คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : Profile : FunWhan
1.ข้อมูลทั่วไป ஐ
รูปตัวละคร:
ชื่ออิมเมจ: Song Ji eun [Secret]
ชื่อเล่น: ฝันหวาน [FunWhan] หรือ หญิงฝัน
ชื่อจริง – นามสกุล : ม.ร.ว.หญิง อรชร อิงจันทร์
เพศ: หญิง
ความสูง น้ำหนัก: สูง 162 ซม. น้ำหนัก ไม่แน่ไม่นอน
วัน เดือน ปี เกิด: 2 กันยายน 1991
อายุ: 20 ปี
การศึกษา : กำลังศึกษาด้าน Fashion Design อยู่ที่ University of Paris
ครอบครัว: ฝันหวานเกิดในครอบครัวชั้นสูง .. ถึงขึ้นเสียดฟ้าเลยมั้ง พ่อของเธอคือหม่อมเจ้าที่มีเชื้อของราชวงศ์ ซึ่งทำงานเป็นท่านทูตอยู่ที่ประเทศฝรั่งเศส และต้องย้ายไปเรื่อยในหลายๆประเทศ ส่วนของแม่ของเธอเป็นลูกสาวของอธิปบดีกรมตำรวจแห่งชาติ.. และเป็นครูที่โรงเรียนในวัง ซึ่งเป็นเหตุให้พ่อกับแม่ของเธอพบรักกันและได้แต่งงานกันไปในที่สุด ! ฝันหวานเป็นลูกสาวคนกลางๆของครอบครัว เธอมีพี่สาวคนโตหรือก็คือ พี่รุ่งฟ้า ตอนนี้ก็แต่งงานออกไปมีครอบครัวแล้ว และพี่ชายคนรองอีก 1 คนคือพี่อรุณ ที่ทำธุรกิจโรงแรมระดับ 5 ดาว(ถ้ามีมากกว่านี้พี่แกคงได้ไปแล้ว = =)ทั่วเมืองท่องเที่ยวสำคัญๆอยู่ที่ประเทศไทย ซึ่งตอนนี้พี่อรุณก็ดูแลน้องๆอีกสามคนด้วย คนแรกคือ นับดาว น้องสาวที่กำลังเรียนมหาวิทยาลัย เมฆขาว เจ้าน้องชายตัวแสบ และสุดท้าย น้องชายสุดที่แสนจะน่ารัก ปายหญ้า ครอบครัวอาจจดูกระจัดกระจายนัก แต่ทุกคนก็ยังติดต่อกันดีอยู่ ฝันหวานส่วนมากจะอาศัยอยู่กับแม่ที่ฝรั่งเศสมากกว่า พ่อเองก็ไม่ค่อยได้กลับบ้านเท่าไหร่นักจากการที่ต้องไปงานต่างๆ แต่อย่าให้ครอบครัวนี้รวมตัวกันล่ะ .. โดดเด่นไม่แพ้ใครในวงสังคมแน่นอน !
ที่อยู่: กรุงเทพ ประเทศไทย และ ปารีส ประเทศฝรั่งเศส
เชื้อชาติ : ไทย
กรุ๊ปเลือด : O
ความสามารถด้านภาษา : ภาษาไทย , ภาษาอังกฤษ , ภาษาฝรั่งเศส , ภาษาญี่ปุ่น , ภาษาเยอรมัน
ความสามารถพิเศษอื่นๆ : ออกแบบเครื่องประดับ , วาดรูป , ขับรถยนต์ , ขี่ม้า , เจียระไนเพชร
ผลงานที่โดนเด่น : ผู้ดูแลเครื่องประดับนางแบบในงาน Paris collection ที่อายุน้อยที่สุด และร่วมงาน Paris Street Fashion / Paris Fashion Week
บุคลที่เกี่ยวข้อง: ลันเตา TRL4 ญาติสนิทที่รักของเธอ~
2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน) ஐ
เกี่ยวกับตัวละคร: ฝันหวาน .. หรือหญิงฝันที่คนในวงสังคมมักจะเรียก หน้าตาที่ดูบ้านๆกับรูปลักษณ์ที่ค่อนข้างไปทางอวบทำให้เธอดูโดดเด่นออกมาจากคนอื่น ก็หุ่นคนอื่นน่ะมีแต่ผอมแห้งกับเหมือนไม้เสียบผี = = .. เอ่อ.. นั่นแหละ ด้วยเหตุนี้ร่างกายที่ดูตันๆของเธอจึงดูโดดเด่นออกมาในทันที แม้จะเป็นชนชั้นสูง แต่ฝันหวานไม่เคยถือตัว เธอปฏิบัติกับทุกคนอย่างเท่าเทียมและดีเยี่ยม อัธยาศัยดีตลอดเวลา และสดใสร่าเริง เธออาจจะดูมีหลายลักษณะในคนเดียวกันทั้งน่ารัก สดใส อ่อนหวาน หรือแม้แต่เท่และดูมีเสน่ห์น่าหลงใหลแบบแก๊งค์เสตอร์ แถมความสามารถที่มีในตัวยังไม่เป็นสองรองใครอีกด้วย เธอคือนักออกแบบเครื่องประดับที่อายุน้อยเพียงไม่กี่คนที่โดดเด่นในปารีส ผลงานของเธอมักจะมีความคิดที่แปลกใหม่เกินบรรยายเสมอ และเกินกว่าที่คนธรรมดาจะนึกถึง มีตั้งแต่เรียบง่ายดูดีไปจนถึงอวกาศล้ำสมัยเกินที่ใครจะตามทันเลยทีเดียว ซึ่งเธอขยันและมักจะหาแรงบันดาลใจต่างๆมาจากรอบตัวอยู่ตลอดเวลาและขยันขวนขวายหาความรู้และประสบการณ์ให้ตัวเองอยู่เสมอ ถึงแม้จะอยู่ต่างประเทศนาน แต่เธอก็รู้กาลเทศะ อันมาจากการอบรมจากครูส่วนตัวของเธอ .. หรือก็คือมารดาผู้ให้กำเนิดนั่นเอง หากเป็นงานสำคัญๆที่ค่อนข้างเป็นทางการและมากพิธีการล่ะก็ เธอก็เลือกที่จะแต่งตัวอย่างสุภาพและอ่อนหวาน และกิริยาก็จะเปลี่ยนไปตามการแต่งตัวด้วยเสมอ ถึงแม้นี่จะไม่ใช่บุคลิกที่แท้จริงของเธอ แต่การปฏิบัติตนอย่างน้อยก็ไม่ใช่การเฟคอย่างแน่นอน! ส่วนเวลาอื่นกับเวลาออกงานที่ไม่ค่อยเป็นทางการน่ะเหรอ .. คุณหญิงฝันเธอจัดเต็มค่ะ ! ! แต่งตัวตามใจเต็มสตรีมไม่แคร์สังคม และบุคลิกที่แท้จริงก็เปิดเผย .. ความเป็นกันเองที่แหละคือจุดเด่นของเธอ เธอล้อเล่นอย่างสนุกสนานและหัวเราะกับทุกคนได้อย่างไม่ถือตัว เพราะอย่างนั้นแล้ว การเข้าถึงตัวเธอจึงไม่ใช่เรื่องที่ยากเย็นเลยแม้แต่น้อย มองในแง่ดีมาก จนหลายคนสงสัยว่าเธอเคยโกรธใครบ้างหรือเปล่า อาจจะมีนะ .. แต่ถ้ามีใครก็ตามที่ทำเธอโกรธได้ อยากบอกว่าคนๆนั้นเก่งมากจริงๆ ยอมรับและนับถือเลย =_=b คุณไม่มีวันตามความคิดเธอทันหรอก เพราะเธอคิดไกลกว่าที่คนอื่นคิดเยอะ แม้อายุยังน้อย และพรสวรรค์และความคิดของเธอนั้นไม่ได้น้อยตามไปด้วยหรอก เธอเป็นเหมือนผีเสื้อกลางคืนที่โบยบินอย่างอิสระ สวยงามอยู่ท่ามกลางความมืดที่ถ้าไม่สังเกตคุณก็จะไม่มีวันเห็นมัน และที่สำคัญ ... คุณจะไม่มีวันที่จะสามารถไล่จับเธอได้อย่างแน่นอน ...
ชีวิต (อดีต): ฝันหวานไม่ค่อยมีอดีตที่ไม่ดี .. จริงๆก็มีแหละ แต่เธอเลือกที่จะไม่จดจำมันและไม่เก็บมาใส่ใจเสียมากกว่า ถ้าเทียบกันทั้งวงศ์ตระกูลแล้ว เธอดูเป็นคนที่ด้อยที่สุดในเรื่องรูปลักษณ์ หุ่นก็ไม่ดี เตี้ยก็เตี้ย แถมหน้าตาก็ไม่โดดเด่น .. แต่เธอเลือกที่จะเอาชนะทุกอย่างด้วยความสามารถจึงทำให้ไม่ค่อยมีใครกังขาในเรื่องนี้ และเธอก็ไม่เคยสนใจในเรื่องนั้นอีกต่อไป
ชีวิต (ปัจจุบัน): เรียนหนังสือและศึกษาอยู่ที่ฝรั่งเศส พร้อมทั้งศึกษางานและช่วยงานออกแบบเครื่องประดับอยู่ตามนิตยสารนางแบบ และงานเดินแบบแฟชั่นต่างๆอยู่เสมอ ชื่อของเธอเองก็เป็นที่รู้จักพอสมควรจากการมีส่วนร่วมในการออกแบบเครื่องประดับร่วมกับแบรนด์ดังหลายๆแบรนด์
ชีวิต (อนาคต): มีแบรนด์เครื่องประดับเป็นของตัวเอง หลากหลาย และเป็นแบรนด์ที่ต่อให้เป็นคนธรรมดาก็สามารถหาซื้อและสวมใส่กันได้อย่างสบายใจ
จุดเด่น: คงจะเป็นรูปร่าง ป้อมๆน่ากอดแบบนี้หาไม่ได้ง่ายๆนะเออ -..-
โรคประจำตัว: โรคกระเพาะอาหารอักเสบ เพราะเธอมักกินข้าวไม่ค่อยจะตรงเวลาอยู่เสมอเวลาที่ติดงาน
Idolของตน: คุณโกเมน ทวิทศเอกมณี (พ่อใครหว่า?? 555)
สีที่ชอบ: สีดำ เมืองไทยอาจจะคิดว่ามันเป็นสีของงานศพและความเศร้า แต่เธอคิดว่าสีดำเป็นสีที่น่าหลงใหลและดูมีเสน่ห์มากกว่า
สไตล์การแต่งตัว: ได้ทุกแนว ตามแต่วาระและโอกาส
อาหารที่ชอบ : Ravioli , แกงส้ม (สองอย่างมันช่างแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง =_=) , มันบด , สลัดมันฝรั่ง
อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้: ไม่ชอบมะเขือเทศ แต่ถ้าแปรรูปเป็นอย่างอื่นแล้วค่อยมาว่ากัน
สิ่งที่ชอบ : แฟชั่นโชว์ , เครื่องประดับสวยๆ , แหวน , กำไล , นิตยสาร
สิ่งที่ไม่ชอบ: จำเป็นต้องบอก? XD
สิ่งที่กลัว: ไม่มีเป็นพิเศษ
สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้: หลายอย่าง
ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ: สมุดเล่มเล็กไว้สเก็ชรูป , โทรศัพท์ เอาไว้ติดต่องานหรือถ่ายรูปอะไรก็ตามที่เป็นแรงบันดาลใจในการทำเครื่องประดับ
เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร : ไปนั่งที่โรงละครเงียบๆคนเดียว , นั่งมองแสงไฟตอนกลางคืน
งานอดิเรก : วาดรูป ,เดินเล่น , ชอปปิ้ง
คำพูดที่ชอบพูด: Of course !
เหตุผลที่สมัคร The Fashion Live คือ?: แม่กับคุณป้าลออ (แม่ลันเตา) คิดว่าจะเหมาะเลยลองส่งมาให้สมัครไปดู
เพิ่มเติม: ไม่สวยเลือกได้ได้ป่ะล่ะ !
3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) ஐ
สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ: MOTH ! ;'D It's Me! นี่แหละฉันล่ะ ~
คติประจำตัว: Try To Follow your Heart
หากได้เป็นนักออกแบบสิ่งแรกที่จะทำคือ?: เฮ้! ญาติที่รัก คิดว่าเราคงจะได้เจอกันอีกแน่ๆ จะโตขึ้นเป็นหนุ่มหล่อขนาดไหนกันเชียวนะ ฮ่ะๆ คงไปหาญาติมั้ง? ฉันคิดว่างั้น ..
สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน?: ไม่รู้สิ~ คิดไม่อ๊อกก ไว้คิดได้แล้วจะมาบอกนะ >.^
คิดอย่างไรกับคำว่า “Fashion”?: มันหมุนเวียนได้ตลอด แต่แฟชั่นคือสิ่งที่ต้องตามเรา ไม่ใช่เราที่จะต้องวิ่งตาม
คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ : มันเกี่ยวอะไรกับรายการนี้ด้วยงั้นเหรอ?? น่าแปลกจริงๆเลย ถ้ามีให้ออกแบบให้คนรักฉันคงตกรอบ =~= ทำได้ไง คนมันยังไม่มีนี่ ฮ่าๆ ไม่เป็นไรๆ~
หากชนะการแข่งขัน คุณต้องการอะไรจากทางรายการ? (ได้ไม่ได้นั้นอีกเรื่อง - - *) : ฉันจะโดนหลอกมั้ย? ไม่น่าไว้วางใจแฮะ =~= บางทีการไม่ได้ดั่งใจตัวเองถึงมันจะไม่ค่อยมีผลกับฉันเท่าไหร่ แต่ถ้าขอแล้วไม่ได้มันก็รู้สึกแย่นา~
แมลงสาบคือสัตว์ที่นำมาทำเป็นเครื่องประดับได้สวยที่สุด คุณคิดว่า?: ฉันก็เคยคิดอยู่เหมือนกันที่จะลองเอาสิ่งที่น่ากลัวและผู้คนเกลียดมาลองทำเป็นเครื่องประดับดู .. อืม .. มันอาจจะดูดีก็ได้ แต่มันอาจจะเป็นที่นิยมในกลุ่มแคบน่ะสิ อันนี้สิที่ค่อยข้างน่าคิด -*- (กอดอกลูบคาง)
ถ้าเกิดเราดันชิ่งคุณ(ซะงั้น) คุณจะทำอย่างไร?: นั่นไง! ว่าแล้วเชียว !
อยากบอกเอมพ์ตี้ว่า?: Hey u! หมวกที่เธอ(?)ใส่น่ะ มันเริ่มจะเอาท์แล้วนะ !
4. แบบทดสอบ ஐ
1. หมวก แว่นกันแดด ผ้าพันคอ ถุงมือ ฮู้ด :: ไอ เท็มเหล่านี้คุณเลือกที่จะพกชิ้นใดติดตัว กรุณาอธิบายลักษณะของเหล่านั้นที่คุณจะพก (เช่นขนาด สี วัสดุ) หากแนบรูปมาได้ด้วยจะเลิศมาก
:: ฉันชอบหมวกนะ ! หมวกแก๊ปสีหม่นๆหน่อยน่ะ ใส่สบายๆขนาดอาจจะพอดีหรือใหญ่กว่าหัวหน่อย อาจจะไม่ได้มีอะไรโดดเด่นเท่าไหร่ แต่ฉันคิดว่าหมวกแบบนี้ใส่ยังไงก็ไม่ตกสมัยหรอก !
2. จงจำกัดคำนิยามของ “แฟชั่น”
:: แฟชั่นไม่ใช่ตัวกำลังบุคลิก แต่บุคลิกและลักษณะของผู้สวมใส่คือตัวกำหนดแฟชั่น ;'D
4.สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร ஐ
1.ชื่อเล่น : เตี่ยเตี้ย
2.อายุ : 17
3.My.iD : มีแล้ว
4.E-Mail: มีแล้ว
5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหม? : เรียบร้อย
7.เปิดโหวตแล้ว โหวตให้กระจายเลยนะ! : จ้า
8.ขอบคุณที่มีส่วนร่วมในรายการจ๊ะ: เป็นมาแล้วตั้งแต่ท่านประธานกับภารโรง 5555
5.สิ่งที่แนบมา(อาจกรอกข้อมูลส่วนนี้หรือไม่ก็ได้) ஐ
Fic: -
Clip:
Music:
ความคิดเห็น