ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret's Room ( : P )V

    ลำดับตอนที่ #2 : Profile : Gym

    • อัปเดตล่าสุด 24 ต.ค. 54


    Application > The Fashion Live

    1.ข้อมูลทั่วไป

     

    รูปตัวละคร :
     
     
     
     
      
     
     
     
    http://i.imgur.com/NiiZV.jpg
    http://www.pingbook.com/archive/201007051278299055.jpg
    http://www.pingbook.com/archive/201007051278299058.jpg
    http://www.pingbook.com/archive/201007051278299070.jpg
    http://www.pingbook.com/archive/201106211308624446nyn2.jpg
    http://i.imgur.com/VtylX.jpg
    ชื่ออิมเมจ : Kim Ha Neul
    ชื่อจริง : มัญชรี ธาราพันธรักษ์ [มัญชรี ฟ่ง]

    ชื่อเล่น :  ยิม [Gym] หรือที่ผู้คนทั่วทั้งฮ่องกงและมาเก๊ารู้จักเธอในนาม 'มาดามฟ่ง'

    เพศ : Girlz .. ไม่สิ .. Woman 

    ความสูง น้ำหนัก :  170 ซม. หนัก 42 กก.

    วัน เดือน ปี เกิด :  29 มกราคม

    กรุ๊ปเลือด : O
    อายุ
    :   30 .. (ห๊ะ!! ;; PD) 30 หูแตกหรือไง -___-^

    การศึกษา : จบด้านการบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยที่ออสเตรเลีย

    อาชีพ : ... เป็นความลับ แต่เจ้าตัวบอกแค่ว่าทำธุรกิจอยู่ที่ฮ่องกงและมาเก๊า
    ครอบครัว
    : ครอบครัวของเธอมีโรงเรียนอยู่ที่ไทย เป็นโรงเรียนประจำที่ชื่อเสียค่อนข้างจะเยอะพอสมควร .. ซึ่งเธอเองก็จบมาจากโรงเรียนนั้นแหละ! แต่เดิมสมัยเธอเรียนนั้นป๋า (พ่อ)คือคนที่เป็นผู้อำนวยการ โดยมีคุณนาย(หมายถึง แม่ =_=) เป็นเลขาและครูสอนสังคมฯ พอเธอเรียนจบ ป๋ากับคุณนายก็พากันเดินทางไปสวีทหวานแหววแจ๋วรับไม่ได้กันรอบโลกและยกมรดกทุกอย่างให้กับลูกๆ โดยพี่ยิ่ง พี่ชายคนโตของบ้านก็ขึ้นเป็นผู้อำนวยการต่อ แต่โชควาสนาก็ช่วยไม่ได้เพราะ เป็นได้ไม่กี่ปี พี่ยิ่งก็โดนสอยดับอนาถในสงครามกลางเมืองเมื่อไม่นานมานี้ =_= และทิ้งลูกสาวของตัวเองที่เพิ่งบินกลับมาจากอังกฤษไว้อีก 1 คน ทำให้ไอ้โย น้องชายคนโตกลายมาเป็นผู้อำนวยการต่อทันที ส่วนน้องสาวคนเล็กของบ้านอย่าง เย ยังเรียนหนังสืออยู่ แต่ว่าชอบทำตัวให้ค่อนข้างจะน่าห่วงจนตอนนี้เลิกห่วงไปแล้ว เพราะคิดว่ายังไงมันก็อยู่รอดได้เลยไม่ได้สนใจอะไรเท่าไหร่นัก .. ส่วนเธอ ได้แต่งงานไปแล้วกับสามีที่ทำ... ธุรกิจ ชาวฮ่องกง และมีลูกชาย 1 คน .. แต่ไม่นานก็ต้องเลิกกันและสามีก็เสียชีวิตลงเพราะคู่แข่งทางธุรกิจ เท่ากับว่าตอนนี้เธอกลายเป็นแม่ม่ายลูกติด 1 คน! พร้อมหลานสาวที่ต้องดูแลอีก 1 คน

    ที่อยู่ : ฮ่องกง - มาเก๊า - ไทย

    ความสามารถด้านภาษา :   ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ภาษาจีนกลาง ภาษาจีนกวางตุ้ง ภาษาญี่ปุ่น

    ความสามารถพิเศษอื่นๆ : ยิงปืน , ต่อยมวย , เล่นไพ่ , ขี่ม้า , พ่นควันบุหรี่เป็นวงกลม 

    ผลงานที่โดดเด่น : ประธานนักเรียนหญิงคนแรกและคนเดียวของ 'โรงเรียนธาราพันธรักษ์' ..
    บุคลที่เกี่ยวข้อง
    : ... ไอ้โย

     

    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน)

     

    เกี่ยวกับตัวละคร : ดูจากหน้าตาของเธอแล้ว.. คุณคิดว่าเธออายุเท่าไหร่? .... ว่าอะไรนะ? 20 ? 21 ? 22 ? ไม่เอาน่า... ไม่ใช่หรอก คุณเดาไม่ถูกแน่นอน  ปีหน้าเธอจะมีอายุครบ 30 แล้ว!! ไม่น่าเชื่อเลยล่ะสิ ก็หน้าตาเธอดูอ่อนกว่าวัยซะขนาดนั้นนี่! แล้วยิ่งบอกว่ามีลูกชายตั้ง 1 คนแล้ว ... แทบจะไม่มีใครเชื่อเลยทีเดียว = =  คนในฮ่องกงและมาเก๊านั้นอาจจะไม่คุ้นกับชื่อจริงๆของเธอนัก แต่ถ้าหากพูดว่า 'มาดามฟ่ง' เมื่อไหร่ ไม่มีใครสักคนที่จะไม่รู้จัก .. เอาล่ะ .. ส่วนตัวเธอนั้นดูเล็กและบอบบางเกินจนไม่น่ามีทางสู้ .. อย่าประเมินเธอแค่ลักษณะภายนอก เธอเป็นเหมือนดอกที่มองจากภายนอกแล้วอาจจะสวยสดงางาม แต่ถ้าไม่จับจ้องก็จะไม่รู้เลยว่า.. นั่นคือดอกไม้ที่มีพิษร้ายกาจแค่ไหน .. เธอฉลาด โดยเฉพาะฉลาดแบบแกมโกง กล้าวางเดิมพันกับทุกสิ่ง แม้สิ่งที่เธอใช้นั้นจะเป็น 'ชีวิต' ก็ตาม กล้าได้และกล้าเสียกล้าเสี่ยงกับทุกเรื่อง ยอมเสียอะไรบางอย่างไปเพื่ออีกสิ่งที่ดีกว่าและกำลังจะได้มันมา ไม่ค่อยลังเลที่จะทำอะไร หากจะทำแล้วก็ทำเลยทันที เผด็จการด้วย .. โดยเฉพาะกับน้องชายตัวเอง ไม่ฟังก็ลงไม้ลงมือแบบถึงเนื้อถึงตัวเอง ... ไม่มีอะไรมาก =_=~ เธอมีความน่าเกรงขามอยู่ในตัว มีลูกน้องเป็นสิบคอยดูแลและรับใช้เลยไม่ค่อยลงมือที่จะทำอะไรเองซะส่วนใหญ่ ดูลึกลับและน่าค้นหาบ้างในบางครา แต่ว่าเป็นผู้ที่สามารถนำคนอื่นได้อย่างดีเยี่ยมและมักจะได้รับการไว้เนื้อเชื่อใจมากคนอื่นได้ง่ายอยู่บ่อยๆ แม้ว่าในภายหลังคนนั้นผู้นั้นมีโอกาสที่จะถูกทรยศโดยเธอเองเช่นกัน เธอชอบทำตัวมีความลับกับคนอื่นและไม่ค่อยชอบที่จะออกอะไรใครง่ายๆ เวลาที่ต้องลุยข้างนอก เธอก็ลุยอย่างถึงไหนถึงกัน เป็นตายยังไงฉันไม่สน ขอแค่ให้ได้ลุยเพื่อแย่งสิ่งที่ตัวเองควรจะได้มา และปกป้องในสิ่งที่ตัวเองรักเอาไว้..  อาจจะดูหยิ่ง แต่จริงๆแล้วไม่เลย เธอเข้ากับคนง่าย และจะเว้นระยะห่างไว้ให้อยู่ในความพอดีไม่ให้ถึงตัวมากเกินไป คนอื่นก็อย่าคิดว่าจะทำอะไรเธอได้ล่ะ! เธอร้ายกาจชนิดที่คุณเองก็นึกไม่ถึง เธอมีเสน่หาและมารยาเป็นอาวุธประจำกายที่ทำให้ผู้คนหลงเคลิบเคลิ้มไปแม้เพียงเสี้ยววินาทีที่ได้จ้องมอง หากประมาทเพียงนิดเดียว ชีวิตคุณก็อาจจะแขวนอยู่บนเส้นด้ายได้เมื่อเจอกับเธอคนนี้ และไม่มีวันอยู่ได้อย่างเป็นสุขอีกเลย .. คำเตือนสำคัญสำหรับคุณผู้ชายทั้งหลาย ... อยากลองค้นหาในตัวเธอใช่มั้ยล่ะ? ไม่ยากหรอกนะ .. แต่ระวังให้ดีล่ะ .. ไม่อย่างนั้น คุณจะไม่มีวันที่จะขาดเธอได้เลย .. เหมือนกับบุหรี่ที่เธอสูบประจำ .. มาร์โบโร่กลิ่นเมนทอล .. กลิ่นของเมนทอลที่ชวนใหลไม่ต่างกัน แต่กลับมีพิษร้ายอย่างนิโคตินแฝงมาอยู่ด้วยเสมอ...

    ชีวิต (อดีต) : เธอเลิกกับสามีไปนานแล้ว... ด้วยเหตุผลบางอย่างที่ไม่มีใครรู้สักคน แต่หลังจากเลิกกันได้ไม่นาน เขาก็ถูกจำกัดโดยคู่แข่งบางส่วนจากทางงานที่เขาทำอยู่ เธอเองก็รู้ข้อนี้ดี แต่สิ่งที่คาดไม่ถึงคือ ในพินัยกรรมที่เขาทำไว้ก่อนตายนั้น เขาได้ยกมรดกทั้งหมด ธุรกิจทั้งหมดของเขาให้เธอเป็นคนดูแลต่อทุกอย่าง .. นั่นทำให้เธอเลิกล้มความคิดที่จะพาลูกกลับมาอยู่ไทย .. และจัดการทำงานที่.. อดีตสามีเคยทำไว้... จนเรืองรองยิ่งกว่าในอดีตที่เคยเป็นอย่างดี ...

    ชีวิต (ปัจจุบัน) : ทำธุรกิจอยู่ที่ฮ่องกง และเลี้ยง 'น้องแยม' ลูกชายเพียงคนเดียวของเธอไปด้วย เขาเป็นที่น่ารัก.. แต่น่าชังนี่มากกว่า =______=;; ถอดแบบนิสัยกันมาแบบเป๊ะๆ

    ชีวิต (อนาคต) : ขยายอำนาจทั่วเอเชีย ... (=[]=!!!!)

    จุดเด่น : เสน่ห์อันน่าหลงใหลแบบแปลกๆ เสน่ห์ที่ใครหลายคนต้องเคลิบเคลิ้มโดยไม่มีสาเหตุจากตัวเธอ..

    โรคประจำตัว : ไม่มี

    Idol ของตน : พี่ยิ่ง

    สีที่ชอบ  : สีแดง เหตุผล? ไม่มี

    สไตล์การแต่งตัว : แต่งตัวหลายแนวและหลายสไตล์ ส่วนใหญ่มักจะโชว์หลังเกือบหมด อวดดอกบัวที่บานอยู่กลางหลัง ..

    อาหารที่ชอบ  : วิสกี้ , อเมริกาโน่ ,  หูฉลาม , รังนก , มอคค่ามูสเอแคลร์

    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ :   ไม่มี

    สิ่งที่ชอบ : ....Sex .. (=[]=!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!) , เวลากลางคืน , กล้องถ่ายรูป , Marlboro สีเขียวกลิ่นเมนทอล

    สิ่งที่เกลียด : ลูกปืน (แต่ได้ข่าวเจ๊ก็ใช้ไม่ใช่หรือจ๊ะ =[]=) , Condom .. (อะ...เอ่อ.. ผู้หญิงคนนี้ =[]=)

    สิ่งที่กลัว : -

    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้ : ลูกชาย

    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ : ปืน (=[]=......................) , กล้องยาสูบด้ามยาว
    งานอดิเรก : ทะเลาะกับลูกชาย , เตะลูกชาย .. (นี่แหละ ... แม่ดีเด่นแห่งชาติ =_=b)

    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร   : ไปโบสถ์

    คำพูดที่ชอบพูด : ก็เอาสิ .. , ฉันว่าพอแล้ว ..

    เหตุผลที่สมัคร The Fashion Live คือ? :  ไม่อยากสมัครรายการเดียวกับน้องชายน่ะ .. เอาแต่เล่นสนุกไปวันๆไม่ยอมดูแลโรงเรียน เลยกะว่าจะตามมาแอบดูสักหน่อย .. ถ้าขืนสมัครรายการเดียวกันมันก็รู้พอดีสิ

    เพิ่มเติม :  ลูกชายเขาหล่อ ... ไม่เชื่อดูเลย! แล้วอย่ามาหลงน้องแยมเขาล่ะ!
       
     

    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) 

    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ : มาดาม .. ? Lady ? อืม.. ไม่แน่ใจสินะ แต่ใครๆก็ชอบเรียกฉันแบบนั้น ;')
    คติประจำตัว
    :  Let it be
    หากได้เป็นนักออกแบบสิ่งแรกที่จะทำคือ?
    : เคลียร์งานทั้งหมด .. สั่งเสียลูกชาย .. ถ้ามีปัญหามากนักก็เอามันมาด้วยเลย -  -^
    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน?
    : เซี่ยเหอ..(สามี) ... แบบนั้นแหละ
    คิดอย่างไรกับคำว่า “Fashion”?
    : อืม .. มันคือสิ่งที่หมุนเวียนไปเร็วดีนะ เร็วจนคนตามแทบจะต้องหัวหมุนเหมือนกับดื่มไปสักหลายสิบแก้วเลยล่ะ ... แต่ก็ขึ้นอยู่กับแนวล่ะนะ ทางใครทางมันอยู่แล้ว 
    คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ 
    : เป็นคำถามที่ไม่ชวนให้น่าตอบเลยว่าไหม? ; )
    หากชนะการแข่งขัน คุณต้องการอะไรจากทางรายการ? (ได้ไม่ได้นั้นอีกเรื่อง - - *)
    :  อะไรก็ได้~ อย่างคุณจะมีปัญญาให้ฉันได้สักเท่ากันเชียวเถอะ
    แมลงสาบคือสัตว์ที่นำมาทำเป็นเครื่องประดับได้สวยที่สุด คุณคิดว่า?
    : คงแปลกใหม่น่าดู ;'D
    ถ้าเกิดเราดันชิ่งคุณ(ซะงั้น) คุณจะทำอย่างไร?: หนีให้ได้ตลอดแล้วกัน
    อยากบอกเอมพ์ตี้ว่า?
    : ยินดีที่ไม่รู้จัก .. เป็นเรื่องน่าเสียจริงๆที่ได้มาพบกัน .. ว่าไหม? ; ' )

     

    4. แบบทดสอบ  



    1. หมวก แว่นกันแดด ผ้าพันคอ ถุงมือ ฮู้ด  :: ไอ เท็มเหล่านี้คุณเลือกที่จะพกชิ้นใดติดตัว กรุณาอธิบายลักษณะของเหล่านั้นที่คุณจะพก (เช่นขนาด สี วัสดุ) หากแนบรูปมาได้ด้วยจะเลิศมาก

    :: แว่นกันแดด .. แบบไหนพวกคุณกรุณาย้อนขึ้นไปดูเองเถอะนะ ที่ฉันชอบพกเพราะว่าฉันไม่ชอบแสงแดดน่ะ อายุเยอะแล้วก็แบบนี้แหละ .. และอีกอย่างหนึ่ง เวลาใครสบตาฉันมักจะต้องหวาดกลัวไปเองทุกทีหรือไม่ก็มีอาการแปลกทั้งๆที่ฉันยังไม่ได้ทำอะไรสักหน่อย ... (แต่ในความคิดนี่ไม่แน่) ก็เลยคิดว่า .. ใส่กันไว้น่าจะดีกว่า


    2. จงจำกัดคำนิยามของ แฟชั่น"
    :: เรื่องน่าตื่นเต้นที่ .. หมุนวนเวียนไป จู่ๆของเก่าที่ตกสมัยไปก็กลับมาฮิตได้อีกครั้ง .. น่าสนใจนะสำหรับการหมุนวนไปมา น่าตื่นเต้นทุกครั้งที่ว่า .. แฟชั่นแบบไหนจะมาให้เราได้เล่นสนุกกัน ; )


    4.สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร

    1.ชื่อเล่น
     : เตี่ยเตี้ย -...-
    2.อายุ 
    :  17 จ้า
    3.My.iD 
    :  จิ้มๆเอาข้างบนนะ
    4.E-Mail
    :  มีแล้ว?
    5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหม
    : เขียนเอง อ่านเอง
    7.เปิดโหวตแล้ว โหวตให้กระจายเลยนะ! 
    : เขียนเอง อ่านเอง โหวตเอง =[]=!
    8.ขอบคุณที่มีส่วนร่วมในรายการจ๊ะ
    :  เป็นทุกอย่างแล้วจ้ะตั้งแต่ท่านประธานยันภารโรง =[]=

     

    5.สิ่งที่แนบมา(อาจกรอกข้อมูลส่วนนี้หรือไม่ก็ได้)

    Fic:(Fic,เรื่องสั้นที่เกี่ยวกับตัวละคร ส่งมาเป็นURL)
    Clip
    :

    Music
    :







    Shala. la

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×