ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret's Room ( : P )V

    ลำดับตอนที่ #14 : Profile : TangMe

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 55


    'Aplication For Love Villa


    1.ข้อมูลทั่วไป


    รูปตัวละคร
    :

    เธอเป็นเด็กผู้หญิ ง...
     
     
     
     



    ผู้หญิงจริงๆนะเฮ้ย!! =[]=!! ไม่เชื่อดูตอนโตเลย!!

     
     

     
     


    เอ่อ.. บอกแล้วว่าเป็นผู้หญิง TT

    ชื่ออิมเมจ  : MoonBin /  Amber
    ชื่อเล่น
    ตังเม [TANGME]
    ชื่อจริง นามสกุล : ทิฆัมพร ณ จรัสวงษ์
    เพศ: หญิง.. หญิงจริงๆนะ =_= เชื่อเหอะ!
    ความสูง น้ำหนัก
    ;  สูง 171 ซม. หนัก 44 กก.
    วัน เดือน ปี เกิด
    :  6 พฤษภาคม
    อายุ
    :  16 ปี
    การศึกษา ; โรงเรียนแห่งหนึ่ง.. อย่าไปถามมันเลยที่ไหน มันไม่เคยจำชื่อได้ = = 
    ครอบครัว
    : ตังเมกิดและโตที่สหรัฐอเมริกาและมาเติบโตที่ไทย แต่ก็ยังต้องเทียวบินไปมาระหว่างอเมริกาและไทยอยู่บ่อยๆตั้งแต่ยังเป็นเด็ก แม่ของเธอเป็นเจ้าหน้าที่นิติเวชของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แต่ถูกเชิญตัวไปต่างประเทศบ่อยมากกกก นับได้เป็นคนที่มีฝีมือมากพอสมควร เพราะเป็นคนเอเชียไม่กี่คนที่ได้รับการยอมรับจากฝรั่ง แม่ของเธอเชี่ยวชาญในเรื่องการชัณสูตรศพในที่เกิดเหตุและทำงานได้ดีถึงขึ้น ดีมากเลยทีเดียว พ่อที่อยู่กับตังเมไม่ใช่พ่อแท้ๆของเธอ แต่ตังเมก็รักเขามากเหมือนเป็นพ่อแท้ๆเลยทีเดียว เพราะเธอเคยเห็นเขามาตั้งแต่เด็กๆ อีกทั้งก็รู้ด้วยว่าแม่และพ่อเลี้ยงมีความรู้สึกดีๆให้กัน เธอเลยไม่ขัดข้องในเรื่องนี้แต่อย่างใด เขาเป็นครูสอนอยู่ในโรงเรียนแห่งหนึ่งใกล้ๆที่ตังเมเรียนนี่เอง ก็เป็นครอบครัวที่ .. อบอุ่นดีล่ะนะ
    ที่อยู่
    :
    ประเทศไทย กรุงเทพฯ / สหรัฐอเมริกา มณฑลฟลอริด้า ไมอามี่
    เชื้อชาติ : ไทย
    ความสามารถด้านภาษา
    : ภาษาไทย , ภาษาเยอรมัน และ ภาษาอังกฤษ ซึ่งแทบจะพูดคล่องกว่าภาษาไทยแล้วมั้ง -*-
    ความสามารถพิเศษอื่นๆ
    : ร้องแร๊พ,เต้นบีบอย,ว่ายน้ำ,เย็บตุ๊กตา , วีดีโอเกมส์ และ คอมพิวเตอร์เกมส์
    ผลงานที่โดดเด่น : -
    บุคลที่เกี่ยวข้อง
    : ทอฟฟี่ TOL แคนดี้ TCL


    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน)

    เกี่ยวกับตัวละคร : ตังเมเป็นเด็กผู้หญิงในร่างของเด็กผู้ชาย =____=.. ภายนอกเธอดูเหมือนเด็กผู้ชายทุกอย่าง! ทั้งใบหน้า ทรงผม ลักษณะ ท่าทาง และการแต่งตัว หน้าอกหน้าใจก็ไม่ค่อยจะมีอีก.. ไม่ถอดเสื้อผ้าหรือเอาบัตรประชาชนออกมาโชว์คนอื่นเขาก็คงนึกว่าเป็นเด็ก ผู้ชายกันหมด -*- แต่จริงๆแล้วนิสัยตังเมน่ะ ผู้หญิง 100% เธอเป็นเด็กเงียบๆไม่ค่อยพูดจา เพราะสำเนียงการพูดภาษาไทยของเธอค่อนข้างต่างจากคนอื่น ซึ่งเป็นผลพวงมาจากการ ใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกามาตั้งแต่เกิด เชื่อไหม! ตอนมาไทยใหม่ๆเธอไม่สามารถพูดภาษาไทยได้เลยแม้ว่าจะฟังออกก็ตาม! จนใครต่อหลายคนต้องจับเธอมาเรียนพูดร่วมกับเด็กเตรียมอนุบาล แล้วการพูดของเธอมันเหมือนคนต่างชาติเข้ามาเพิ่งหัดพูดภาษาไทยเสียมากกว่า ให้ปิดตาแล้วฟังเสียง เหมือนฝรั่งมาเอง -.-b แต่อย่าให้เธอพูดภาษาอังกฤษล่ะ... เธอแร๊พไฟแล่บจนคนฟังฟังแทบไม่ทันเลยทีเดียว (แม้แต่ฝรั่งด้วยกันก็เถอะ =_=) ด้วยสำเนียงที่แตกต่างมันทำให้เธอถูกล้อเลียนเมื่อตอนมาไทยใหม่ๆ เลยทำให้ตังเมเลือกที่จะเงียบและไม่พูดอะไรออกมา เพราะเธอเกลียดการโดนล้อเลียนเป็นที่สุด! แต่ดูเหมือนว่า ... จะเงียบนานไปหน่อยเสียล่ะมั้ง =_= เพราะมันติดเป็นนิสัยให้เธอเงียบมาจวบจนแม้จะพูดไทยคล่องกว่าแต่ก่อนแล้วก็ เถอะ! =[]=! นั่นแหละ.. บางทีก็เงียบมากจนเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในมิติโลกของตัวเอง พูดตรงๆเถอะ เธอเป็นคนที่โลกส่วนตัวสูงมากกกกกกกกกกกกกก !!~ ยิ่งถ้าตอนกำลังเล่นเกมส์อยู่ล่ะก็นะ อย่าหวังว่าจะฉุดเธอออกจากตรงนั้นได้เลยเถอะ เธอจะนั่งนิ่งตรงนั้นไม่ไปไหนจนกว่าจะหมดความสนใจไปเอง .. ถามว่าตังเมมีมุมดาร์คมั้ย? คำตอบคือ .. มี! เธอก็เป็นคนเหมือนคนอื่นๆเขานะ มีอารมณ์บูดบ้างเป็นธรรมชาติ ซึ่งจะสามารถพบเจอได้เมื่อตอนเธอตื่นนอน ตังเมตื่นยากมาก!!!!~ และย้ำว่ามากๆๆๆด้วย!! ทุกคนต้องใช้ความพยายามอย่างยิ่งยวดในการที่จะปลุกตังเมให้ลุกจากเตียง ยิ่งถ้าเธอนอนไม่พอเมื่อไหร่ มันจะทำให้เธอเริ่มอาละวาดแบบเงียบๆโดยที่ไม่มีใครอยากจะยุ่งเลยทีเดียว .. ตังเมจะไม่ยุ่งกับใครก่อนถ้าไม่รู้จักกัน ดูเหมือนจะถือตัวและเข้าถึงยาก แต่จริงๆแล้วง่ายยิ่งกว่าอะไรดีซะอีก! เพียงแค่คุณเดินเข้าไปหาพร้อมป๊อกกี้ 1 กล่อง แค่นี้เธอก็สนอกสนใจ(ป๊อกกี้ในมือ)แล้ว ... เธอเป็นเด็กผู้หญิงคนนึงจริงๆ.. แม้จะมีแต่เพื่อนผู้ชายเยอะ ตุ๊กตาเป็นสิ่งที่เธอชอบ และบ่งบอกได้ว่าเธอเองก็ยังมีรสนิยมแบบผู้หญิงอยู่วันยังค่ำ.. แม้หน้าตาและท่าทางของเธอจะดึงดูดผู้หญิงด้วยกันเองก็ตาม...
    ชีวิต (อดีต)
    : เพราะเธอใช้ชีวิตในต่างประเทศตั้งแต่ยังเด็ก มันทำให้เธอคุ้นเคยเมื่อกลับมาอยู่ไทย .. มากซะจนเธออยากจะกลับไปอยู่อเมริกาดังเดิม ไม่ใช่ว่าเธอไม่รักแผ่นดินไทยนะ แต่ว่ามันเป็นอะไรที่ยากลำบากมากทั้งในเรื่องภาษาที่เธอมักจะโดนล้อเลียน อาหารการกินที่ไม่เคยสัมผัส และอากาศที่ร้อนตับจะแตกแบบที่อเมริกาไม่มี .. มันทำให้เธอ.. เปลี่ยนไปเยอะ แต่ตอนนี้เธอก็เริ่มที่จะเรียนรู้การใช้ชีวิตที่นี่และชินกับมันสักทีแล้ว
    ชีวิต (ปัจจุบัน)
    : ก็.. เรียนอย่างเดียว ตังเมไม่ได้คิดอะไรอื่นเลย เอาง่ายๆคือมันไม่ค่อยคิดอะไรไกลตัวเท่าไหร่น่ะ =___= เรียนๆเล่นกับเพื่อนไปเรื่อยๆ แค่นั้นเอง
    ชีวิต (อนาคต)
    : อยากทำอะไรที่เกี่ยวกับตุ๊กตา ... อาจจะเปิดร้านขายก็ได้นะ ก็มันเป้นสิ่งที่เธอชอบนี่นา
    จุดเด่น
    : เสื้อ ผ้า หน้า ผม ตัวจรดเท้ามันเด่นหมด! !  =  =!!
    โรคประจำตัว
    : โรคหัวใจรูมาติก.. เป็นโรคประจำตัวที่ไม่ค่อยมีใครหลายๆคนเชื่อ เพราะเธอดูแข็งแรงเหมือนปกติมาก! แต่อาการจะกำเริบเมื่อไหร่ก็ได้ และจะกำเริบง่ายขึ้นเมื่อเธอเหนื่อยหรือต้องใช้แรงมาก ทำให้ต้องำระวังตัวเองอยู่เสมอ
    Idolของตน:
    Chris Brown
    สีที่ชอบ
    : สีเหลือง
    สไตล์การแต่งตัว
    : ทั้งที่เป็นผู้หญิง แต่ตังเมชอบที่จะแต่งตัวแบบผู้ชาย เพราะเธอคิดว่ามันสบายกว่าเป็นไหนๆและทำอะไรก็สะดวกกว่าเยอะ! อีกทั้งตอนอยู่อเมริกาเธอมีเพื่อนเป็นเด็กผู้ชายเยอะ เลยทำให้เข้าแนวไปใหญ่จนตอนนี้คงกู่ไม่กลับแล้วล่ะ = =
    อาหารที่ชอบ
    : ป๊อกกี้.. อัลมอนด์ครัชด้วย , นมรสช็อคโกแล็ต , ออมเล็ต , เฟรนช์ฟรายด์
    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้
    : ไม่ชอบปลาดิบ 
    สิ่งที่ชอบ
    : ตุ๊กตา,ขนมป๊อกกี้ (ทุกรส) , หมวกสวยๆ , รองเท้าแนวๆ , เกมส์
    สิ่งที่ไม่ชอบ
    :  เครื่องสำอางค์ -*- , การตื่นเช้า
    สิ่งที่กลัว
    : กลัวตุ๊กตาที่กองสุมในห้องมันลุกขึ้นมาเดินได้ในตอนกลางคืน = = ..
    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้
    : ตุ๊กตาโคอาล่า (เอาจริงๆ ตุ๊กตาน่ารักๆทุกตัวนั่นแหละ = = )
    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ
    : พวงกุญแจตุ๊กตารูปเป็ด
    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร
    : เล่นเกมส์ , นั่งกอดตุ๊กตา
    งานอดิเรก :
     เล่นเกมส์ , เล่นตุ๊กตา (ไม่เข้ากับหน้าเลยล่ะสิ - - *) , เย็บตุ๊กตา
    เหตุผลส่วนตัวที่เขียนใบสมัคร คือ?
    : ไม่รู้เหมือนกัน ..
    เพิ่มเติม :  .ผู้หญิง 100% ขอบอก = _ =...

     

    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) 

    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณเป็ด.. =____= ตุ๊กตาเป็ด
    คติประจำตัว
    : ไม่มี
    หากเดินเข้ามาในหมู่บ้านสิ่งแรกที่จะทำคือ? : (เงยหน้ามอง) =_____= (พยักหน้า) อือ.. รู้แล้ว
    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน?
    : ... - - (เงียบ) -  -////////////////////////////////////////////////////////
    คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ 
    : คนที่.. รัก..
    แมลงสาบคือสัญลักษณ์ประจำหมู่บ้าน?: =~= (ทำหน้าเอือมสุดฤทธิ์)
    อยากบอกทุกคนว่า?: (นั่งเย็บตุ๊กตาต่อไม่สนใจ)




    cinnamon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×