คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Profile : KhaoOte
'Aplication For Love Villa ♥
1.ข้อมูลทั่วไป ஐ
รูปตัวละคร :
ชื่ออิมเมจ : Choi Min Hwan
ชื่อเล่น: ข้าวโอ๊ต [KhaoOte]
ชื่อจริง – นามสกุล : ; นายธงนรินทร์ คงปัญทรัพย์
เพศ : ชาย ให้กูติดรูปแล้วจะให้กรอกเพศเพื่อ?? หรือกลัวกูแปลงเพศมา -*-
ความสูง น้ำหนัก : สูง 177 ซม. หนัก 55 กก.
วัน เดือน ปี เกิด : 27 มิถุนายน 2538
อายุ : 17 ปี เอ๊าะๆ =.,=
ครอบครัว : เกิดเป็นครอบครัวระดับปานกลาง มีพี่น้องสองคนเป็นผู้หญิงทั้งคู่ เสียใจแก่คนอ่านด้วยที่เราไม่มีพี่ชาย =_____=\ อย่ามาหวังซะให้ยากกกกกซ์ พี่สาวชื่อข้าวตัง เรียนอยู่ม.กรุงเทพเพราะติดม.เชียงใหม่แต่แม่ไม่ให้ไปเรียนเลยโดนเนรเทศไปอยู่ที่นั่น -*- แล้วก็น้องสาวอีกคนหนึ่งชื่อ ข้าวแช่ เรียนอยู่ ม.4 โรงเรียนเดียวกัน จะว่าไงดีอ่ะ .. เป็นน้องสาวที่วุ่นวายอ่ะ! ติดเพื่อนด้วย ติดการ์ตูนอีกต่างหาก แต่ก็รักนะ หอยขม ;') ♥ ละก็พ่อกับแม่สินะ เออ.. พ่อก็ทำงานอยู่บ้านนี่แหละ บ้านเป็นร้านตัดผม หัวผู้หญิง หัวผู้ชายผ่านมือพ่อมาแล้วเป็นร้อย แต่วันใกล้วันตรวจผมทีไรเพื่อนก็จะแห่กันมาร้านพ่อทันที = =;; ส่วนแม่เหรอ? วันๆไม่ค่อยทำอะไรหรอก ถ้าไม่ไปเปิดแผงแทงหวยก็เม้าท์กับลูกค้าในร้านพ่อนี่แหละ -*- แต่แม่ทำสวยนะเออ ... อ่อ แล้วก็ยังมี 'ไอ้ก๊วยเจ๋ง' หมาพันธุ์ปอมอีกตัวนึงที่พี่ตังเลี้ยงไว้ ดึงหางมันเล่นก็สนุกดี ;'D อ้อ! บ้านเราอยู่ติดกับเซเว่นด้วยนะ ถ้าไม่น้ำท่วมไปซะก่อนก็ไม่อดอายเลยล่ะ~
การศึกษา : ขึ้น ม.6 สายวิทย์ - คณิต โรงเรียนศรีอยุธยา ในพระอุปถัมภ์ฯ
ที่อยู่ : ประเทศไทย เขตรัชดา
เชื้อชาติ : ไทย - จีน .. เขียนเกาหลีกลัวคนแถวนี้ถีบเอา - -*
กรุ๊ปเลือด : B
ความสามารถด้านภาษา : ภาษาไทย , ภาษาอังกฤษ เด็กสายวิทย์ไม่จำเป็นต้องเก่งภาษานะขะรับ =___=;;
ความสามารถพิเศษอื่นๆ : ร้องเพลง + เล่นกีต้าร์ อื้อหือออ!! SuckSeed นี่ชีวิตกูเต็มๆ = = ;; , ถ่ายรูป , โฟโต้ช็อป , เล่นบาส , แอ๊บกระเทย , และทารุณสิ่งมีชีวิตรอบกาย = =~
ผลงานที่โดนเด่น : Deksri Interactive , ทีมบาสโรงเรียน
บุคลที่เกี่ยวข้อง: เจ๊ทีอา เพื่อนข้างบ้านที่ชอบมาแทะโลมประธานนักเรียนโรงเรียนเราอยู่เป็นประจำ .. โรคจิตเนอะ = =
2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน) ஐ
เกี่ยวกับตัวละคร : 'ข้าวโอ๊ต' เด็กผู้ชายวัย 17 ปีที่แสนธรรมด๊าธรรมดาที่คุณสามารถมองหาได้ตามท้องถนนทั่วไปหรือในสยามมีกันเกลื่อนให้ว่อน แต่สำหรับมัน ไม่สามารถมองหาได้ตามสยามหรอกเพราะมันไม่เคยไปเดิน - - * ถ้าเห็นมันเดินอยู่สยามคือโดนเพื่อนลากไปหรือโดนพี่น้องลากไปเป็นแน่แท้ .. ชีวิตนี้วนเวียนอยู่กับเซเว่นจนแทบจะนอนเป็นบ้านหลังที่สองไปแล้ว อย่างดีหน่อยก็เดินวรรณสรห์ไปเรียนพิเศษอ่ะ เซ็นจูรี่และเซ็นเตอร์วันบ้างพอเป็นพิธีเพราะมันอยู่ใกล้โรงเรียน - - * อย่างว่าขึ้นชื่อธรรมดาแล้วข้าวโอ๊ตก็ไม่ต่างจากเด็กผู้ชายวัยเดียวกันทั่วไปหรอก เรียนๆ เล่นๆ ทะเล้นๆ ฮาๆ ตามประตาวัยสะรุ่น ห่ามๆ ซนๆ ปากดีไม่กลัวใคร ซ่าบ้างเป็นบางโอกาสและต่อ เพราะมันไม่ใช่เด็กเนิร์ดที่จะเอาแต่เรียนตามแบบฉบับเด็กวิทย์คณิตคนอื่น ชอบทำตัวกลมกลืน ไม่ค่อยแตกแยก เนียนไปเรื่อย มีสาวมากรี๊ดทีก็หน้าบานเป็นจานดาวเทียม แน่ล่ะ ไม่มีผู้ชายคนไหนไม่ชอบหรอกเวลามาสาวมากรี๊ดอ่ะ ถ้าไม่ชอบคืออนุมานได้เลยว่ามันเป็นเกย์ไม่ก็กระเทยแอ๊บแมนแน่แท้เหลา แต่ข้าวโอ๊ตมันชายแท้ไง เพราะงั้น สาวกรี๊ดเยอะ มันชอบบบบบบบบบ แต่ไม่แสดงออกแค่นั้นเอง =[]= เล่นกีต้าร์เล่นบาสเนี่ย เพื่อให้สาวกรี๊ดทั้งนั้น เพียงแต่ทำแล้วดันทำได้ดีก็เท่านั้น ข้าวโอ๊ตไม่ใช่คนฉลาด เรียนก็เกือบโง่ แต่ก็พอผ่านได้ ไปนั่งเรียนพิเศษในแต่ละครั้งเหมือนไปหลับมากกว่า - - * ข้าวโอ๊ตใช้ชีวิตในแต่ละวันแบบสบายๆ ไม่เร่งรีบ เขารักชีวิตธรรมดาๆนี้ของเขา ใช้ชีวิตไปเรื่อยๆตามเวลาที่หมุนเดินไป สนุกสนานตามวัยและช่วงวัน มีความสุขอยู่กับปัจจุบันมากกว่าจะมองอดีตและอนาคต เรียนก็เรียน เล่นก็ไปเล่น เรียนแล้วเบื่อก็ไปเล่น อยู่โรงเรียนก็เฮฮากับเพื่อน อาจารย์เข้าสอนก็นอนฟังเพลงหลังห้อง ไปเรียนพิเศษก็ไปนั่งหลับ อยู่บ้านก็แกล้งหมา โดนแม่ด่าก็ไปอยู่ในเซเว่น นั่งเล่นเกมนานๆก็โดนใช้ไปส่งหวย แค่นี้แหละ ไม่เรื่องมาก เขามองทุกสิ่งทุกอย่างเป็นเรื่องง่ายไปหมด ไอ้อย่างนั้นไม่ดีก็มาทำอย่างนี้ ไอ้อย่างนี้ไม่ดีก็ไม่ทำอย่างนั้น เครียดมั้ย? .. ก็ต้องมีเครียดกันบ้างแหละนะ เด็กกำลังจะเข้ามหาวิทยาลัยทำไมมันจะไม่เครียด แต่ข้าวโอ๊ตก็ไม่ได้เครียดนานหรอก เครียดแปปเดียว เล่นเกม ดูหนัง เล่นเฟสเดี๋ยวก็หายแล้ว อาจจะดูเป็นล่องลอย แต่ก็ไม่เถียง มันก็ล่องลอยจริงๆนั่นแหละ สำหรับตัวเขาแล้ว .. ข้าวโอ๊ตเองก็สามารถทำเรื่องง่ายๆให้กลายเป็นเรื่องสนุกได้อยู่เสมอ .. ไม่มีใครปฏิเสธได้เลยล่ะ ว่าการอยู่กับเขาน่ะ มันไม่สนุก ;')
ชีวิต (อดีต) : เรื่องที่เสียใจที่สุดในชีวิตท่านข้าวโอ๊ตผู้นี้คือการที่ได้ก้าวเข้ามาสู่การทำโครงการ TOK =[]=!! ห่าเหวอะไรก็ไม่รู้ทำเอาเกือบไม่จบ ม.5 T_T , ถ้าเอาอดีตอันใกล้เพิ่งไปงานมิวสิคเวฟมา .. ไม่อยากจะคุย! นั่งใกล้เฮนรี่ด้วยนะเว้ยเฮ้ย! ซูจีสวยมาก ไม่อยากจะบอก -....-/
ชีวิต (ปัจจุบัน) : ยังคงลัลล้ากับการปิดเทอม ณ ตอนนี้ (11/04/2555) มันเตรียมอุปกรณ์ที่จะไปลุยสงกรานต์ปะแป้งแต๊ะอั๋งสาวๆแล้วจ้ะ =[]= , แล้วก็เหมือนยังมีเวรมีกรรมเล็กน้อยที่ยังโดนเพื่อนและทางโรงเรียนเรียกตัวตอนปิดเทอม โทรศัพท์ตอนนี้เลยโซฮอทมาก มีแต่คนว้อนท์ตัวมัน - - * (ไปใช้หนี้และใช้แรงงาน)
ชีวิต (อนาคต) : เรียนจบแบบไม่ติด ร. ติด 0. ก็เป็นบุญที่สุดในชีวิตแล้วขะรับ =_____=V
จุดเด่น : เราจะเด่นตอนถ่ายรูปเป็นส่วนใหญ่นะ -.- (เพราะถ่ายทีไรจะมีหน้ามันปรากฏอยู่ในรูปแค่ครึ่งเดียว - -*)
โรคประจำตัว : ภูมิแพ้ .. แพ้ใจ เฮ้ย! เขียนเองรับไม่ได้เองว่ะ โน้ววว TT
Idolของตน : จอง ยงฮวา C.N. Blue =____= ก็แค่อยากเท่แบบนั้นบ้างอ่ะ
สีที่ชอบ : สีแดง สีฟ้า สีดำ สีขาว สีน้ำเงิน เออ.. หมดละ =O=b
สไตล์การแต่งตัว : ตามสมัยนิยม แต่ชอบใส่เสื้อยืดกับกางเกงนักเรียนชาย .. จับคู่แบบลงตัวคือ เสื้อใน รด.กับกางเกงนักเรียน เห็นได้ประจำ ออกไปไหนไกลๆหน่อยถึงจะแต่งตัวดูดี.. อ่ะนะ
อาหารที่ชอบ : แบ่งได้เป็น 2 ประเภทดังนี้
อาหารแดกประจำ :: มาม่าคัพ , ข้าวเวฟเซเว่น ,ไอติมวอลล์ที่ขายในเซเว่น, ก๋วยเตี๋ยวต้มยำน้ำล้างจานหลังโรงเรียน , Eat Am Are หลังโรงเรียน , อาหารตามสั่งป้าแขกร้านหลังโรงเรียน (คือชีวิตนี้มึงจะวนเวียนกินอยู่แค่ในเซเว่นกับหลังโรงเรียนใช่มั้ย? =_____=) อ้อ! ข้าวฟรีบ้านเพื่อนด้วย -.-
อาหารแดกไม่ประจำ :: กุ้งมังกรอบชีส , ฟัวกราอบซอสทาท่าร์ , สเต๊กทีโบนราดซอสเดมิกลาส =_____=~ #พร่องส์!!! (มันเป็นเพียงความฝันของเด็กที่ได้แดกแต่ข้าวสเต๊กหมูเซเว่น - - *)
อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ : ข้าวไอ้ก๊วยเจ๋ง .. มันก็อร่อยดีนะ แต่หยิบมาชิมแล้วชอบโดนแม่ด่าว่า "แย่งหมาแดก" ทุกที - -*
สิ่งที่ชอบ : BIGBANG .. ท่านยงฮวาเป็นไอดอลไม่ได้หมายความว่าจะชอบซีเอ็นนะขะรับ ผมชอบบิ๊กแบง =___= TOP นี่แบบว่า .. คนเหี้ยอะไรยืนเฉยๆก็โคตรหล่อเลย =[]= , 2NE1 .. ปาร์คบอมน่ารักโพดๆ -...- , ลีโล่สติชท์ ... ทำไมอ่ะ น่ารักจะตาย =__=
สิ่งที่ไม่ชอบ : ถ้าถามว่าเกลียดใครที่สุดจะตอบเลย 'วิภา' ใครก็ได้พาป้าแกเกษียณทีเถอะ =[]=!!!+++
สิ่งที่กลัว : กลัวได้วิภาเป็นที่ปรึกษาตอนขึ้น ม.6 ขอเถอะ ใครก็ได้ที่ไม่ใช่ป้าแกอ่ะ ขอร้องงงงง TTT__________TTT
สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้ : เยส!! กูไม่ติด 0 ติด ร. แล้วเว้ย!! =[]= !! // กูแก้ 0 /แก้ ร. ผ่านแล้วเว้ย!!! TTTTT{}TTTTT
ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ : กระเป๋าตังค์ที่มีเพียงแบงค์ยี่สิบยับๆสองสามใบ , บัตรประชาชนที่เอาสติ๊กเกอร์หน้าจีดราก้อนมาติดทับแทนหน้าตัวเอง =_= , สลิปเซเว่นพร้อมสิทธิ์แลกซื้อ -...- , ตั๋วรถเมล์ที่ฉีกแล้ว , ซากบัตรเติมเงินใช้แล้ว และ ถุงยางอนามัย .. มองทำไมครับ เขาแจกมา ยืดอกพกถุง = =b
เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร : ไปนั่งกินไอติมหน้าตู้ไอติมในเซเว่นข้างบ้าน , แกล้งก๊วยเจ๋ง (และโดนพี่สาวด่าตามระเบียบ - - *) , แกล้งข้าวแช่ (เริ่มรุกรามจากการทารุณสัตว์ไปทารุณน้องสาวตัวเอง - - *)
งานอดิเรก : เอาโพยหวยไปส่งให้แม่ =_= , ไปเรียนพิเศษ ,ดอทเอ, เล่นกีต้าร์ .. , แกล้งก๊วยเจ๋ง (ยังไม่พ้นการทารุณสัตว์โลก - - *) , เล่นเฟส เล่นทวิต , เล่นบาสด้วย!
เหตุผลส่วนตัวที่เขียนใบสมัคร คือ?: ทีอา .. มันส่งอะไรมาให้เขียนวะเนี่ย =_____= (มองสิ่งที่ตัวเองเขียนลงไป)
เพิ่มเติม : .ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมเราต้องมาเขียนเรื่องส่วนตัวให้คนอื่นรู้ ยังจะมาอ่านอีก.. แน่ะ! เสือกนะเรา -.-
3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) ஐ
สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ : (มันเดินเข้ามาพร้อมกล่องข้าวและถุงเซเว่นอีกสองถุง) หิวข้าวแล้วอ่ะ กินข้าวก่อนได้ป่ะ?
คติประจำตัว : ความธรรมดาคือความไม่ธรรมดา .. (เริ่มแกะข้าวกล่องกิน) เฮ้ย! สั่งพิเศษทำไมได้ธรรมดาวะ =[]=!!
หากเดินเข้ามาในหมู่บ้านสิ่งแรกที่จะทำคือ?: มีพริกน้ำปลามั้ยพี่? =_= (หันไปถามทีมงาน)
สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน? : หือ .. ? (เงยหน้ามองทีมงานที่นั่งทำตาวาวรอลุ้นคำตอบ) เอ่อ.. แบบปาร์คบอมอ่ะ! ขาวๆ อวบนิดๆแบบนั้น เป๊คเลยชอบอ่ะ -...- เจ๊ไม่ต้องยกมือขนาดนั้น อย่างเจ๊อ่ะปาร์คบวมชัดๆ =[]=!! ไม่ใช่ปาร์คบอมของผม (ไอ้เด็กนี่ =[]= : PD)
คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ : พริกน้ำปลาขอไปนานแล้วนะ ยังไม่ได้อีกเหรอ? =______= (ข้าวเต็มปาก แกะอิชิตันเก๊กฮวยกระดก)
แมลงสาบคือสัญลักษณ์ประจำหมู่บ้าน? : เฮ้ย! อะไรๆแมงสาป =[]= อย่านะ เดี๋ยวปล่อยก๊วยเจ๋งมากัดตายหมดหรอก เคยได้นยินป้ะ? ก๋วยเจ๋ง 100 ศพอ่ะ -.-++ (อย่าเอาอะไรมากกับอิแค่หมาพันธุ์ปอมตัวเล็กๆ - - *)
อยากบอกทุกคนว่า?: เมื่อไหร่จะได้พริกน้ำปลา? ถ้าไม่รีบหามาให้นะ .. เดี๋ยวเรื่องถึงครูอังคณาหรอก -.-+
cinna
mon
ความคิดเห็น