ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Special part กองถ่ายป่วน(Kris x Lay)

    ลำดับตอนที่ #1 : ขวิด. . .

    • อัปเดตล่าสุด 20 ต.ค. 57


    ผมเชื่อว่าคนทุกคนย่อมมีสิ่งที่ต้องปกปิด
    ......สิ่งที่ไม่สามารถบอกใครได้แม้แต่..........
    .
    .
    ....
    เพื่อนหรือแฟนหรือครอบครัว.......
    ทุกๆคนเรียกมันว่า 'ความลับ'.............
    .
    .







    Chapter1:



    'โอ๊ย!!!!ปล่อยฉันนะไอบ้าาา'

    '...............'


    'ปล่อยฉันสิอ๊าาาาาา'


    '55555555555+แหกปากไปก๊ไม่มีใครมาช่วยแกหรอก5555'


    !!!!คัตตตต

    ' เก่งมากๆทั้งคู่เลยทั้งเลย์ทั้งคริสเลยเข้าถึงบทบาทดีมาก(:'
    'ขอบคุณครับๆ'


    ผมกล่าวอย่างน้อบน้อมกับผู้กำกับแต่ไอ่คนข้างๆผมนะสิแหม~หยิ่งได้หยิ่งดีหยิ่งไม่มีที่ติพี่ผู้กำกับอุตสาห์ชมแล้วยังยืนนิ่งทำหน้ามึนเป็นพระอิฐพระปูนอยู่ได้........ทีตอนอยู่ด้วยกันในห้องหน่ะแหม
    อุ้บบบส์ส์ส์!!!!!นี่ผมพูดอะไรออกไปนะไม่จิงไม่จริ้งทุกคนไม่ไดยินใช่ไหม...







    ถ้ารู้แล้วก็อย่าล้อผมนะ..........
    เวลาเขาอยู่กับผมน่ะ...............
    .
    .
    .
    .








    เขา'โครต'น่ารักเลย..........
















    น่ารักยังไง?















    ก็ตอนที่ผมกับเขาอยู่บนห้อง.............
    .........เขามักจะ..........




















    มาอ้อนให้ผมถูหลังให้ตอนอาบน้ำ.......คุณคิดว่าผมยอมมั้ยละ





















    ใครจะไปยอมละว่ะ........เดี๋ยวผมจะเล่าให้ฟัง































    เมื่อหลายเดือนก่อน


    'ผมจะเอาห้องเดี่ยว!'

    'น่าน่ะคริสทนหน่อยน้าแค่สองวันเองเดี๋ยวนายก็ได้กลับหอแล้ว...'

    'ไม่ไหวหรอกครับ ผม....คริสผู้เป็นเจ้าของคาริสม่าของหญิงสาวทั่วทั้งกรุงโซลจะให้มาอยู่ร่วมห้องกับคนที่ไม่เคยเจอหน้าด้วยเลยซักครั้งเนี่ยนะ เหอะฝันไปเถอะ.....'

    'เอาเหอะน่านายยังไม่เห็นหน้าเขาเลยนะรอดูเขาก่อนสิ....อ้ะนั่นไงเขาเดินมาพอดี'





















    ผม...เลย์เด็กบ้านเดินบนดินกินแมลงทอดในวันนี้ได้มาเหยียบย่ำบนผืนแผ่นดินถิ่นทันสมัย ณ โรงแรมหรูที่ตั้งอยู่ในกลางกรุงโซลเมืองทั้งเมืองสวยทันสมัยมากกกกกกกกแล้วก็ใหญ่มากกกด้วย
    ......


    "หู่ว. . . .ถึงสักทีขอนั่งพักแพปนึงนะ..."




    ผมหย่อนก้นนั่งลงบทโซฟากำมะหยี่สีแดงเลือดนกที่นุ่มกว่าเก้าอี้ไม้แถวบ้านผม แอร์ที่เปิดเย็นๆดังเคล้ากับเสียงกีตาร์คลาสสิกทำให้ผมง่วงมากผมจึงฟุบหน้าลงกับพนักโซฟาและคิดว่าจะงีบหลับสักพัก แต่ก็ต้องผิดหวัง.......






    'ยินดีต้องรับลู่เลาจ์ค่ะรับอะไรดีค่ะคุณลูกค้า

    "ห้ะ'ไรนะนี่ร้านอาหารหรอ?..."

    'ค่ะ...นี่เป็นภัตตาคารของโรงแรม......สรุปคุณลูกค้าจะรับอะไรดีค่ะ '

    "ข่ะ ขอโทษครับ ผมไม่รู้ว่ามันเป็น อะไรนะ เหล้า เอ้ย เลาจ์ ขอโทษอีกครั้งครับ..."

    'ไม่เป็นไรค่ะสรุปคือคุณไม่รู้ว่าที่นี่เป็นเลาจ์โอเคค่ะไม่เป็นไรแต่ขอเชิญคุณออกไปด้วยค่ะ ขอคุณค่ะ'





    พูดจบนางก็สะบัดตูดใส่ผมแล้วรีบเดินไปรับแขกที่ท่าทงร่ำรวยทันที ตอนนี้ผมกำลังคิดว่า.............


    สังคมที่นี่มันแตกต่างจากที่บ้านผมมาก ก็จริงละเนอะก็มันคนละประเทศหนิ ที่นี่เกาหลีแถมยังเป็นเมืองหลวงแต่ที่บ้านผม ออกแนวชนบท และยังคือประเทศจีนอีกด้วย นี่ผมกำลังคิดถึงบ้านอยู่ใช่ไหม แน่ละก็ทั้งๆที่ไม่เคยคิดจะมาเกาหลีด้วยซ้ำ นอกจากมาไม่พอ






    เสือกให้ไปเป็นดาราอีก.........ไม่บอกด้วยว่าเล่นเรื่องอะไรกับใคร ถึงแม้ความฝันของผมคืออยากเป็นดารานักร้องอะไรพวกนี้ แต่พอมาคิดดูจริงแล้ว เรื่องการแสดงพวกนี้..........








    ผมขอยืมคำเฮียเงิงexoได้ไหม มันแบบ It's not my style ว่ะ









    ขณะนี้ผมกำลังขึ้นลิฟต์เพื่อไปหาห้องพักที่พี่จัดหาให้
    ผมเดินมาถึงชั้นที่15ของโรงแรมเมื่อผมเดินออกมาจากลิฟต์ก็ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายของผู้ชายสองคนดังอยู่ไม่ได้คิดจะเสือกอะไรน่ะ ผมก็เลยชะโงกหน้าไปดู







    เห็นว่าผู้ชายรุ่นอายุไล่เลี่ยกับผมที่ใส่แว่นดำกำลังพูดเรื่องประมาณว่าอยากขอห้องเดี่ยวแต่ผู้ชายตัวอ้วนหน่อยๆกำลังพยามยามหว่านล้อมให้เขานอนห้องคู่......







    จะอะไรนักหนากับอีแค่นอนห้องเดียวกับคนอื่นแถมห้องก็ออกจะใหญ่หนิ(รู้เพราะว่าที่ฟร้อนเขาบอกมา) ปัญญาอ่อนว่ะ....
    ผมได้แต่คิดด่าเขาดังๆในใจ

    ถ้าเป็นผมนะ.......แค่ได้พักโรงแรมหรูขนาดนี้ก็เป็นบุญแล้ว
    แต่ผมก็ได้พักแล้วนี่หน่าาาา






    'คุณครับมาทำอะไรลับๆล่อๆแถวนี้ครับ'

    "อะ....เอ่อ......."

    ไอ่ยามเอ้ย!!จะมาทักอะไรตอนจุดพีกของเรื่องว่แล้วไงละไอ่ผู้ชายเรื่องมากกับผู้ชายน้ำหนักเกินหันมาทางผมทันทีหลังจาก
    ไอ่คุณยามได้พล่ามประโยคคำถามออกมาผมจึงต้องโพล่ออกมาเต็มตัว...

    'อ้ะนั่นไงมาพอดี'
    ไอ่ผู้ชายน้ำหนักเกิน เอ้ย  ไม่ใช่สิพอเขาหันมาแล้วผมรู้สึกว่าเขาหน้าเหมือน...












    เหมือน......











    พี่ที่ดูแลและชักชวนให้ผมมาเป็นนักแสดง เอะ.....ไม่เหมือนสิ
















    นี่มันใช่เลย........




























    เฮือก!!!!!ซ๊อกแป๊บได้มั้ยครับทุกคน ก็คนที่เมเนเจอร์ชี้ไปนั้นอะ........





    แม่งโครตน่ารักเลย.......








    แปะ~

    'ตัวก็ไม่ร้อนหนิหว่า...'

    "ก็ไม่ร้อนสิว่ะครับ เมเนเจอร์"

    'แล้วทำไมหน้าแด้งงแดงง?'

    "ก็อากาศมันร้อนอ่ะครับ....///."

    'นี่ร้อนแล้วหรอว่ะ......บ้าป่ะเนี่ย'

    "เหอะน่า...อย่าไปสนใจผมเลย"

    'เอองั้นช่างเหอะ....เลย์นี่คริส คริสนี่เลย์เด็กปั้นพี่เองคนนี้แหละที่จะให้มาพักห้องเดียวกับนาย'
    ผมก้มหัวคำนับคนที่ชื่อเลย์อะไรนั่นด้วยความสุภาพเรียบร้อยซึ่งทำให้เลย์ก้มหัวคำนับผมแทบจะไม่ทัน แหม~รู้จักคำนับตอบด้วย น่ารักซะ เดี๋ยวจับกอดเลย


    แต่นี่ไม่ใช่ประเด็นที่ผมจะพูดถึง










    เพราะหลังจากนี้สิที่จะเป็นจุดฟิน. . .















    หลักจากพวกเราแนะนำตัวกันเสร็จเรียบร้อยพี่เมเนเจอร์ก็ให้ผมพาเลย์เข้าไปเอาออกไปเก็บในห้องในตอนแรกพี่เมเนเจอร์ก็สงสัยว่าผมทำไมถึงยอมร่วมห้องกับเลย์ง่ายยิ่งกว่าปอกกล้วยเข้าปาก
    ผมก็เลยตอบไปว่า


    "ก็ผมเพิ่งมาคิดได้ว่าอยู่ด้วยกันก็แค่สองวันหยวนๆได้ก็หยวนๆไป.....เนอะ"

    'แหม~~ที่หยั่งงี้ละทำเป็นพูดดีนะ'

    "เหอะน่าา..พูดมากเดี๋ยวผมเปลี่ยนใจนะ..."

    'คร้าบๆไม่พูดแล้วครับเฮียคริสสุดหล่อ.....งั้นเดี๋ยวนายพาเลย์เอาของไปเก็บในห้องอาบน้ำแต่งตัวให้เรียบร้อย รวมถึงนายด้วย แล้วลงไปเจอพี่ที่เลาจ์ประมาณทุ่มนึงละกันนะ'

    " โอเค."















    ผมเดินเข้ามาในห้องพักของผมกับคุณขวิดที่แสนโครตจะหรูหรา.......... แต่เดี๋ยวนะ.....เขาชื่อขวิดใช่ไหมครับตอนนี้ผมยังงงตัวเองอยู่เลย

    ใครเป็นคนตั้งชื่อเขาเนี่ยเกิดมาไม่เคยเจอแต่ตอนเขาแนะนำตัวเขาบอกว่าเค้าชื่อขวิดนะก็ผมได้ยินมาหยั่งงั้นหนิ.....

    ช่างมันเถอะยังไงเราก็พักห้องเดียวกันอยู่แล้วเดี๋ยวผมค่อยถามเขาล่ะกัน...






    "ห้องนายอยู่ฝั่งขวานะ..."







    "ขอบใจ..."



    บทสนทนาจบลงเพียงเท่านี้.....
    พอพูดจบผมก็เตรียมหันหลังจะเข้าห้องแต่ผมดันสะดุดเข้ากับถุงใส่อะไรซักอย่างที่ผมแบกมาเองทำให้หัวคะมำลงพื้นในตอนแรกผมคิดว่าหน้าผมจะต้องล้มไปสัมผัสบนพรมเช็ดเท้าซะแล้ว แต่เหมือนมีอะไรบางอย่างฉุดผมจากทางด้านหลัง....










    พอผมก้มลงก็เห็นท่อนแขนแข็งแกร่งของใครบางคน......












    ที่อยู่ด้านหลังผม....!!!!





    ผมรีบหันไปมองบุคคลด้านหลังที่ตอนนี้ยังเอาแขนรัดตัวผมอยู่เหมือนกับ........






    เขากำลัง 'กอด' ผมทางอ้อม...




    นอกจากนั้นในตอนนี้หน้าของผมกับเขาอยู่ใกล้กันมากจนแทบจะชนกัน เนื่องจากเขาสูงกว่าผมหลายเซนทำให้ผมต้องเงยหน้าเพื่อที่จะมองหน้าเขาได้......




    ทำให้จมุูกของเขากับผมแทบจะชนกัน
     




          เมื่อได้มองหน้าเขาใกล้ๆผมก็ได้รู้ว่าใบหน้าของเขาเฟอร์เฟกต์มากกว่าพระเอกหรือเจ้าชายทั้งโลกมารวมกัน ดวงตาสีสดใสของเขามีเสน่ห์น่าค้นหา คิ้วของเขากระตุกแอบซ่อนความเจ้าเลห์เอาไว้มากมายผิวหน้าที่เนียนละเอียดไม่มีสิ่งสกปรกความมันเลยแม้แต่นิดเดียว ผมยืนค้างและมองหน้านิ่งอันสุดแสนจะมีเสน่ห์ของเขานานเท่าไหร่ไม่อาจทราบได้จนเมื่อเขาพึมพำออกมาจึงทำให้ผมหลุดออกจากภวังค์


    "หอมจัง....."


    "อะ...อะไรน้ะ"


    "อ่อเปล่าๆไม่มีอะไรหรอกนายละเป็นอะไรหรือเปล่า.." เขาพูดพลางปล่อยแขนออกจากเอวของผมอย่างรวดเร็ว คงเป็นเพราะว่าตกใจที่ตัวเองกำลังยืนกอด(ทางอ้อม)ผมอยู่

    "อ๋อไม่เป็นไรหรอก........ขะ......ขอบใจนะ"

    "ไม่เป็นไรเหมือนกันเราเต็มใจ....."

    แล้วความเงียบก็เข้าปกคลุมเราสองคนกันประมาณ10วิ.......


    ผมที่ทนความเงียบนานๆไม่ไหวจึงกล่าวขอบคุณเขาอีกทีและเตรียมหันหลังเข้าห้อง 

      "เดี๋ยว..."
     
    "......"

       "เดินดีๆละ....นายน่ะ"
     
    พูดจบเขาก็หันหลังเข้าห้องอย่างรวดเร็ว



    อะไรของเขาอีกเนี่ยะ...........หรือว่า..........เขากำลังเขินผมอยู่เพราะก่อนที่เขาจะสะบัดตูดเข้าห้องไปนั้นผมแอบเห็น.......







    เขาหน้าแดงด้วยละ...
     






     
     'ฮึก' ผมสะดุ้งตื่นขึ้นมาเมื่อได้ยินเสียงคนหรือตัวอะไรก็แล้วแต่มาเคาะประตู
    'ก๊อก ก๊อกๆๆ '
    '....'
    'นาย.....เสร็จรึยัง'
     
       

          ที่แท้ก็นายขวิดนั่นเอง  คงมาตามผมลงไปที่เลาจ์สินะ
    'เสร็จแล้วๆ..'


    ผมพูดปัดๆออกไปก่อนแล้วจึงระลึกได้ว่ายังไม่ได้อาบน้ำแต่งตัวอะไรเลยซักอย่าเพราะตั้งแต่เข้ามาในห้องผมก็นอนกลิ้งไปกลิ้งมาบนเตียงที่อยากแบกกลับไปฝากพ่อกับแม่ที่บ้านถ้าทำได้ และด้วยความอ่อนเพลียเป็นทุนเดิมพอหัวถึงหมอนก็งีบหลับไปเลย
     
    พอตื่นมาอีกทีก็เป็นดังข้างต้น....
     
    'นาย...เสร็จยังล่ะ'
    'แปบนึงๆ...'
    'เร็วหน่อยนะผมเริ่มจะหิวขึ้มมานิดๆละสิเนี่ย...'
     
    เวลาผ่านไปนานจนผมอาบน้ำเสร็จ....

    "นาย...ยังรอเราอยู่ป่าว..."
    '.....'
    "นาย....ยังอยู่ไหม..."
    '......'  ผมถามไปอีกหลายครั้งและได้รับความเงียบตอบกลับมาเหมือนเดิมจนกลัวหวั่นๆในใจว่าเขาอาจจะสลบเหมือดอยู่หน้าประตูด้วยความหิว.......
       




       ผมจึงรีบวิ่งไปเปิดประตูห้องดู......
     
     
     
     
     
    ว่างเปล่าไม่มีคนไม่มีแม้แต่เงา.........
     
     





           'อ้าว!...นายเสร็จแล้วหรอ?
     
      ผมหันหน้าไปตามเสียงเรียกก็เห็นนายขวิดนั่งเปิดทีวีสบายใจเฉิบอยู่บนโซฟา.....

           'เฮ้อ...~  ผมถอนหายใจด้วยความโล่งออก

    แต่ก็ไม่ได้นานนักหรอก.......
     



       เพราะขณะนั้นสายตาของนายขวิดไม่ได้โฟกัสที่หน้าจอทีวีแต่อย่างใด......









         ดันมาโฟกัสที่หน้าของผมไล่ไปจนสุดปลายเท้าและยังวนเวียนอยู่บริเวณอกของผมที่ตอนนี้









    เปลิอยเปล่า.....



     
         ห้ะ!!!!!ตายห่า  


    เนื่องจากที่ผมรีบหุนหันวิ่งออกมาจึงลืมไปว่าตัวเองเพิ่งอาบน้ำเสร็จและมีเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวปกปิดร่างกายท่อนล่างเอาไว้เท่านั้น.......
         



         แล้วอะไรคือการที่เขามามองผมแบบนั้น มองด้วยสายตาที่มีนัยซ่อนเร้น ยียวน เคลิบเคลิ้ม และ แทะโลม เหมือนกับเห็นทุกส่วนทุกช่องว่างของร่างกายผม....
     
    "นะ...นายมองอะไร..."





    'มองนม...เอ้ย! ไม่ได้มองอะไร'





    "โกหก...ก็เห็นอยู่ว่ามอง..."



    'สมมุติถ้ามองแล้วจะเป็นอะไร?'




    "........"




    'นายเป็นผู้ชายนะไม่ใช่ผู้หญิงเราจะมองไปทำไม..........'


    "เออ..นั่นสิเนอะ..งั้นเราไปแต่งตัวก่อนละกัน"


    ผมรีบตัดบทแล้วเดินเข้าห้องไปอย่างรวดเร็ว....พร้อมกับเอามือมากุมที่ตรงอกข้างซ้าย...... ภายในใจผมมันเจ็บจิ้ดอยู่ลึกๆเหมือนโดนมีดกรีด ไม่รู้ทำไมคำพูดเมื่อสักครู่ของเขามันทำให้ผมเจ็บใจได้นะ 
     
       








       ทำไม?
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     


     
     
     
         เลย์จะเสียใจผมไหมอ่ะที่ผมพูดไปแบบนั้น......พูดเป็นเล่น เขาจะมาเสียใจทำไมกัน.......
     
    เพราะอาจจะมีแต่ผมคนเดียวเท่านั้น....
     
     
     
       




                 



              ที่รู้สึกดีกับเลย์.....
     
     
     








                       ตั้งแต่แรกพบ    
     
     

    ง่อวววววววววว100เปอร์แล้วเน้อออออ
    เป็นเรื่องที่ดองไว้นาน ไม่มีกำลังใจเลยคนอ่านไม่คอมเม้นต์อ่าายังไงก็ช่วยคอมเม้นให้ไรต์หน่อยน้าา
    รักคนเม้นรักเว่อร์  555 



    --------------------------------------ไรต์นิว-----------------------------  -3-
        


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×