คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : สัมภาษณ์ฮารุ&เคียวโกะ
รัน:สะวีดับ สวัสดีนะทุกคล^[+++]^วันนี้ แสงแดดไม่แรงนัก เมฆก็ไม่เยอะ คลื่นลมอยู่ในระดับปานกลางไม่มีมรสุม บลาๆๆพูดง่ายๆวันนี้อากาศดีมากๆ
ทีมงาน:แล้วที่พูดมาเพื่ออะไร-_-''
รัน:งั้นขอเชิญแขกรับเชิญสาวสวย ฮารุกับเคียวโกะจังเลยนะ
ทีมงาน:ว่าแล้วทำไมอารมณ์ดีนัก ที่แท้สาวๆมาให้สัมภาษณ์นี้เอง-_-''
รัน:สวัสดีจ๊ะ ไม่ได้เจอกันตั้งนานคิดถึงจัง
วิ่งเข้าไปกอดเคียวโกะกับฮารุ
เคียวโกะ:อะจ๊ะๆ(เคียวโกะกับฮารุงงสุดๆ)
แล้วก็ปล่อย
ทีมงาน:เจ๊ไปรู้จักกับทั้งสองคนตอนไหน
รัน:ไม่่รู้ดิ อย่าสนใจเลยนะ^[+++]^
ทีมงาน:เฮ้ย นี้แหละเจ๊รันเนียนตลอด-_-''
เคียวโกะ:เชิญฉันมาจะดีเหรอจ๊ะฉันไม่รู้จะพูดอะไรน่ะ
ฮารุ:ฮาฮิ ฮารุด้วยค่ะ
รัน:งั้นตอนที่ไปอนาคตเป็นไงบ้างจ๊ะ^[+++]^
เคียวโกะ:ก็พวกเราทั้งสองคนก็ทำงานบ้านทำอาหารน่ะจ๊ะ
ฮารุ:ฮาฮิ จริงสิค่ะตอนทำอาหารก็ต้องทำมากๆทุกคนกินจุกันมากๆยิ่งแรมโบ้กินจุมากที่สุดเหนื่อยมากเลยล่ะค่ะ
เคียวโกะ:และก็เลี้ยงแรมโบ้กับอิผิง แรมโบ้นี้ซนมากๆเลยล่ะค่ะชอบแย่งของกินของอิผิง ฮารุ : ฮาฮิ ตอนที่สระผมให้แรมโบ้มีของแปลกออกมาจากผมของแรมโบ้ด้วยล่ะจ๊ะแล้วก็แรมโบ้
รัน:แรมโบ้เอ่ยเตรียมตัมลงหลุมได้เลย บังอาจทำให้เลดี้ที่งดงามต้องเหนื่อย จบรายการก่อนเหอะ(พูดเบามากๆมีแต่ทีมงานที่ได้ยิน)
ทีมงาน:เจ๊อย่าฆ่าเลยนะ เดี๊ยวผู้จัดเขาจะตัดเงินหรอกยิ่งผู้จัดเขาชอบอ้ายหัวบ้าอยู่ด้วย
รัน:เออจริงดิ ลืมไปเกือบถูกตัดเงินแล้วไหมล่ะเรา
รัน:แล้วเวลาว่างๆฮารุกับเคียวโกะทำอะไรร่วมกันเหรอจ๊ะ
เคียวโกะ:ปารตี้ชุดนอนกรือไม่ก็ไปซื้อเค้กน่ะจ๊ะ
รัน:งั้นเหรอจ๊ะ
เคียวโกะ:ใช่จ๊ะ
ฮารุ:เค้กเค้ก จริงสิค่ะตรงที่ซอย6มีร้านเค้กเปิดใหม่ลดราคาเค้กตั้ง70%เลยค่ะเคียวโกะจังไปกันไหมค่ะใกล้ๆนี้เอง
เคียวโกะ:ไปจ๊ะ รันจังจะไปด้วยไหมจ๊ะ
รัน:ไปจ๊ะ งั้นไปกันเลย
แล้วทั้งหมดก็ออกไปด้วยความเร็วสูง
ทีมงาน:เดี๊ยว..(ห้ามไปทัน)...แล้วจะปิดรายการล่ะ
.... :ฉันเอง
ทีมงานและท่านผู้ชมหันไปเจอยูกิ(แบบวิญญาณ)
ทีมงาน&ท่านผู้ชมวิ่งป่าราบเรียบร้อย
ยูกิ:วิ่งหนีกันทำไมนะ
ยูกิทำท่าจะตาม แต่ก็หันมาทางกล้อง
ยูกิ:รายการในวันนี้ขอลาไปก่อนนะค่ะ ลาไปด้วยภาพฮารุกับเคียวโกะจังนะค่ะ ซียู เจอกันใหม่นะค่ะ
แล้วก็ลอยตามท่านผู้ชม&ทีมงานไป
ทีมงาน:อย่าตามมานะไปที่ชอบที่ชอบเถอะ
แล้วก็ทีมงาน&ท่านผู้ชมก็วิ่งต่อไปตามด้วยยูกิ
ดูท่างานนี้ทีมงานกับท่านผู้ชมคงลดได้หลายกิโลแน่ๆ ฟันธง
....................................
...........................
........................
..................
...........
......
..
ทางด้านฝั่งรัน ณ อร่อยมากมาย(ไม่อร่อยก็ไม่รู้จะว่ายังไงชื่อร้านบอกขนาดนี้)
รัน:งัมๆ
รันกินเค้กอย่างมีความสุขกับฮารุจังและเคียวโกะจัง
รัน:ขอเค้กช็อคโกแลต1ปอนส์ค่ะ
หมดไปแล้ว5ป้อน
ดูเหมือนรันจะมีความสุขมากที่สุดในรายการก็ว่าได้(คนขียน:อิจฉาๆได้กิินเค้กตั้งหลายปอนส์)
ความคิดเห็น