ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kiraboshi Dormitory :: หอพักดาวจรัสแสง

    ลำดับตอนที่ #17 : ห้อง 07 : อาคิมะ ฮายะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 53
      0
      2 ส.ค. 58



    นามสกุล : อาคิมะ     
    ชื่อ : ฮายะ

    เพศ : ชาย

    อายุ : 17

    ชั้นปี : ม.ปลาย ปีสอง

    โรงเรียน : ไคโจว   สังกัดชมรม : ศิลปะ

    ส่วนสูง / น้ำหนัก :  181/63

    หมู่เลือด : บี

    สีผม / สีตา : ทองเหมือนในรูปแน่นอนว่าทั้งกัดสีและย้อมมา ที่จริงตาสีดำแต่ใส่คอนแทคเลนส์สายตาแบบสีอยู่

    นิสัย : กวนๆ  ไม่ค่อยสุภาพซักเท่าไร  ชอบแหย่ชาวบ้านไปเรื่อย  ชอบเล่นจนเลอะเทอะ  และอาจเอาความเลอะเทอะนั้นไปสู่คนอื่นด้วย(?)  บางครั้งนิสัยชอบแหย่ก็สร้างศัตรูขึ้นมาได้  แน่นอนว่าลุยเละอยู่เหมือนกัน  มั่นใจในตัวเองสูงโดยเฉพาะเรื่องความสามารถทางศิลปะและความหล่อ(?)  เห็นแบบนี้แต่ก็จะจริงจังขึ้นมาเล็กน้อยเวลาทำงานศิลปะของตัวเอง  ถ้าชวนคุยเรื่องศิลปะจะยาวเลยและจะฟินมากถ้ามีคนชมเรื่องศิลปะ  เพราะส่วนใหญ่โดนด่ามากกว่าชม  (โดนด่าเพราะเลอะเทอะนะไม่ใช่เพราะวาดไม่ดี)

    งานอดิเรก / ความสนใจ : วาดรูป-ละเลงสี, เที่ยวชมนิทรรศการศิลปะ, สาวสวย

    วิชาที่ถนัด / ไม่ถนัด : ถนัดวิชาศิลปะอยู่แล้ว ส่วนที่ไม่ถนัดเยอะเลยคณิตศาสตร์ วิทยาศาตร์, ฟิสิกส์, เคมี, ชีวะ, ภาษาญี่ปุ่น, คอมพิวเตอร์  เอ่อ...  จะให้พูดเพื่ออายตัวเองทำไมเนี่ย?

    อาหารที่ชอบ / เกลียด : ชอบของอร่อยทุกชนิด ไม่มีอาหารที่เกลียด

    ประวัติ : เป็นลูกชายคนเล็กของครอบครัว เป็นลูกหลงคืออายุห่างจากพี่น้องคนอื่นเป็นสิบกว่าปี พี่ชายและพี่สาวที่มีเป็นลูกรักที่ทำให้ครอบครัวอู้ฟู้  ไม่ค่อยมีใครสนใจ ครอบครัวไม่มีเวลาให้และปล่อยฟรีสไตล์ ทำได้แค่เรียกร้องความสนใจจากการทำกำแพงบ้านเลอะเทอะไปวันๆ ดีนะที่ไม่กลายเป็นเด็กใจแตก(?) พอขึ้นม.ปลายก็ถูกครอบครัวเฉดหัวออกบ้านให้ใช้ชีวิตด้วยตัวเอง หารายได้จากการขายภาพของตัวเองเข้าแกลลอรี่และยังได้รับเงินเป็นรายเดือนจากทางบ้านมาตลอด

    เหตุผลที่มาอาศัยในหอพัก : ถูดเฉดหัวมาจากหอพักเก่าเพราะไปทำกำแพงเขาเลอะ หวังว่าที่นี่คงไม่ใจร้ายกับผมนะ

    อื่นๆ : - มักไปไหนมาไหนพร้อมม้วนกระดาษและพู่กัน
            - ที่จริงชอบศิลปะทุกประเภทไม่ใช่แค่จิตรกรรม  แค่ถนัดแบบวาดเขียนมากที่สุด
            - ผลงานส่วนใหญ่ของฮายะเป็นศิลปะแบบเอ็กซ์เพรสชันนิสม์ โฟวิสม์และป็อปอาร์ต


    ____________________

    Kiraboshi Dormitory : Akima Haya
    Event 1 : -

    Special Event 1 : Item List
    Event 2 : -

    - - - - - - - - - - - -


    BlackForest✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×