ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Faderetion City สงครามมนุษย์พันธุ์แปลก

    ลำดับตอนที่ #7 : ▶Chapter III อสูรกาย(2)

    • อัปเดตล่าสุด 26 ธ.ค. 58


    Chapter III อสูรกาย(2)

    เมื่อ 4 ชม. ก่อนเกิดเหตุ 

    “นี้! ท่านป้าอาวุโส อย่าบ่นมากจะได้ไหมค่ะเนี่ย?

    "ใครเป็นป้าอวุโสย่ะ! ฉันเพิ่ง24เองนะ!"

      เสียงตะโกนโวยวายของ'ดราโน่ ทสินสเตรท' หรือทุกคนมักจะเรียกสั้นๆว่า 'อินยิง' กำลังโวยวายกับคนที่มาเรียกเธอด้วยวาจากวนอวัยวะเบื้องล่าง

      "แหมๆ งั้นก็เลิกบ่นเสียหน่อยสิค่ะ มันน่ารำคาญนะ----อ๊อก!!!!!!"

      ไม่นานใบหน้าสวยหวานก็ถึงกลับพลิกเนื่องด้วยส้นเท้าของอินยิงที่ดูท่าจะทนไม่ไว้กับวาจาของ 'ฟุชิดามิ จินเนะ' หญิงสาววัย19ปี เธอโดนถีบตกเก้าอี้นั่งจนต้องนอนแอ้งแม้งเลือดกกปากด้วยความเจ็บปวด แต่เธอก็รู้สึกจะไม่ค่อยสะเทือนกับเธอเท่าไหร่เพราะจินเนะเองก็โดนแบบนี้จนเป็นกิจวัตร

      "อะ....อะ....บางที...อาจ...จะฟัง.....อีกหน่อย...นะ...ครอก!"

      "รุ่นพี่จินเนะ!!T_T"

      "เรนเธอไม่ต้องสนยัยนี้หรอกอีกเดียวก็ฟื้นเอง...."

      'โทรินาริ เรย์นอน' ทำท่าจะเดินไปประคองหญิงสาวด้านล่างแต่ต้องชะงักเพราะเสียงของ 'โทรินาริ คิรัน' พี่สาวของเธอทักขึ้นก่อนจะคว้าเธอและลากฌะอมานั่งดังเดิม

      "เอาล่ะแล้วนี้เราจะมาพูดคุยอะไรก็รีบๆพูดเถอะเดียวฉันจะขอไปทำสปา ทำเล็บ แต่งหน้าทำผมและเข้าครอสบำรุงผมเสียก่อน"

      "นี้เธอแต่จนจะเป็นผีตาโขนอยู่แล้วนะไม่ต้องเพิ่มมากก็ได้=-="

      "เสียมารยาท! เดียวจับไปให้พวกอสูรกายเขมือบเลยนิ"

      "เธอเป็นพวกเดียวกันหรือไง?" เด็กหนุ่มที่นั่งเงียบที่สุดในกลุ่มนาม ' แอชลีย์ แบลร์ ' เอยขึ้นทำลายบรรยากาศของสองสาว เอ๊ย! ทั้งสองอย่าง 'อคิราห์ เกศริน ' และ 'ฟุมิโอะ เรย์' ทันทีทำให้ อศิราห์หรือเปเปอร์ถึงกับต้องหันหน้าหนีด้วยความไม่พอใจนัก

      อินยิงยิ่งมองสถานการณ์ยิ่งอยากเอาหัวตัวเองโขกกับกำแพงให้หักเสียจริงๆ ไม่ใช่ว่าทุกคนไม่สนใจเธอหรือมัวแต่พูดเรื่องไร้สาระกันอยู่ แต่นี้มันถกเถียงกันเสียมากกว่า บางคนก็คอยช่วยห้ามศึกทางวาจา บางคนก็นั่งเงียบเหมือนไม่มีตัวตนในห้องบ้าง ยิ่งมีคนหนึ่งที่อุตสาเรียกรวมตัวก็หายหัวไปบ้าง

      "แล้วซีคุงล่ะค่ะไรเดอร์?" 'ไรเดอร์ บาสเตียน ' หันมาหาหญิงสาวร่างเล็กที่เอยถามเขา

      "ไม่รู้สิ....ตายไปแล้วมั้งครับ...."

      "ตะ...ตะ...ตายแล้วเหรอค่ะ! ไม่นะ..." 

      "นะ...นี่ฉันแค่ล้อเล่นอย่าร้องสิครับพี่ซิน.." ไรเดอร์เอยปลอบผู้ที่ตัวเล็กและเป็นคนที่อายุมากกว่าเขาไป1ปีอย่างเห็นใจ

      "ทำเอาตกใจหมดเลยค่ะ...."ซินเซียร์ทำหน้าโล่งใจนิดๆ

      "เอาล่ะๆ เรากำลังมาประชุมนะถ้าวันนี้ใครไม่เข้าประชุมก็....หักคะแนนความประพฤติไป1คะแนนแล้วกัน" หลังจากที่มิรินปรบมือเรียกให้คนหันมาสนใจเธอเธอก็ค่อยๆพูดต่อ "มีรายงานว่าพวกนั้นเริ่มจะเคลื่อนไหวอีกแล้วล่ะนะ ครั้งนี้ต้องกำจัดบอสมันให้ได้สักคนสองคนก็ยังดี! เพราะพวกเรานั้นสูญเสียผู้คนมามากแล้ว....เพราะงั้นครั้งนี้เราต้องคิดให้ดีก่อนจะโจมตีพวกมันเราเป็นคนที่ได้รับเลือกแล้วว่า........."

      "นี่....มิริน..."

      "อะไร?"มิรินหันไปหาตามเสียงเรียกของอินยิง

      "ทุกคนออกไปจากห้องกันหมดแล้วล่ะ...."

      "!!!!!"

    (20%)

    __________________________________________________________________________________

    TALK::กลับมาอัพหลังสอบเสร็จค่ะT^T โชคดีมีไรท์เบลช่วยบางส่วนจึงได้มาอัพคราวๆ

    ส่วนใหญ่ก็อาจดูมึนๆบ้างต้องขอโทษด้วยค่ะ เดียวจะกลับมาอัพต่ออีกคราวหลังนะคะ^^

    。SYDNEY♔
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×