ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] GOTTA ต้อง... / KAIHUN

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 (10%)

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.พ. 58


    Chapter 1

     

     

    ตึกๆๆๆๆ

     

    เสียงฝีเท้าหนักกระทบพื้นชื้นที่เปียกแฉะไปด้วยน้ำฝนอันหยาดลงมาจากฟ้าสีทมิฬ จงอินวิ่งท่ามกลางเม็ดฝนเม็ดใหญ่ ในมือมีมีดปอกผลไม้สีเงินต้องแสงจันทร์ หากแต่ก่อนหน้านั้นมันชุ่มไปด้วยเลือดสีแดงสดๆของใครคนหนึ่งที่วิ่งตามเขามาจนต้องพลั้งมือแทงมีดเข้าที่หน้าท้องจนมืดด้าม

     

    ความทรงจำครั้งสุดท้ายของจงอินช่างเรือนลางเสียจริง เมื่อดวงตาคมเบิกตาขึ้น ความเจ็บปวดก็แล่นพล่านขึ้นมาตั้งแต่ปลายเท้าลามจนถึงกกหู มือไม้แข็งเกร็งก่อนที่ร่างล้าจะสั่งงานให้เดินเข้าครัวหยิบมีดมาถึงและวิ่งออกมาจากบ้านโดยที่ไม่มีเสียงทัดทานของสิ่งมีชีวิตใดๆ

     

    ไม่รู้ทำไมจงอินถึงทำแบบนั้นอาจเป็นเพราะสันชาติญาณในกมลสันดานดิบของเขากระมังที่สั่งให้เอาตัวรอดในสถานการณ์เช่นนี้

     

    'ต้อง...ฆ่า..'

     

       คำเดียวที่จงอินจำได้แม่นเหมือนมันมาสลักอยู่ในเซลล์สมองส่วนที่ดีที่สุดก็เป็นได้ นัยต์ตาคมกระพริบถี่หลีกหนีเม็ดน้ำฟ้าที่ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลง สองขายาวยังคงก้าวในจังหวะต่อเนื่องเพื่อให้ผ่านพ้นโซนอันตราย ในคืนนี้ จงอินต้องหาที่พักอาศัยหรือที่หลบภัยดีๆ เนื่องจากว่ามีคนพวกนั้นตามเขาอยู่ไม่ห่าง

     

       อีตเทอร์หรือคนกินคนมันไม่ใช่ผีดิบแต่เป็นพวกมีโครโมโซนที่ผิดแผกไปจากผู้อื่นที่จงอินเผลอไปเห็นและส่งเสียงให้มันรู้ตัวจนวิ่งตามล่ามา โง่ดีๆนี่เอง

     

     จงอินยังคงวิ่งต่ออย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกับฝนที่กระหน่ำลงมาไม่ขาดสาย จนในที่สุดเขาก็เห็นบ้านสีแดงอิฐตั้งตระหง่านบนถนนสายแคบๆที่ปูด้วยอิฐเช่นเดียวกับมัน มือหนาเลื่อนไปลูบหน้าคมก่อนจะตัดสินใจพักที่นี่

     

    หลอดไฟดวงเล็กติดๆดับๆแต่ยังคงส่องแสงพอที่จะเห็นป้ายบอกบ้านเลขที่ได้ชัดเจนข้างๆคือออดที่จงอินไม่คิดจะกดมันแต่ดันปีนรั้วเข้าไปเคาะหน้าบ้าน

     

    จงอินกลัวว่าเสียงออดเพียงน้อยนิดจะส่งไปถึงพวกอีตเทอร์ที่ไล่ตามเขามาจากมุมใดมุมหนึ่ง

    "อ้ะ..." สบถเล็กน้อยเมื่อแขนดันไปเกี่ยวพุ่มหนามจนได้แผล เลือดสีแดงฉานค่อยซึมออกมาซิบๆ จงอินใช้ปากร้อนดูดมันไว้ก่อนจะค่อยๆย่างเท้าเข้าไปภายในบ้าน

    ประตูไม้สีน้ำตาลเข้มมีช่องให้ส่งจดหมายติดอยู่ ไม่รอช้าคนผิวแทนก้มลงไปสอดส่องภายในบ้าน

     

    ไร้วี่แววของสิ่งมีชีวิตใดๆจู่ๆสมองอันน้อยนิดก็สั่งการให้จงอินยกมือขึ้นเคาะประตูเรียกเผื่อจะมีคนมาเปิดประตูให้หน่อย

     

    "มีใครอยู่มั้ย..."

     

    "ฮัลโหลลล"

     

    แม้ว่าจะตะโกนจนสนั่นลั่นทุ่งหรือเคาะประตูจนเลือดจะคั่งมือแค่ไหนประตูบานนี้ก็ไม่มีที่ท่าว่าจะเปิดหรือขยับใดๆเลย

     

    เมื่อยืนรออยู่นานจงอินจึงเดินไปสำรวจรอบๆบ้านแทนที่จะยืนโง่งมโข่งอยู่หน้าประตูที่ไม่รู้จะมีคนเปิดรึเปล่า   หน้าต่างบานไม่ใหญ่มากแต่พอให้คนๆหนึ่งสามารถลอดเข้าไปได้เปิดอยู่อ้าซ่า คนตัวหนาไม่รอช้าดันตัวเองเข้าไปในช่องทางเล็กและเข้ามาในบ้านได้ในที่สุด

     

    เพล้ง

     

    เสียงของแตกดังอยู่ข้างทำให้จงอินต้องหันไปมองแล้วเห็นว่าเป็นจานลายดอกกุหลาบนี่เองที่ตกลงกระทบพื้น

     

    "เห้ยใครอ่ะ..."

    ไม่ทันขาดเสียงก็มีบุคคลที่สองโผล่พรวดเข้ามาในห้อง สภาพล่อแหลมที่มีแค่แค่ผ้าขนหนูผืนเดียวหุ้มกายส่วนล่างเอาไว้มาพร้อมกับหน้าตาอันขาวเหมือนผีในความคิดของจงอิน

     

    "เออๆไหนก็เจอแล้วคืนนี้..."

     

    "อะไรจะเอาอะไร ออกไปจากบ้านฉันนะเว่ยไม่งั้นพ่อจะยิงให้แม่งเละไส้ทักลักออกมากองให้นกจิกกินเลยคอยดู" คนเปลือยกายหยิบปืนที่มาตั้งแต่ตอนไหร่ไม่รู้จ่อเข้าที่กลางกบาลเขา ฟังแล้วจงอินถึงกับเอามือมากุมท้องเขาอย่างระมัดระวัง

    "เห้ยๆใจเย็นก่อนกูแค่มาขอนอนด้วย อ้ะ!"

    มือหนาลูบที่ศีรษะเหนือคิ้วหลังจากไอบ้าหน้าซีดขวางก้อนอะไรซักอย่างมา

    "ไอกาม กูแมนเว่ย กูไม่นอนกะ..."

    "โอ้ยยยยยย!"

    "...."

    "โปรดฟัง กู หน่อย ได้ มั้ย "จงอินพูดช้าๆชัดๆซึ่งถ้ามันยังคงตื่นตูมไม่เลิกเห็นทีว่าเขาต้องใช้ไม้แข็งซักที

    "เออ ว่ามา..."

    "คิอผมจะขอนอนบ้านคุณมึง แค่คืนเดียวแค่นั้นจบ"

    "แล้ว จะมานอนทำไมบ้านช่องไม่มีหรอไง" คนตัวบางส่งสายตายียวนมาให้เขาแต่จงอินไม่ได้ตอบอะไรไป ร่างหนาก้าวผ่านเจ้าของบ้านตื่นตูมและเดินขึ้นบนชั้นสองอย่างเสียมารยาท



    10%

    กำลังใจจงมาาาาา

    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×