ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แนะนำ anime - manga (comic) - movie ที่น่าสนใจ

    ลำดับตอนที่ #1 : samurai deeper kyo ซามูไรเคียว Hot News!!!!

    • อัปเดตล่าสุด 5 ต.ค. 49




    ข่าวคราวของเคียวเรื่องนี้หนีไม่พ้นการเปิดตัวเล่มสุดท้าย

    เปิดตัวในงาน Vibulkij Party ที่ซีคอนสแคว << คาดว่าสะกดผิดอ่านะขออภัย

    วันที่ 28 - 29 ตุลา

    เล่มสุดท้ายนี้มีข่าวคราวออกมาว่าจะมีหน้าสีอยู่ด้วยคาดว่าอาจจะเป็นตอนสุดท้ายหรือไม่ก็ทั้งเล่มอันนี้ไม่แน่ใจ

    สำหรับเพื่อนๆ ที่ไม่เคยอ่านเรื่องนี้นะค่ะ

    เรื่องย่อ...

    เคียวนัยน์ตายักษ์นักฆ่าพันศพจนกลายเป็นตำนานปรากฏตัวอีกครั้งหลังจากผ่านไป 4 ปีหลังสงครามเซคิงาฮาระต่อหน้าชีนะ ยูยะนักล่าเงินรางวัลสาวในร่างของชายขายยาลึกลับชื่อมิบุ เคียวชิโร่ เมื่อเขาสามารถควบคุมร่างของเคียวชิโร่ใด้อย่างอิสระ เขาจึงตามหามิโกะผู้มองเห็นอนาคตอย่างซาคุยะ แต่ก็บังเอิญรู้เรื่องว่าศัตรูของเขาอยู่ที่ป่าปีศาจ.....

    *ถ้ามีข้อมูลผิดพลาดก็ขออภัยนะฮับ*

    หนังสือของสำนักพิมพ์วิบูรกิจ 38 เล่มจบ (เล่มละ 40 บาท)

    anime มี dex เป็นคนทำฮับ เนื้อเรื่องตอนแรกคล้ายๆ กับหนังสือแต่กลางถึงปลายๆ ต่างกันนะ (แผ่นละ 129 บาท VCD นะ) (DVD มีเหมือนกันแต่ไม่แน่ใจว่าเท่าไร)

    ประวัติตัวละคร Profile

    ชื่อ เคียว

    เพศ ชาย

    สูง 180 ซ.ม.

    หนัก 66 ก.ก.

    เลือด B

    ของชอบ เหล้า บุหรี่ ผู้หญิง การฆ่าคน

    คนที่เกลียด เคียวชิโร่ (แน้นย้ำ มากๆ)

    งานอดิเรก เล่นหมากรุก

    ****************************

    ชื่อ มิบุ เคียวชิโร่

    อายุ 20

    เพศ ชาย

    สูง 178 ซ.ม.

    หนัก 65 ก.ก.

    เลือด AB

    งานอดิเรก การนอน

    ความสามารถพิเศษ การกิน

     (ขอนอกเรื่องนิดนะ งานอดิเรกกะความสามารถพิเศษแบบนี้มีด้วยหรอเนี้ย)

    ของชอบ ผู้หญิง การรักษาคน

    สิ่งที่เกลียด การเรียน การตื่นเช้า การฆ่าคน วันที่อากาศไม่ดี

    -------------------------------------------------------------

    เอาแค่นี้ก่อนนะ ถ้าว่างแล้วจะมาเพิ่มเติมให้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×