ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ▶รายละเอียดเรื่องราว
สวัสดีอีกครั้ง! ค่ะ ตอนนี้เราจะมาพูดถึงรายละเอียดกัน
ตามที่บอกไปหน้าบค. ว่าคิดได้แต่ตัวนางเอก เพราะฉะนั้นเรื่องนี้จึงมีนางเอกอยู่แล้วค่ะ
กำลังรอคอยพระเอกและตัวหลักคนอื่นๆกันอยู่นะคะ
เรื่องนี้ไม่ใช่ว่าทุกคนจะเป็นมนุษย์กันหมด!
ขอมีแต่นางเอกคนเดียวแล้วกันนะคะ แล้วเดียวจะกลายเป็นผู้เหนือมนุษย์ทีหลัง
อ่ะ!?นี้ไม่ใช่การมาบอกใบ้พล็อตเรื่องนะเฮ้ย! เอาล่ะๆ เนื่องจากว่าทุกคนเขาจะมีพลังพิเศษต่างๆที่มันเหนือมนุษย์ อย่างเช่น มนุษย์ล่องหน หุ่นเหล็ก ความเร็วเหนือมนุษย์ พลังจิต เวทย์รักษาฯลฯ แล้วแต่จะจิตนาการนะคะ
แต่! ขอเว้น พวกปีศาจ โยไค ภูติผี ที่มันเดาพลังไม่ออกนะคะ
ถ้าเป็นเวทย์ เราขอเน้นเวทย์ที่ใช้แล้วกันโนะ เช่น เวทย์รักษา เวทย์ไฟฟ้า เป็นต้นค่ะ
ส่วนใบสมัคร เราจะไม่เขียนประวัติของตัวละครนะคะ เพราะไรท์จะขอกำหนดเอง ว่าตัวละครไปมาเช่นไร
ส่วนนิสัยตัวละครเน้นย่ำว่าขอละเอียดๆเลยนะคะ เอาแบบเข้าใจง่ายๆอ่ะคะก็ได้นะ
ส่วนถ้าสมมุติมีใครตายในตอนแรก(นั้นคือบทเพื่อนนางเอกค่ะ) อย่าเพิ่งตกใจว่าลูกผปค.ตายนะคะ เพราะไรท์รับประกันว่ามีบทต่อแน่ บางคนอาจตายจริง---ถ้าใครกลัวว่าจะตายเร็วสมัครเพิ่มเลยก็ได้นะคะ
ไม่น่าจะมีอะไรเพิ่มเติมแล้ว
คลาสการต่อสู้ของตัวละครนะคะ
Z-ระดับฝึกหัด
C-เริ่มได้ทักษะพิเศษเพิ่ม
B-ระดับปานกลาง
A-ระดับสูง
S-ระดับสูงสุด
(ซึ่งไรท์จะจับเองนะคะ)
//มุมของอสุรกายที่รับสมัคร//
ที่เปิดมานี้เพราะว่าไรท์ไม่ได้คิดตัวร้ายมาเลยล่ะคะ ;-;) ความจริงคนที่โดนอสุรกายกินไปจะรอดบ้างไม่รอดบาง คนที่รอดก็ใช่ว่าจะจดจำตอนเป็นมนุษย์ได้หมดนะคะ จะมีลักษณะจิตใจที่เหมือนจะเลวในหลายๆความหมาย แต่ใครจะทำนิสัยร่าเริ่งก็ได้นะคะ แต่อยากให้ออกแนวซาดิส(?)
ถ้าจะอธิบายการแปลงเป็นเผ่าพันธุ์อื่นเหมือน กับไททันล่ะค่ะ(มีใครยังไม่เคยดูไหม?) คล้ายๆเอเลนเลยแต่ นิยายนี้จะมีออกนิสัยแย่ๆไป สามารถกายเป็นสัตว์ประหลาดได้(ตัวใหญ่เลยนะ) อยู่ในร่างมนุษย์ก็มีพลังพิเศษ(ขอแค่อย่างเดียว=_=)
**อธิบายแค่นี้ก่อน! ถ้ามีเพิ่มเติมเมื่อไหร่จะมาเพิ่มให้นะคะ>_</ หรือสอบถามาเข้ามาทางนี้ได้นะคะ**
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น