ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Storage boxes My Kiran

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ย. 58


    Application
     

    รูปตัวละคร
    (เพื่อภาพไม่ออกค่ะ http://data.whicdn.com/images/138417293/large.jpg)
    "แย่จังนะครับที่คุณต้องมาเจอกับคนที่ชอบดัดสันดาน(?)นิสัยของคุณ"

    ชื่อ-นามสกุล : เฟย์ โครม่า (Fay Corma)
    ชื่อเล่น : เฟย์ (Fay)
    สัญชาติ : รัสเซีย
    เพศ : ชาย
    ฉายา : หนุ่มแว่นมาดน้ำแข็ง /(พวกเกรียนๆส่วนใหญ่มักเรียก) แว่นหงอกกรอบแดง(ดูมันเรียก)
    วันเกิด : 17 / 9 
    กรุ๊ปเลือด : A
    อายุ : 15 ปี
    ระดับชั้น : ม. 4
    ชมรม : จิตรกรรม(พอดีเป็นพวกชอบศิลปะ)
    ฐานะ : รํ่ารวย
    ลักษณะภายนอก : ผมสีเทาสั้นดูเรียบร้อย นัตน์ตาคอมสีฟ้าสดใส สวมแว่นกรอบแดงเป็นเอกลักษณ์ ผิวขาวซีดเล็กน้อย
    อุปนิสัย : เด็ดขาด เงียบครึมและเป็นคนมีเสน่ห์เป็นของตัวเอง ชอบการวาดภาพและการถ่ายทอดอารมส์แทนคำพูดลงกับภาพ(เวลาอยู่ในชมรม) เขาเป็นคนเผด็จการ จุกจิกจู้จี้ วางมาดครึมอยู่เสมอ ไม่ค่อยจะยิ้มและเปิดใจให้กลับใคร ชอบดัดนิสัยคนที่ไม่เชื่อฟัง และพูดจากวนอวัยวะเบื้องล่างเสมอ เห็นเป็นคนง่ายๆก็จริงแต่หัวใจนี้ด้านชาสุดๆ มีใครชวนไปไหนด้วยตอบ "ไม่" สั้นๆได้ใจความครบ ชอบนั่งทำอะไรอยู่คนเดียวในห้องชมรม ตอนเช้าก็นั่งอย่างสงบอยู่ที่ห้อง ตอนบ่ายก็นั่งทานข้าวอยู่ที่ห้องชมรมไม่ก็ไปเช่าหนังสือที่ห้องสมุด ตกเย็นก็กลับบ้านทันทียกเว้นตอนเป็นเวรทำความสะอาด เวลามีคนมาพูดจาฟังไม่เข้าหูจะแสดงอารมณ์โกรธทางสีหน้า ก่อนจะพูดอย่างเยือกเย็นใส่ 
    สิ่งที่ชอบ : ความสงบ / ดัดนิสัยคน(?) / หนังสือ / เวลาว่าง
    สิ่งที่ไม่ชอบ : คนกวนบาทา / พวกนิสัยไม่ดี
    สิ่งที่เกลียด : ฉายาที่สองของตัวเอง
    สิ่งที่กลัว : แมลงสาบ (เพราะเคยโดนมันเกาะหน้า)
    สิ่งที่แพ้ : -
    ความสามารถพิเศษ : รักษาความเงียบได้ใน1วัน / การวาดภาพ
    ลักษณะการพูด : อยู่กับคนในห้อง "ไม่รู้สิ...ขอเป็นขนมปังธรรมดาแล้วกัน" พูดเสียงเรียบ
    กับผู้ใหญ่ "สวัสดีตอนเช้านะครับคุณครู ๆม่ทราบจะให้ผมช่วยอะไรไหมครับ?"พูดอย่างสุๅาพ
    กับคนไม่ถูกชะตา "บอกไว้ก่อนนะว่าอย่ามายั่วโมโหฉันเป็นอันขาด--"พูดด้วยน้ำเสียงเยือกเย็น
    ประวัติ : หนุ่มผู้ถูกเล่นดูมาดีเยี่ยมเพนาะเป็นบุตรชายคนเดัยวของตะกูลโครม่า เป็นตะกูลที่ใหญ่โต แต่ลูกชายมัวแต่ทำตัวไม่สนโลก จนทำให้เสด็จพ่อ(?)อารมณ์เสียทุกครั้งไป ตอนเด็กๆเป็นพวกเกลียดคนและสังคม เพราะส่วนมหญ่พ่อชอบเล่าให้ฟังว่าสังคมมันน่ากลัว...แต่พอได้เริ่มเขาเรียนเฟย์ก็ได้เรียนรู้ว่าสังคมเป็นเช่นไร และก็พยายามปรับตัวไปตามสภาพราวกับจิงจก
    Talk With Character
    สวีสดีค่ะ
    :
    คุณชื่ออะไรเหรอคะ ฉัน 'เรนโบว์' ประทานนักเรียนของอีสเทียร่าค่ะ
    : ผม...เฟย์ โครม่า...ครับ
    ทำไมคุณถึงมาเข้าโรงเรียนนี้คะ

    : ผมกำลังหาที่เรียนน่ะครับ
    อ๋อ แล้วคุณคิดว่าจะสอบเข้าผ่านมั้ยคะ
    : ผ่านไม่ผ่านยังไงก็ต้องผ่านนั้นแหละครับ ผมไม่ชอบกลับไปแบบสอบตกนัก
    เข้าใจแล้วล่ะค่ะ
    : ขอบคุณที่เข้าใจครับ
    ฉันหวังว่าคุณจะสอบได้นะคะ งั้นฉันไปก่อนนะ
    : โชคดีครับ

    Talk With parents
    สวัสดีคร้า >W<
    : สะ..สวัสดีค่ะ
    ชื่อไรอ่ะคะ เค้าอยากรู้
    : คิ...คิรันค่ะ! เออ..ชื่อเต็มๆว่า คิยาริ รันค่ะ
    เพราะดีนะๆ
    :ขอบคุณค่ะ...
    เข้าเรื่องดีกว่านะคะ ทำไมถึงมาสมัครเหรอคะ เค้าอยากรู้มากๆเลยอ่ะ
    : น่าสนุกดีค่ะ แถมว่างอยู่ด้วย
    ไรต์อาจจะแต่งลูกไม่ค่อยดีนะ ไรต์มือใหม่หัดแต่ง แต่งเพี้ยนๆ สบายๆ
    : คนกันเองค่ะไม่เป็นไร
    แล้วอยากให้ลูกได้บทอะไรเหรอคะ
    : เออ...ตัวเอกนั้นแหละคะ
    อยากให้ลูกมีคู่ไหมคะ แล้วถ้าอยากมีคู่นี่อยากให้เป็นนิสัยยังไงเหรอคะ
    : อยากค่ะ! ขอเป็นคนที่กระตือรือร้นร่าเริ่งๆแล้วกันนะคะ ไม่ก็ติดเกรียนหน่อยก็ได้ อยากให้เฟย์เขาได้ดัดนิสัย(??)
    อ๋อ เข้าใจแล้วค่ะ แล้วคิดว่าจะติดไหมคะ
    : คิดว่าติดค่ะ!
    งั้นเดี๋ยวเค้าจะรับไว้พิจารณานะ บาย
    : ขอฝากด้วยค่ะ(_  _)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×