ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret's Room ( : P )V

    ลำดับตอนที่ #13 : Profile : Rose

    • อัปเดตล่าสุด 18 ธ.ค. 54


    Application > The Fashion Live

    1.ข้อมูลทั่วไป

    รูปตัวละคร
    :
     
     
     
     
    http://28.media.tumblr.com/tumblr_lu2dweIlNo1qg7qk1o1_500.jpg
    http://30.media.tumblr.com/tumblr_lu2eviTDK91qg7qk1o1_500.jpg
    http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/297679_10150451779845625_71775700624_10492610_834645168_n.jpg

    http://28.media.tumblr.com/tumblr_ltxfbb2SPn1qct9zho1_500.jpg
    ชื่ออิมเมจ:  Park Ye Eun
    ชื่อเล่น
    : โรส [Rose] << ก็แค่ชื่อในวงการ
    ชื่อจริง นามสกุล :  ราชินี พิศพฤกษ์ <<< ชื่อปลอมที่ใช้ในบัตรประชาชน [ชื่อจริง :: หลิน หย่งเหลียน ]
    เพศ:  I'm A Lady~ :'D
    ความสูง น้ำหนัก
    :   166 / .. การถามน้ำหนักเป็นเรื่องที่เสียมารยาทต่อสุภาพสตรีนะ ว่าไหม ? ;'D
    วัน เดือน ปี เกิด
    :  2nd April 86
    อายุ
    :  25 ปี
    การศึกษา : ไม่ปรากฏแน่ชัด
    ครอบครัว
    :  หย่งเหลียนเกิดในชุมชนที่แออัดและสกปกซึ่งถือได้ว่าเป็นบ่านดาวน์ทาวน์ของฮ่องกง เธอมีแม่ พี่อีก 2 คน และน้องอีก 1 คน โดยที่เธอและพี่ๆไม่มีโอกาสได้ล่วงรู้เลยว่าพ่อของตัวเองเป็นใคร ทุกคนเกิดมาต่างพ่อกันหมด ซึ่งมีสาเหตุมาจากอาชีพของแม่ .. อาชีพโสเภณี อาชีพที่ขายร่างกายบำเรอความสุขให้กับผู้ชายมากหน้าหลายตา ว่ากันว่าเธอและพี่น้องทั้ง 4 คนถูกเกิดมาเพื่อเป็นภาระของแม่เท่านั้น หล่อนไม่ได้ต้องการมีพวกเขาเลยแม้แต่น้อยจึงทำให้ถูกเลี้ยงดูมาแบบทิ้งๆขว้างๆ หรือบางทีหากไม่ได้ดั่งใจพวกเธอและเขาจะถูกแม่และคู่นอนของแม่ทุบตีอยู่บ่อยครั้ง พี่น้องก็ใช่ว่าจะรักกันดี ต่างทะเลาะกันอยู่เป็นประจำจนถึงขั้นจะฆ่ากันตายเลยก็มี .. หย่งเหลียนต้องใช้ชีวิตอย่างดิ้นรนมาตลอดตั้งแต่ยังเป็นเด็กๆ อยู่ในตรอกแคบๆที่ไม่มีวันได้เห็นแสงตะวัน และอาศัยอยู่โดยการลักเล็กขโมยน้อยจากคนอื่นเขาเพื่อเลี้ยงตัวเอง .. แต่นั่นมันก็เป็นแค่อดีตของเธอที่มันผ่านไปแล้ว .. :')
    ที่อยู่
    : ประเทศไทย
    เชื้อชาติ  : ฮ่องกง (แต่ในบัตรประชาชนเขียนว่า ไทย)
    กรุ๊ปเลือด : A
    ความสามารถด้านภาษา
    : ภาษาไทย , ภาษาจีน , ภาษากวางตุ้ง , ภาษาอังกฤษ , ภาษาญี่ปุ่น , ภาษาฝรั่งเศส , ภาษาสเปน
    ความสามารถพิเศษอื่นๆ
    : ผสมเหล้า , วางยาพิษ , ผสมยา , ปรุงยา , ดักฟัง , ฝังเข็ม , สกัดจุด , นวดแผนโบราณ , การมองเห็นในที่มืดดีกว่าคนปกติทั่วไป
    บุคลที่เกี่ยวข้อง
    : :')

     
    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน)


    เกี่ยวกับตัวละคร
    : โรสมีชีวิตอยู่ท่ามกลางราตรีที่แสนยาวนาน คุณจะไม่มีทางพบเห็นเธอได้หากตะวันยังไม่ตกดิน เธอทำงานเป็นมาม่าซังอยู่ในบาร์เหล้าแบบเรียบๆ ชั้นใต้ดินแห่งหนึ่ง เธอเป็นคนที่อัทธยาศัยดีและเป็นมิตรกับทุกคน เธอสามารถพูดคุยกับใครหลายๆคนได้พร้อมกัน ซึงเป็นข้อพิสูจน์ได้ว่า เธอมีประสาทการแยกแยะดีกว่าคนอื่นทั่วไปมาก เธอมีไหวพริบดีและชาญฉลาดโดยสัญชาตญาณของผู้หญิงที่ซ่อนอยู่ลึกๆในตัว ทุกๆวันชีวิตของเธอเต็มไปด้วยความสำราญ เธอพบปะผู้คนมากหน้าหลายตาอยู่เสมอจึงทำให้เธอเข้าหาคนค่อนข้างเก่งมาก และชอบรับฟังในทุกเรื่องของคนที่เข้ามาพูดคุย ไม่ว่าจะเป็นการระบายเรื่องทุกข์ใจหรืออย่างไรก็ตาม เธอเป็นที่ปรึกษาที่ดีกับคนอื่น เธอเข้าใจหัวใจอกของใครหลายคนได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ เสน่ห์อันลึกลับคอยดึงดูดผู้คนให้เข้ามาใกล้ และชวนให้ไว้วางใจได้อย่างไม่น่าเชื่อ .. โรสเป็นคนที่ช่างสังเกตและตาไวพอสมควร ถึงแม้ในบาร์ที่เธอทำงานอยู่จะมืดและมีเพียงแสงไฟสลัวก็ตามที เธอสามารถจับจุดหรือมองเห็นอะไรที่ผิดปกติได้อย่างง่ายดายและรู้สึกถึงมันได้อย่างรวดเร็ว เธอเซ้นส์ดีมากในหลายๆเรื่อง เป็นผู้หญิงที่มีศิลปะการเข้าหาคนอื่นดีแบบทะลุปรอท .. แต่อย่าไว้ให้เธอให้มากนัก .. เธออาจจะหักหลังคุณได้ทุกเมื่อหากเธอต้องการ .. หากอยากจะลองดีกับเธอ? คงยากหน่อยล่ะ .. ถ้าต้องการได้ตัวเธอคงต้องเจ็บตัวกันสักตั้ง .. กุหลาบงามย่อมมีหนามแหลมคม .. ถ้าอยากได้กุหลาบ ไหนเลยจะไม่โดนหนามบาดล่ะ .. จริงไหม ? :')
    ชีวิต (อดีต)
    : โรสเลี้ยงชีพด้วยการเป็นโจรมาตั้งแต่เด็กๆ จนวันหนึ่งชีวิตผกผัน เธอได้ไปกระตุกหนวดเสือโดยการไปขโมยเสื้อโค๊ทของผู้หญิงที่เป็นคนรักของผู้ที่ทรงอิทธิพลที่สุดในฮ่องกงเข้า! เธอถูกจับตัวมาและกำลังจะโดนเชือดทิ้ง โชคดีที่ผู้หญิงคนนั้นไม่เอาเรื่อง .. ซ้ำยังถูกใจเธอมากจนถึงขั้นเก็บมาชุบเลี้ยงและมอบชีวิตใหม่ให้กับเธอ. .. พร้อมๆกับชื่อ 'โรส' ที่ถูกตั้งให้ขึ้นมาในนับแต่นั้น ..
    ชีวิต (ปัจจุบัน)
    : เป็นมาม่าซังเจ้าของบาร์แห่งหนึ่งในประเทศไทย มีความสุขใจสบายกายดี และทำงานบางอย่างอย่างลับๆไปด้วย
    ชีวิต (อนาคต)
    : ไม่มี
    จุดเด่น
    : ก็ลองสังเกตเอาเองสิ :'D
    โรคประจำตัว
    : -
    Idolของตน:
    มาดามฟ่ง.. และคุณเซี่ยเหอ.. คนสองคนที่เธอสาบานว่า .. จะขอมอบกายถวายชีวิตเพื่อรับใช้ทั้งคู่ไปจนกว่าจะหาไม่
    สีที่ชอบ
    : สีเลือดหมู :'D
    สไตล์การแต่งตัว
    : มักจะใส่กระโปรงสั้นบ้างยาวบ้างตลอดเวลาที่อยู่ในบาร์ Asian Chic เป็นส่วนใหญ่ แต่แบบอื่นๆก็แต่งได้แล้วแต่อารมณ์
    อาหารที่ชอบ
    : ลูกเกด , รัม , เชอร์รี่ , ผลไม้ต่างๆ , ผลไม้แห้ง , ไอศกรีม
    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้
    :  ไม่มี
    สิ่งที่ชอบ
    : ฟังเรื่อวราวของลูกค้าที่มาบ่นให้ฟัง , เพลงคลาสสิคเบาๆ , นินทา
    สิ่งที่ไม่ชอบ
    : อาละวาดพังร้าน , อ้วก
    สิ่งที่กลัว
    :  -
    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้
    : :'D ..
    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ
    มี แต่เจ้าตัวไม่ยอมบอกว่าเป็นอะไร
    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร
    : ดื่ม , ปิดร้านแล้วไปนวดตัว
    คำพูดที่ชอบพูด
    : ดีไหม? , ถ้างั้นก็แย่เลยสิ
    เหตุผลที่สมัคร The Photo Hunt  คือ?
    :  ลูกค้าในร้านแนะนำมา เลยลองดูเป็นการฆ่าเวลา
    เพิ่มเติม
    : .... ;')

     

    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) 

    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ : Black Rose J
    คติประจำตัว
    : คำให้กำลังใจตัวเองแบบลมๆแล้งๆน่ะ ไม่มีหรอก
    หากได้เป็นนักถ่ายรูปสิ่งแรกที่จะทำคือ?
    : เปิดแชมเปญสักขวดเป็นไง ?
    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน?
    : แบบ.. คุณเซี่ยเหอ ......  ล้อเล่นหรอก :'P
    คิดอย่างไรกับคำว่า “รูปถ่ายแห่งความทรงจำ”?
    : ก็เหมือนกับรูปถ่ายใบอื่นๆ .. แต่อาจจะมีอะไรที่น่าสนใจซ่อนอยู่ .. หรือเปล่านะ?
    คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ 
    : อะไรคือเหตุผลที่ทำให้ฉันต้องเลือกงั้นหรือ :') ชีวิตทุกวันนี้ของฉันก็มีความสุขดีแล้ว ไม่จำเป็นต้องมีอะไรแบบนั้นก็ได้หรอก
    หากชนะการแข่งขัน คุณจะแบ่งสมบัติให้เขาหรือเธอไหม?: อาจจะนะ .. อย่าไว้ใจฉันจะดีกว่า :')
    แมลงสาบคือสัตว์ที่ถ่ายรูปแล้วออกมาสวยที่สุด คุณคิดว่า?
    : Cool~ :'D
    ถ้าเกิดเราดันชิ่งคุณ(ซะงั้น) คุณจะทำอย่างไร?: .. (ยิ้ม)
    อยากบอกเอมพ์ตี้ว่า?
    : On The Rock สักช็อตไหม? :'D

     

    4. แบบทดสอบ  

    (๑) หารูปที่คุณคิดว่าคุณถ่ายแล้วสวยยยยยยที่สุดมา1รูป   พร้อม อธิบายมาว่าทำไมคุณถึงถ่ายรูปคนๆนั้นหรือสถานที่นั้น  แรงบันดาลใจของรูปนั้นคืออะไร แล้วถ่ายที่ไหน บอกความหมายของภาพที่ต้องการจะสื่อให้กับคนชมด้วยนะจ๊ะ :)

     
       

    :: รับไวน์แดงสักแก้วไหมคะ? :') 



    (๒)จงเติมคำตอบในช่องว่าง เป็นวลีสั้นๆ 
          คุณคิดว่ารูปสวยได้เพราะ...........

          คุณคิดว่ารูปสวยได้เพราะ......... ประสบการณ์

     

    ไม่ได้ให้เลือกตอบ แต่คุณต้องตอบทุกข้อ  โชคดีจ๊ะ :)

     

    4.สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร

    1.ชื่อเล่น
     : (ขอเป็นชื่อของคุณจริงๆ)
    2.อายุ 
    : 
    3.My.iD 
    :  
    4.E-Mail
    : 
    5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหม
    :
    7.เปิดโหวตแล้ว โหวตให้กระจายเลยนะ! 
    :
    8.ขอบคุณที่มีส่วนร่วมในรายการจ๊ะ

     

    5.สิ่งที่แนบมา(อาจกรอกข้อมูลส่วนนี้หรือไม่ก็ได้)

    Fic:
    Clip
    :
    Music
    :
    Shalun

    la


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×