[SJ+TVXQ ]*~Knight of the Night~*อัศวินแห่งรัตติกาล_YAOI_ - นิยาย [SJ+TVXQ ]*~Knight of the Night~*อัศวินแห่งรัตติกาล_YAOI_ : Dek-D.com - Writer
×

    [SJ+TVXQ ]*~Knight of the Night~*อัศวินแห่งรัตติกาล_YAOI_

    KiHae+KyuMin+HanHyuk+SimCin+KangTeuk+YeWook+YunJae+YooSu+MinRic

    ผู้เข้าชมรวม

    219,364

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    287

    ผู้เข้าชมรวม


    219.36K

    ความคิดเห็น


    8.95K

    คนติดตาม


    533
    จำนวนตอน : 216 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  26 ธ.ค. 55 / 12:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






    กลับมาลงลิ้งค์โหลดแบบ PDF ให้นะคะ 
    ใครที่อยากอ่านก็ตามไปโหลดได้ที่ตอนหนึ่งนะคะ


    ไม่ได้กลับมาดูหน้านี้นานมากแล้ว คิดถึงบรรยากาศเก่าๆมากเลย 555+


    ฝากเพจอัพเดทข่าวฟิคของไร้ทเตอร์แพรวด้วยนะคะ


    https://www.facebook.com/pages/KiRaHiMe-s-FanFic-Page/152277648187718








    เข้าใช้บริการธีมวินเทจสไตล์ได้เลยค่ะ ;)








    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เปิดใจ"

    (แจ้งลบ)

    ถ้าการกระทำทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี คุณจะไม่รู้จักคำว่าอุปสรรค เมื่อคุณไม่รู้คำจักคำว่า อุปสรรค..ก็จะไม่มีการพัฒนา คำคอมเม้นท์ติเตียนทั้งหลาย คุณอย่าได้เอามาบั่นทอนจิตใจตนเองเลย หากแต่คอมเม้นท์เหล่านั้นมันแสดงให้เห็นถึงความผิดพลาด ความบกพร่องหรือข้อที่ความเห็นที่แตกต่างออกไปในแต่ละบุคคล สิ่งที่เห็นชอบคุณก็ควรเอากลับมาพิจารณาแล้วปรับป ... อ่านเพิ่มเติม

    ถ้าการกระทำทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี คุณจะไม่รู้จักคำว่าอุปสรรค เมื่อคุณไม่รู้คำจักคำว่า อุปสรรค..ก็จะไม่มีการพัฒนา คำคอมเม้นท์ติเตียนทั้งหลาย คุณอย่าได้เอามาบั่นทอนจิตใจตนเองเลย หากแต่คอมเม้นท์เหล่านั้นมันแสดงให้เห็นถึงความผิดพลาด ความบกพร่องหรือข้อที่ความเห็นที่แตกต่างออกไปในแต่ละบุคคล สิ่งที่เห็นชอบคุณก็ควรเอากลับมาพิจารณาแล้วปรับปรุง ถามว่า การแต่งของคุณเองละเอียดละออมากหรือเปล่าคำตอบก็คือ ไม่ทั้ง 100% การแต่งของคุณคล้ายกับการอ่านนิยาย ชายหญิง มากเกินไปหรือเปล่าคำตอบคือ มากกว่า 80% จึงไม่แปลกหากมีคนที่เขาอ่านแล้วมันตะหงิดๆมาอยากบอกให้คุณรู้ว่า ที่คุณทำไปน่ะ เขาไม่รู้เรื่อง หรือคุณต้องการสื่อสารนิยายเรื่องนี้ถึงให้คนเพียงบางกลุ่ม หากคิดจะเป็นนักเขียน คุณต้องรู้จักเปิดใจให้กว้าง น้อมรับยอมรับคำติชมที่จะเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ จำเอาไว้ อย่าเอาตนเองเป็นจุดศูนย์กลาง เปิดใจให้กว้าง หากคุณรับแม้แต่คำติชมไม่ได้เเล้วล่ะก็...คุณจะไม่มีวันพัฒนา เพราะคุณจะไม่เห็นไม่สนใจข้อบกพร่องของตนเอง เส้นทางเดินตลอด 100 ก้าวน่ะไม่ได้ราบเรียบหรือโรยด้วยกลีบดุหลาบดั่งในฝันหรอกนะคะ   อ่านน้อยลง

    พระจันทร์สีน้ำเงิน | 19 มี.ค. 52

    • 31

    • 13

    "นิยายเรื่องนี้น่ารักค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    เนื้อหาโดยรวมน่ารัก แต่แฝงความเศร้าไว้ ทำให้เรื่องนี้มีเนื้อหาที่ดึงดูดให้อ่านต่อ... ปล.อัพไวๆนะคะ อ่านเพิ่มเติม

    เนื้อหาโดยรวมน่ารัก แต่แฝงความเศร้าไว้ ทำให้เรื่องนี้มีเนื้อหาที่ดึงดูดให้อ่านต่อ... ปล.อัพไวๆนะคะ  

    +/~Robin_Ros~/+ | 15 เม.ย. 52

    • 24

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ชอบๆ"

    (แจ้งลบ)

    ชอบเรื่องนี้มากค่ะ เพิ่งได้เข้ามาอ่านค่ะ เสียดายมากที่เข้ามาอ่านช้าไป TT แต่สนุกมากๆๆค่ะ มีหลากหลายอารมณ์ดีค่ะ ^^ อ่านแล้วหยุดไม่ได้เลยค่ะ นั่งอ่านจนเกือบถึงเช้าแน่ะค่ะ ^^ ตอนแรกก้อตั้งใจเอาไว้ว่าอ่านถึงตอนนี้พอ แต่พอเอาเข้าจริงก้อ ขอต่ออีกตอนน่า เป็นแบบนี้เรื่อยๆเลยค่ะ ^^ มันหยุดอ่านไม่ได้จริง เนื่อเรื่องชวนให้ติดตามตลอดเลยค่ะ ปล.จะติดตามเรื ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบเรื่องนี้มากค่ะ เพิ่งได้เข้ามาอ่านค่ะ เสียดายมากที่เข้ามาอ่านช้าไป TT แต่สนุกมากๆๆค่ะ มีหลากหลายอารมณ์ดีค่ะ ^^ อ่านแล้วหยุดไม่ได้เลยค่ะ นั่งอ่านจนเกือบถึงเช้าแน่ะค่ะ ^^ ตอนแรกก้อตั้งใจเอาไว้ว่าอ่านถึงตอนนี้พอ แต่พอเอาเข้าจริงก้อ ขอต่ออีกตอนน่า เป็นแบบนี้เรื่อยๆเลยค่ะ ^^ มันหยุดอ่านไม่ได้จริง เนื่อเรื่องชวนให้ติดตามตลอดเลยค่ะ ปล.จะติดตามเรื่องอื่นๆต่อไปด้วยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ^^   อ่านน้อยลง

    yurega <3 | 1 พ.ย. 53

    • 8

    • 0

    "ชอบมากเข้าขั้นรักเลยดีกว่า"

    (แจ้งลบ)

    ขอบอกเลยว่า อัศวินแห่งรัตติกาล นั้น เป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก เป็นฟิคที่มีความหลากหลาย มีคาแรคเตอร์ที่น่าสนใจมากมาย เนื้อเรื่องไม่ซ้ำซากหรือจำเจ พี่แพรวมีความคิดสร้างสรรค์มาก ตลอดเวลาที่แต่งพี่ได้แสดงให้เห็นถึงการพัฒนา ในการแต่งที่ดี ที่จากเดิมก้ดีอยู่แล้วยิ่งดีมากยิ่งกว่า การบรรยายของพี่นั้น บรรยายได้ละเอียด มองเห็นภาพ ... อ่านเพิ่มเติม

    ขอบอกเลยว่า อัศวินแห่งรัตติกาล นั้น เป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก เป็นฟิคที่มีความหลากหลาย มีคาแรคเตอร์ที่น่าสนใจมากมาย เนื้อเรื่องไม่ซ้ำซากหรือจำเจ พี่แพรวมีความคิดสร้างสรรค์มาก ตลอดเวลาที่แต่งพี่ได้แสดงให้เห็นถึงการพัฒนา ในการแต่งที่ดี ที่จากเดิมก้ดีอยู่แล้วยิ่งดีมากยิ่งกว่า การบรรยายของพี่นั้น บรรยายได้ละเอียด มองเห็นภาพ แถมรู้สึกตามได้ การหยิบยกนิสัยตัวละครอิงชีวิตจริงมาปรับใช้เป็นคาแรคเตอร์ในเรื่อง ก็ทำได้ยอมเยี่ยม ยิ่งอ่าน ยิ่งดึงดูด เป็นความรักที่ใช้กาลเวลาเข้าช่วย มีครบอารมณ์ ทั้งรักแบบน่ารักๆ รักแบบโรแมนติก รักแบบขมขื่น รักแบบเสียสละ รักแบบแย่งชิง จะเห็นได้ว่าเรื่องนี้นำความรักมาตีแผ่ได้หลายแง่มุม   อ่านน้อยลง

    Long_Eye | 20 ต.ค. 52

    • 8

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น