ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : AU : Followed.
Title : Followed. (20140521))
Fandom : Captain America (Movie)
Pairing : Stucky (Bucky Barnes x Steve Rogers)
Genre : AU(Alternative Universe), Drabble
Rating : G
Author : YULATY
Disclaimer : I do not own Captain America. EVERYTHING BELONGS TO MARVEL.
A/N : ให้ฟิคนี้หนึ่งคำ – Stalker.
@jb103 สิบเจ็ดนาฬิกา. เจอเป้าหมายแล้ว ที่เดิม
ชายหนุ่มเจ้าของผมสั้นสีน้ำตาลเข้มและดวงตาสีฟ้าเทาก้มหน้าลงเปิดแอพพลิเคชั่นที่มีสัญลักษณ์เป็นนกสีฟ้าแล้วพิมพ์ข้อความลงไปทันทีเมื่อสังเกตเห็น ‘ เป้าหมาย ’
เป้าหมายที่ว่าคือใครไม่รู้—ใครไม่รู้ที่ผมได้แต่มองอยู่ทุกวันมาเป็นเดือนจนตอนนี้รู้ชื่อและข้อมูลอะไรหลาย ๆ อย่างแล้ว
คุณคงสงสัยว่าผมเป็นสตอล์คเกอร์หรือเปล่า? ใช่ครับ ยอมรับตรงนี้เลยว่าเป็นสตอล์คเกอร์
แต่เดี๋ยวก่อน! อย่าเพิ่งกลัวผม ถึงผมจะตามจริงแต่ผมก็ไม่ได้ทำอะไรให้เขากลัวนะ ไม่ได้ระรานชีวิตเขา ไม่ได้พยายามพาตัวเองไปข้องเกี่ยวกับเขาเลย สักนิดก็ไม่ได้ทำ ทั้งหมดที่ผมทำก็แค่มอง… แล้วพิมพ์ลงทวิต บันทึกว่าแต่ละวันที่เจอเขาเป็นยังไงบ้างก็เท่านั้นเอง
@jb103 ยิ้มน่ารักจัง
@jb103 น่ารักเหมือนทุกวันนั่นล่ะ…
@jb103 ผมยาวขึ้นหน่อยนึง แปลกดี ปกติคงตัดไปแล้ว…
น่ารัก คงเป็นคำที่พบมากที่สุดในทวิตเตอร์ของผม ถ้าเกิดว่าไม่มีระบบห้ามทวิตข้อความซ้ำล่ะก็ ผมจะทวิตคำนี้คำเดียวจนลิมิตไปเลย น่ารักขนาดไหนคิดดูสิ
ผมนั่งอยู่บนม้านั่งริมทะเลสาบ มองอีกฝ่ายนั่งอ่านหนังสือพร้อมกับฟังเพลงอยู่ใต้ต้นไม้
‘ สตีฟ โรเจอร์ ’ คือชื่อของเป้าหมายที่ว่า
ผู้ชายตัวสูงที่ชอบใส่เสื้อลายตารางกับแจ็คเก็ต แต่งบางทีก็ใส่เสื้อยืดธรรมดาที่รัดจนเห็นไปถึงไหนต่อไหน ไม่เกรงใจสายตาคนมองเลย เห็นที่แรกนี่ผมแทบกำเดาพุ่ง
@jb103 อยากรู้จังว่าฟังเพลงอะไรอยู่
@jb103 วางหนังสือแล้วหยิบสมุดมาวาดรูปing
ผมทำแบบนี้จนเป็นกิจวัตรไปแล้ว นั่งก้ม ๆ เงย ๆ มองอีกฝ่ายสลับกับทวิต บางทีก็เบนสายตาไปมองผืนน้ำตรงหน้าเพื่อไม่ให้ดูเป็นที่สงสัยมากเกินไป
ผมเงยหน้ามองสตีฟอีกครั้ง — สตีฟหันมา
…นี่เป็นครั้งแรกเลยที่หันไปสบตาเข้าพอดี
ทำอะไรไม่ถูกเลย ได้แต่เสตามองทางอื่น ทำเป็นชมวิวไปเรื่อย … โอเค ผมรู้ตัวว่ามันไม่เนียนเลยสักกะนิด แหงล่ะ มันเป็นเรืองเหนือความคาดหมายนี่นา
แย่แล้ว คนคนนั้นกำลังเดินเข้ามาใกล้เรื่อย ๆ
ผมรีบเก็บมือถือลงแล้วปั้นหน้ามึนใส่อีกฝ่ายที่เดินเข้ามาใกล้ทันที
“ผม…ฉันว่าจะไปตัดเย็นนี้ แล้วก็ฟังเพลงของMaroon5อยู่” พอพูดจบสตีฟก็ยิ้มเหมือนจะกลั้นขำ “มีอะไรทำไมไม่เดินมาถามล่ะ”
“หืม…..?” ที่พูดมานั่นน่ะ อย่างกับคำตอบของข้อความที่ผมทวีตไปเลย
เฮ้ย! อย่าบอกนะว่า…..?
“ฉันดูทวิตเตอร์นายอยู่นะคุณเจบี เจอตัวสักทียินดีที่ได้พบ” ไม่พูดเปล่าแต่ยังยื่นไอโฟนของตัวเองมาตรงหน้าให้ผมเห็นจอสี่เหลี่ยมขนาดสี่นิ้วที่กำลังแสดงภาพหน้าโปรไฟล์ทวิตเตอร์ของผมอยู่
ยินดีที่ได้พบอะไรกันเล่า… หยุดยิ้มกระชากใจแบบนั้นเดี๋ยวนี้นะ!
จบกัน
พังไม่เป็นท่า… รู้ตัวมาตลอดงั้นเหรอ
เขาเองก็ประมาทไม่ล็อคแอคเคาท์เอง สมควรแล้ว
ให้ตายสิ
พระเจ้าครับ เจมส์ บาร์นส์อยากดับลมหายใจลงตรงนี้
END.
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น