ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret's Room ( : P )V

    ลำดับตอนที่ #5 : Profile : YAM

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 55


    'Aplication For Love Villa


    1.ข้อมูลทั่วไป


    รูปตัวละคร
    :

    ตอนเด็กๆหน้าตาเป็นยังไง ...

     
     
     



    ตอนโตมาก็หล่อแบบนั้นแหละจ้ะ -...-

     
     
     
     
     
     


    ชื่ออิมเมจ
    :  Ji Seung Jun [ตอนเด็ก] / Sun Ho [ตอนโต]
    ชื่อจริง - นามสกุลคิมหันต์ ฟรอเซนต์ [คิมหันต์ ฟ่ง , คิมหันต์ ธาราพันธรักษ์ , ฟง หลง] เอ่อ.. บางทีมันก็หลายชื่อเกิน - - *

    ชื่อเล่น :  แยม

    เพศ : ชาย

    ความสูง น้ำหนัก :  สูง 187 ซม. หนัก 69 กก.

    วัน เดือน ปี เกิด : 1 ธันวาคม

    กรุ๊ปเลือด : A
    อายุ
    :   18

    การศึกษา : โรงเรียนมัธยมปลายธาราพันธรักษ์

    อาชีพ : นักเรียน ... ;')
    ครอบครัว
    : แยมเป็นลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง โดยที่แม่ของเขาเป็นคนไทย และพ่อของเขาเป็นชาวฮ่องกง ธุรกิจของครอบครัวของเขามีตั้งถูกกฏหมายและผิดกฏหมาย โดยครอบครับของเขานั้นเป็นที่รู้จักกันดีในเกาะฮ่องกงและมาเก๊า แถบตอนนี้แทบจะขยายไปทั่วทั้งเอเชียแล้ว พ่อของเขามีบ่อนการพนันมากมายรวมถึงงานผิดกฏหมายที่แม้แต่ตำรวจก็ไม่สามารถ เอาความได้ แต่ก็เสียชีวิตลงจากการที่ถูกอริเอาชีวิตไป ส่วนแม่ของเขานั้น .. เลื่องลือยิ่งกว่าหลังจากที่พ่อเสียไป ไม่มีใครไม่รู้จัก 'มาดามฟ่ง' ผู้หญิงคนที่ทรงอิทธิที่สุดในอาเซียนคนนี้อีกแล้ว ตอนเขาอายุ 10 ขวบ แม่ได้แต่งงานกับผู้ชายคนหนึ่งที่หลงรักแกแม่จนหมดใจและตื๊อจนแม่แต่งงาน ด้วยได้สำเร็จในที่สุด จนเขามี 'แทน' น้องชายที่เกิดจาก แม่และพ่อใหม่เพิ่มมาเป็นสมาชิกใหม่ในครอบครัวอีก 1 คน ซึ่งแยมเองก็ไม่ได้ขัดข้องอะไรมากนัก เพราะแม่รักใคร เขาก็รักคนนั้น ไม่มีเหตุผลที่จะต้องเกลียดนี่นา...

    ที่อยู่ : ไทย อังกฤษ ฮ่องกง มาเก๊า

    ความสามารถด้านภาษา : ภาษาไทย , ภาษาจีน , ภาษาอังกฤษ , ภาษากวางตุ้ง , ภาษาสเปนเหนือ , ภาษาลาติน

    ความสามารถพิเศษอื่นๆ : ฟันดาบ , ยิงปืน , ขี่ม้า , ตกปลา , ยิงธนู , เทควันโด , ผสมเหล้า , การพนัน , รอบรู้เรื่องสมุนไพร , สเก็ตบอร์ด , ดวงดีเป็นพิเศษในหลายๆเรื่อง
    ผลงานที่โดดเด่น : นักกีฬาฟันดาบดีเด่นรุ่นจูเนียร์ของเอเชีย
    บุคลที่เกี่ยวข้อง
    : อา.. น้าโย หลักๆนะ แล้วก็นึกไม่ออกแล้ว มันเยอะเกิน ตอนนี้ก็คิดว่าได้ลอนเป็นญาติเพิ่มแล้ว่ละ ;')

    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (Character II)

     

    เกี่ยวกับตัวละคร : ใบหน้าที่อ่อนเยาว์ ผิวขาวเนียนละเอียด และดวงตาคือเสน่ห์ที่ชวนใครหลายคนให้หลงใหลยามจ้องมอง หลายต่อหลายคนบอกว่า เขาเหมือนกับแม่ของเขาไม่มีผิดเพี้ยน สายเลือดที่แข็งแกร่งถูกรวมเอาไว้ในร่างกายของเขาโดยไม่พลาดสักจุด เขาเหมือนจะเป็นคนที่ใจร้อน ท่าทีที่แสดงออกเหมือนวู่วามนั้นหลอกใครหลายคนให้ได้ใจ แต่ความจริง แยมเป็นคนใจเย็นมากเกินกว่าที่ใครหลายคนคิด ชอบทำอะไรที่คนอื่นคาดไม่ถึง และไม่คิดว่าจะทำด้วย จนมักทำให้มีใครหลายคนค่อนข้างที่จะตกใจอยู่บ่อยๆเวลาที่เขาทำอะไรสักอย่าง ขึ้นมา ฉลาดในหลายเรื่อง และเรียนรู้อะไรหลายอย่างได้ไวชนิดที่ผู้เชี่ยวชาญในเรื่องนั้นยังต้องตกใจ  มีความคิดความอ่านเป็นผู้ใหญ่แม้ว่าใครจะมองว่าเขาชอบทำตัวเป็นเหมือนเด็ก เกเรคนหนึง่ที่อาศัยอิทธิพลแม่ไปวันๆ ซึ่งเขาก็ชอบทำตัวอย่างนั้นจริง ชอบทำตัวสนุกสนานเฮฮาเหมือนจะไร้สาระและอัธพาลตามฉบับเด็กวัยรุ่นทั่วๆไป  แต่อย่าชะล่าใจเพราะว่าความคิดของเขานั้นล้ำลึกและเฉียบคมยิ่งกว่าผู้ใหญ่ บางคนซะอีก ! แข็งแกร่งจนใครต่อหลายคนต่างยำเกรง มักจะตริตรองอะไรให้แน่ชัดก่อนที่จะลงมือทำ และหาทางแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็วเมื่อมีอะไรเกิดขึ้น กล้าแบบถึงไหนถึงกัน กล้าจนใครหลายๆคนหวาดกลัวในความบ้าบิ่นที่สามารถทำได้ทุกอย่างของเขา ไม่กลัวแม้แต่ความตายที่อาจจะมียมทูตมายืนรอเอาชีวิตเขาอยู่ตรงหน้า เขากล่าวแค่เพียงว่า "ถ้าแค่ความตายยังกลัวแล้วจะบอกว่าตัวเองเป็นลูกแม่ได้ยังไง? พูดไปใครเขาคงหัวเราะแย่" เขาไม่ชอบคิดเรื่องเก่าๆ และไม่จมปลักอะไรอยู่สิ่งเดิมๆหรือความฝันลมๆแล้งที่ไม่เป็นความจริง ไม่ชอบเพ้อเจ้อ ไม่ชอบเพ้อฝัน มีความพยายามสูงอันเกิดมาจากการฝึกฝนในวัยเด็ก เชื่อไหมว่า.. แม่ของเขาเคยเอาเขาไปปล่อยไว้ให้เรียนทีอังกฤษตัวคนเดียว ไม่มีเงินส่งมาให้สักแดง! มันเลยทำให้เขาพยายามอย่างหนักและดิ้นรนเพื่อที่จะได้อะไรสักอย่างที่ต้อง การมา จนมันเริ่มกลายเป็นนิสัยติดตัวมาจนถึงตอนนี้ไปแล้วในเรื่องความพยายามและ ความอดทนอันสูงส่งนี้เหมือนจะแสดงออกด้านดีๆไม่เก่ง แต่เขาก็สามารถทำได้อยู่พอตัว อาจจะไม่ชวนประทับใจ แต่ชวนให้หลงใหลจนน่าติดตามมากว่าว่าต่อไปเขาจะทำอะไรขึ้นอีก อะไรก็สามารถเกิดขึ้นสำหรับเขา แต่ไม่มีความแน่นอนใดๆทั้งสิ้น ไม่มีการเตือนล่วงหน้าว่าเขาจะทำอะไร ไม่มีบอกกล่าวใดๆหากไม่พอใจใดๆทั้งนั้น .. ระวังตัวดี หายนะจะเกิดแน่ถ้าเกิดเขาไม่พอใจอะไรขึ้นมา ... ซึ่งก็คาดว่าบ้าดีเดือดขึ้นกว่าเดิม และไม่หยุดเพิ่มดีพรีขึ้นอีกแน่ๆ

    ชีวิต (อดีต) : ชีวิตในวัยเด็ก แยมโดนลักพาตัวหลายต่อหลายครั้ง เรียกได้ว่า .. เกิดขึ้นแทบจะทุกวันเลยก็เป็นได้ เนื่องมาจากงานของพ่อกับแม่ ครูอริและคู่แข่งต้องการตัวเขาเพื่อมาต่อรองกับพ่อแม่ แต่ว่าไม่มีใครหน้าไหนเคยทำได้สำเร็จสักครั้งเดียว ถ้าไม่พ่อกับแม่มาช่วยได้ ก็เขาสามารถหนีรอดออกมาได้ด้วยตัวเอง ! เพระาการที่โดนบ่อยนี่แหละทำให้เขาเริ่มเกิดความเคยชินมากขึ้นทุกวันและจน สุดท้ายก็เรียนรู้ด้วยตัวเองที่จะตอบโต้และต่อสู้ดิ้นรน .. ก็เขาเป็นลูกของพ่อกับแม่นี่ .. ; ) จะให้มานั่งกลัวหัวหดอย่างเดียวได้ยังไง? จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหนหากพ่อแม่โดนหัวเราะเยาะว่ามีลูกชายขี้ขลาดเช่นนี้ล่ะ จริงไหม?

    ชีวิต (ปัจจุบัน) : กลับมาเรียนหนังสืออยู่ที่ประเทศไทยกับน้องชาย โดยเรียนในโรงเรียนที่น้องชายของแม่เป็นผู้อำนวยการอยู่ และสืบทอดตำแหน่งที่แม่เคยเป็น 'ประธานนักเรียน' ที่ได้มาโดยความสามารถ ไม่ใช่เส้นสายของครอบครัว ที่ .. ใครๆหลายคนก็ยอมรับมัน

    ชีวิต (อนาคต) :  ไม่เคยคิด

    จุดเด่น : รอยสัก ไม่ใช่ว่าสักตามแม่ แต่เขาอยากสักเองเลยสัก แค่นั้นเอง

    โรคประจำตัว : ไม่มี

    Idol ของตน : พ่อ แม่

    สีที่ชอบ : สีดำ

    สไตล์การแต่งตัว : แต่งยังไงก็ได้ .. แล้วแต่อารมณ์ อืม .. ไม่รู้สิ

    อาหารที่ชอบ  : กินได้หมด ไม่เรื่องมาก แต่... กินแล้วไม่ตายก็พอ

    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ :  อาหารที่กินแล้วตาย

    สิ่งที่ชอบ : อ่านหนังสือ .. อาจจะดูไม่เข้ากับหน้าและนิสัย แต่เจ้าตัวก็เป็นหนอนหนังสือนะจ้ะ =A=b , สูบบุหรี่ , แอลกอฮอล์ 

    สิ่งที่เกลียด : เกลียดเหรอ .. ? อันนี้ก็ต้องแล้วแต่เวลานะว่าตอนนั้นกำลังเกลียดอะไรอยู่

    สิ่งที่กลัว : ไม่มีอะไรที่จะต้องกลัว

    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้ :  อยากยิ้มก็ยิ้ม จำเป็นด้วยว่าจะต้องมีแรงบันดาลใจอะไรมาทำให้ยิ้ม?

    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ : ซองบุหรี่ มาร์โบโลไลท์สีเขียว , ไฟแช็ค .. มีบุหรี่แต่ไม่มีไฟแช็คแล้วจะสูบอย่างไร? - - *
    งานอดิเรก : อ่านหนังสือ (ย้ำอีกครั้งว่ามันเป็นหนอนหนังสือจริงๆนะจ้ะ =[]=!!)

    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร : สูบบุหรี่ , เผาหนังสือ (ไหนมึงบอกว่ามึงเป็นหนอนหนังสือไง T^T)

    เหตุผลส่วนตัวที่เขียนใบสมัคร คือ?: ยุ่งอะไร? (ขอโทษจ้ะ T[]T)
    เพิ่มเติม
    : เกิดเป็นชายชาตรี ศักดิ์ศรีและชีวีนี้ไม่ยอมตกอยู่ใต้ใคร ...

     

    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) 

    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ  : อะไรดีล่ะ ? ... Yes Man ? ก็ได้อยู่นะ คิดว่าก็คงใช้ได้สำหรับคำถามข้อนี้
    คติประจำตัว
    : ไม่มี
    หากเดินเข้ามาในหมู่บ้านสิ่งแรกที่จะทำคือ?
    : ต้องดูก่อนว่า .. จะมากับใคร ..
    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน?
    : ไม่มีครับ :') ไม่ต้องจ้องกันตาวาวเหมือนหมาป่ากำลังจะออกล่าเหยื่อขนาดนั้นก็ได้ :'D
    คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ 
    : เป็นคำถามที่ไร้สาระเนอะครับ ? ว่ามั้ย?
    แมลงสาบคือสัญลักษณ์ประจำหมู่บ้าน?
    : มนุษย์ก็เป็นเหมือนแมลงสาบแหละ .. ไม่สิ .. บางคนตกต่ำยิ่งกว่านั้นซะอีก
    อยากบอกทุกคนว่า?: :')



    THE★FARRY




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×