ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn BM]ถึงตาย...ฉันก็ไม่ยอมเสียเธอ

    ลำดับตอนที่ #13 : ถูกจับ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.48K
      14
      16 เม.ย. 53

    Chapter 13 ถูกจับ

     

    ฐานทัพมิลฟิโอเล่

    เหล่าวองโกเล่และวาเรียที่ถูกจับกุมถูกต้อนเข้ามาภายในห้องแห่งหนึ่ง ห้องโล่งสีขาวขนากใหญ่ มีเพียงเก้าอี้สีแดงสดเพียงตัวเดียว

    โอ๊ย!! เบาๆหน่อยสิฟร่ะเสียงโวยวายของโกคุเดระดังขึ้น

    ใจเย็นหย่อนนะ โกคุเดระคุงสึนะพูดอย่างปลอบใจทั้งๆที่ภายในใจร้อนรุ่มไม่แพ้คนอื่นๆ สึนะกวาดตามองทุกๆคน

    แม้แต่แซนซัสก็ยังนี่พวกเราถูกจับหมดเลยหรอคิดด้วยความกังวลความดีใจก่อนจะสะดุ้งเฮือก เมื่อพบว่ามีคนเข้ามาหาพวกเขา ร่างสูงโปร่งของชายทีมีสีขาวตั้งแต่หัวจรดเท้า ก้าวขึ้นมานั่งบนเก้าอี้กลางห้องราวกับราชา

    บะ เบียคุรัน

    เว้ยยยยยยย ฉันจะฆ่ามันเสียงสคอลโล่ดังขึ้นอย่างโกรธแค้น เรียกรอยยิ้มน้อยๆที่มุมปาก

    หึหึหึ ไม่ได้ดูฐานะตัวเองตอนนี้เลยนะ สคอลจัง หึหึหึเบียคุรันกล่าวเสียงเย้ยนิดๆหลายคนถึงกับกัดฟันกรอดด้วยความโมโห

    ทำไมถึงไม่ฆ่าพวกฉัน ไอ้สวะหัวเผือกแซนซัสที่ดูใจเย็นที่สุดเปิดการเจรจา

    หืม หึหึ ผมบอกตอนไหนว่าจะไม่ฆ่าน่ะ หึหึ ผมแค่อยากเก็บพวกคุณไว้เป็นของเล่นก็เท่านั้นเอง ถ้าเบื่อก็ค่อยๆฆ่าให้ทรมานอย่างช้าๆ น่าสนุกดีออก หึหึ

    แก!!!!”

    หึหึ เอาเขาเข้ามาเบียคุรันเอ่ยสั่งลูกน้องคนหนึ่ง มันเพียงพยักหน้ารับ ก่อนจะเดินออกไปข้างนอกแล้วพาใครคนหนึ่งเข้ามา โยนลงกลางวงของพวกสึนะ

    เบล!!!”

    ไอ้เบลทุกคนมองเบลที่นิ่งไม่ไหวติง ไม่แม้แต่ขยับหรือลืมตาขึ้นมา

    นี่แกทำอะไรเค้า!!!”

    หึหึ แค่อำมพาตชั่วคราว ไม่ตายหรอกมั้ง หึหึหึ

    แก!!!”

    หึหึ ช่วยทำตัวดีๆ ไม่ก่อเรื่องจนกว่าฉันจะมาใหม่นะครับ เพราะตอนนี้ฉันมีเรื่องที่ต้องคุยกับสายรุ้งทั้งเจ็ดหน่อย

    เดี๋ยวสิวะ คิดจะทำอะไรพวกเขา

    ปัง! ร่างสูงได้ออกไปแล้ว ทิ้งไว้ให้แต่ความกังวลและความกลัวแก่เหล่าวองโกเล่เท่านั้น

     

    ห้องขัง สายหมอกของอัลโกบาเลโน่

    แอ๊ด~ปัง!

    เสียงเปิดและปิดของประตูเรียกนัยน์ตาสีม่วงคู่สวยให้เปรยขึ้นมอง

    เบียคุรัน

    ไงครับ ผมนึกว่าคุณจะแตะจุกนมแล้วซะอีก

    ผิดหวังมากหรอ….”มาม่อนถามด้วยอารมณ์ที่เริ่มกรุ่น

    เบลเป็นไงบ้าง

    นั่นสินะครับ เป็นไงน้อ

    “…”

    จะว่าไปการที่คุณยังไม่แตะจุกนมก็ดีเหมือนกันนะ

    “?”

    มันจะได้สนุกขึ้น

    “!”เบียคุรันเดินเข้ามาใกล้ แล้วคว้าแขนบอบบาง กระชากให้ลุกขึ้นเดินตามไปอย่างรุนแรงโดยไม่สนใจความเจ็บปวดของอีกฝ่ายเลยสักนิด

    เจ็บ จะพาฉันไปไหน

    เดี๋ยวก็รู้เองล่ะ

     

    เบียคุรันพามาม่อนมายังห้องหนึ่งในชั้นใต้ดิน ภายในห้องทึบปรากฏร่างของคนเจ็ดคน ถูกพันธนาการด้วยโซ่เหล็กตรึงกับเสารูปร่างแปลกตา มาม่อนที่ตามมาแล้วเห็นภาพ ถึงกับกำมือแน่น เม้มริมฝีปาก เมื่อเห็นว่าคนที่ถูกพันธนาการอยู่นั้น คือเพื่อนอัลโกบาเลโน่ของเธอนั่นเอง เบียคุรันหันมาหาเธอด้วยรอยยิ้มที่แสร้งทำเป็นจริงใจแล้วลากร่างบางไปยังเสาต้นหนึ่งที่ว่างอยู่ เบียคุรันจับเธอใส่โซ่ล็อกเอาไว้เหมือนกับคนอื่นๆ

    นี่จะทำอะไรน่ะ

    ฉันเคยบอกไปแล้วนี่ครับ ว่าจะเอาพลังสุดยอดนั่นมาแบบไม่ต้องใช้ทั้งวองโกเล่ริงค์และมาเรริงค์ ใช้เพียงพวกคุณแปดคนเท่านั้น

    นายทำเพื่ออะไรกันคำถามที่ทำให้การหัวเราะหยุดชะงักค้าง มาม่อนแอบเห็นแววตาปวดร้าวของคนใจร้ายครู่นึงก่อนจะหายไป

    ฉันทำไปเหื่อให้คนๆนึงอยู่กับฉันตลอดไปก็เท่านั้น

    คนคนนั้นคงไม่เต็มใจใช่มั้ยล่ะคำพูดจี้ใจดำ ทำให้เบียคุรันคิ้วกระตุก

    นั่นมันเรื่องของฉัน

    แล้วจะมาพูดให้ฉันฟังทำไม

    เงียบเถอะ

    “…”

    คุณน่ะพักผ่อนก่อนเถอะนะ

    ปึก!

    โอ๊ยเบียคุรันใช้สันมือฟาดเข้าต้นคอจนร่างบางสลบไป

    หึหึ

    ขออนุญาตครับ

    เข้ามาสิ คิกจัง

    ท่านจะเริ่มมันเมื่อไหร่ครับ

    พรุ่งนี้ตอนเที่ยงละกัน อ้อ แล้วก็เอาเชลยของเรามาเป็นผู้ชมด้วยล่ะ หึหึ

    รับทราบครับ

     

    วันต่อมา เวลา 11.50.

    บะบลไอ้..เบไอ้เบล

    อืมนี่มันดวงตาภายใต้เรือนผมสีทองลืมขึ้นอย่างงัวเงีย สบเข้ากับดวงตาสีวารีนคุ้นเคย

    สคอลโล่?...ขออีกห้านาที

    “…”

    อืม

    เว้ยยยยยยย ไอ้เบล ตื่นขึ้นมาดูสถานการณ์ตอนนี้ก่อนสิเว้ยสคอลโล่ที่เส้นความอดทนขาดผึ่งตะโกนลั่น เบลสะดุ้งตื่นขึ้มมา

    อะไร

    หัดแหกตาดูอะไรบ้าง

    อ่ะภาพที่เห็นคือทุกคนถูกจับตัวมารวมกันบริเวณด้านหนึ่งของลานกว้างทรงกลมขนาดใหญ่ รอบๆมีพวกมิลฟิโอเล่ยืนคุมอยู่

    นี่มันเกิดอะไรขึ้น แล้วมาม่อนล่ะ มาม่อนอยู่ไหน

    ใจเย็นก่อนสิวะ พวกเราถูกมันจับมา สภาพก็อย่างที่เห็นนี่แหล่ะ

    แล้วมาม่อนล่ะ

    มันสนแต่เรื่องมาม่อนจริงๆเลยวุ้ย

    สคอลโล่มาม่อนอยู่ไหนเบลที่เริ่มใช้เท้าสะกิด เรียกร้องคำตอบ เนื่องจากมือถูดมัดเอาไว้

    เออๆ ดูนั่นก่อนสิพูดพร้อมหันหน้าไปตรงกลางลานที่ถูกยกระดับขึ้นมา เบลมองตามก็พบกับร่างบางในสภาพสลบไสลถูกพันธนาการอยู่กับเสาไม่แตกต่างจากอัลโกบาเลโน่คนอื่นๆ

    มาม่อน!!!”

    ไอ้สวะ หุบปากแซนซัสที่ฟังการสนธนาอยู่ร้องห้าม

    มาม่อน!!!”

    เห้ย มีอะไรว่ะ หุบปากซะ ถ้าไม่อยากโดนดีลูกน้องคนหนึ่งของมิลฟิโอเล่ตะคอกใส่ พร้อมสายตากร้าว

    มาม่อนแต่ไม่วาย เจ้าชายมาไม่เคยเห็น(หัว)ใครอยู่ในสายตาก็ยังตะโกนอย่างไม่กลัวเกรง

    หุบปาก

    มาม่อน

    หนอย ไอ้เด็กเวร

    มา…”

    ปึก!

    โอ๊ยมันใช้ปืนที่ถืออยู่ซัดเข้าหน้าเบลอย่างแรงจนเลือดไหลออกมาจากปาก เบลไม่พูดอะไร เพียงแต่ส่งสายตาอาฆาตแค้นไปเท่านั้น

    ดื้อเหมือนเด็กสายหมอก อัลโกบาเบโน่นั้นไม่มีผิด

    “!”เบลยิ่งจ้องหน้ามันนิ่ง เมื่อมันทำท่าเหมือนกับรู้จักคนรักเขาเป็นอย่างดี เบลตั้งใจจะลุกขึ้นไปถีบไอ้บ้าตรงหน้า แต่ติดมือของแซนซัสที่จับเอาไว้เป็นการห้าม

    มันไม่คุ้ม ไอ้สวะเบลสบตาแซนซัส สุดท้ายก็ยอมทำตัวนิ่งโดยดี แต่สายตานั้นไม่ได้ละจากไอเวรหน้าปลากระโห่แม้แต่น้อย พยายามจำหน้ามันไว้เผื่อมีโอกาสจะได้ตามเชือดมันทีหลัง(ปล. ไอ้คนที่เอาปืนฟาดหน้าเบลคือคนที่หำลามกกับมาม่อนตอนที่แล้วนะ หุหุ ต่อๆ)สายตาอาฆาตที่ทิ่มแทงอยู่ ทำให้ไอ้หน้าปลากระโห่ยิ้มอย่างเยาะเย้ย

    ไม่กล้ารึไง ไอ้หนู

    ...

    คิดอะไรอยู่ ไอ้ขี้แพ้

    ...

    ว่าไงล่ะว่ะ

    ชิ  ชิ  ชิ ถ้ารอดไปได้เมื่อไหร่ จะฆ่าแกให้ตายคามือ

    ฮะๆ แล้วฉันจะรอละกันนะมันเดินจากไปแล้ว เบลร้องอย่างขัดใจ ก่อนจะหันมาถามเรื่องที่ค้างคาใจอยู่กับฉลามขาว

    สคอลโล่

    หืม

    เจ้าชายเป็นอำมพาตมาใช่หรอ หายได้ไงล่ะ

    เหอะ เบียคุรันมันถอนพิษให้

    หา

    มันบอกว่าอยากให้พวกเราทุกคนได้เห็นจุดจบของอัลโกบาเลโน่ ในแบบที่สวยงามที่สุดไงล่ะ

    ว่าไงนะ จุดจบหรอเบลตะโกนลั่น ก่อนจะโดนส้นเท้าอรหันต์ของบอสวาเรียโขกกลางกบาลด้วยความรำคาญ

    โอ๊ย บอส

    เงียบหน่อย

    ตกลงว่าไงสคอลโล่เจ้าชายที่แสนจะเชื่อ(?)ฟังบอสยังคงส่งเสียงถามต่อไป

    ฉันก็ไม่รู้ว่ามันจะทำอะไร แต่ที่มั่นใจ คือมันจบไม่สวยแน่ๆ

    งั้นหรอเบลขานรับก่อนจะทอดสายตามองไปยังร่างบางด้วยใจที่แสนจะรักและเป็นห่วงแทบขาดใจ

    มาม่อน..

    ได้ยินเจ้าชายมั้ย

    เจ้าชายรักมาม่อนนะ

    เพราะงั้น…’

    เจ้าชายไม่มีทางไม่มีทาง...ให้มาม่อนหายไปอีกเด็ดขาด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×