ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [exo.] Dark, BigEyes เหลือกมืด I KaiDo

    ลำดับตอนที่ #4 : 03 FAKE FEEL

    • อัปเดตล่าสุด 10 ม.ค. 58


                       03               

                                        FAKE FEEL

     
     



    " อ้ะ..ไอ่...จงอิน...มะ..ทึง...อ่าห์....มา...ช่ะ...ช่วยกู...ที....อ้ะ............................"

    นี่มันอิโรติกเชี่ยไรคับ

     

    ปลายสายที่เพิ่งรับผมจำได้ดีว่ามันเป็นเสียงของไอ่หูจานดาวเทียมหรือก็คือชานยอล อะไรไม่ว่ามึงจะโทรมาก็ดูกาละเทศะหน่อยได้มั้ยขรั่บ  

     

    อะไรคือฮีกำลังดูหนัง ตื้ดดดด (เซ็นเซอร์ลูกไม่ดีๆ) อยู่แล้วโทรมาหากูวววส์  ไม่ใช่อะไรหรอกคือฮีดันตะโกนใส่โทรศัพท์ผมจนคนข้างๆปรือตาขึ้นมาตามเสียงอุบาวท์ๆที่เล็ดลอดออกมาจากโทรศัพท์รุ่นชีโร่

     

    "อะ...อื้มมมม จงอิน....กะ...กูจะ....อ้าาาาาา"

     

    "มีอะไรหรอไคย่...."

     

    ~ตื้ดดดดด~

     

    "ม  ไม่มีอะไรๆ  มึงง่วงไม่ใช่...นอนดิๆ" ผมรีบตัดสายจากไอ่หื่นหูกางก่อนที่หูผมจะแตกไปพร้อมๆกับใจของไอ่เหลือกที่ทำหน้าเผือกอยู่ตลอดเวลา...

    "อ่าว...สรุปไคจะให้เรานอนจริงๆใช่ม่ะ"พ่อคุณยังมีหน้ามาถามเรื่องนี้อีกหรอครับ เล่นกางแขนขาแผ่อาณาเขตซะกว้างจนกูจะลงไปนอนบนพื้นอยู่แล้ว แต่ก็ดีมันจะได้ลืมๆเรื่องอุจาดเมื่อตะกี้

     

    "เออ...จะนอนก็นอนแต่"ผมเอื้อมมือไปหยิบหมอนข้างตัวโปรดมาแล้ววางลงตรงระหว่างผมกับมันเหมือนเป็นกำแพงแบ่งอาณาเขตอย่างชัดเจน เพ่งสายตาขู่มันนิดหน่อยก่อนจะเอ่ยเสียงเย็น?

    "แบ่งฝั่ง...มืงฝั่งนู้นกูฝั่งนี้"

    "พูดดีๆดิจะเก๊กเสียงทำไม" นั่นแม่งด่ากูเก๊กอีกครับขอกูเท่ห์หน่อยไม่ได้ไงอิมเมจดีๆกูก็ยิ่งเหลือน้อยอยู่พอเจอมึงนี่ติดลบทันที

    "เออไม่เก๊กก็ได้"

    "นั่นแหละ...จะได้หล่อๆ"

    "แหนะๆชมกูคิดอะไรกับกูแล้วละสิ"พูดไปงั้นแต่ในใจผมนี่เต้นเป็นจังหวะอือรือรองๆจนแทบจะหลุดออกจากอก

    "คงงั้นอ่ะ.."

     

    "...."

    "....."

    "-//////-"

    "ไค..."

    "ไรมึง..."ผมเอามือสากของตนเอามาถูแก้มแก้เขินแล้วจึงตอบมันไปเสียงห้วน

    "เมื่อกี้ใครโทรมาหรอ?"

    โอ้วววววว!แม่นางตาแหกวางระเบิดก้อนใหญ่ใส่ผมอีกแล้ว ความจำนางดีเหลือเกินนับถือๆ(ไม่ใช่) คิ้วหนาๆนั่นกำลังเลิกขึ้นอย่างคนขี้เสือกขั้นมหากาพย์ กูว่าอิฮุนแม่งก็ขี้เสือกพอแล้วนะพอมาเจอไอ่เหลือกนี่กระผมอยากจัดประกวดเดอะเสือกโคเรียเลยครับแหม่

    "เห็นได้ยินเสียงแปลกๆด้วยหนิคนที่โทรมาหาไคมีปัญหาอะไรรึเปล่า...ถ้ามีเราจะได้ช่วยอีกแรง"

    "ช่วยตัวเองก่อนเถอะมึงอ่ะ..."แหมๆทำเป็นอยากช่วยบอกกูมาตรงๆเหอะคับว่าอยากเสือก

    "อี๋..ไคลามก...ลามกเหมือนคนที่โทรมาหานั่นแหละ"

    "เห้ยยย...เดี๋ยวๆนี่กูลามกตรงไหนครับ...อ่าวว งั้นมึงก็ได้ยินกูคุยโทรศัพท์กับเพื่อนสินะ"

    "ใช่...เสียงเพื่อนไคน่าเกลียดมากอ่ะ"นั่นไงกูว่าแล้วหน้าตางี้ได้ยินและคงจะสลักเข้าไปในซีรีเบลลัมแล้วแน่ๆ แล้วนี่กูจะบอกมันยังไงเนี่ยๆอิมเมจอยู่หนใดความน่าเกรงขามอยู่ที่ใด~

     

    "เห้ยนั่นไม่ใช่เสียงเพื่อนกู้ เอ่ออ...อ้อ...โรคจิตเว่ยๆ  มันเป็นโรคจิต...ก...ก็งี้แหละ..โทรมารังความกูทุกวัน"

    "ไมไม่แจ้งตำรวจอ่ะ.."

    ผมยิ้มแห้งๆใส่มันก่อนจะตอบแถๆจนสีข้างเริ่มมีกลิ่นไหม้

    "ก  ก็เราไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่อ่ะ..."

    "เห้ย..ไคไม่ได้ๆแบบนี้มันคุกคามทางเพศนะคนแบบนี้เป็นอันตรายต่อสังคม"

    "..."

    "งั้นไม่เป็นไร...เดี๋ยวเราโทรเอง"พูดเสร็จมันก็หยิบโทรศัพท์ผมไปจากมือก่อนจะกดเบอร์สายตรงต่อเจ้าหน้าที่อย่างไม่ลังเล...ผมไม่โง่นั่งเอ๋อให้มันโทรไปหรอกจึงคว้ามือไปจะแย่งโทรศัพท์

    "ย่าาา...ไค...เราต้องแจ้งตำรวจนะเพราะว่า.."

    "ไม่ต้อง!"

     

    "..."

    "..."

     

    "..."

    "ขะ...ขอโทษ"

    "ไคไม่ผิดหรอก..เราผิดเองที่ไปแย่งโท.."

    "กูผิดเองแหละ...กูแค่โมโหนิดหน่อย...มึงเป็นห่วงกูมึงไม่ผิดหรอก..."ผมทำหน้าสลดกับเหตุการณ์ดราม่าที่เกิดขึ้นโดยการ...'จัดฉาก'

     

    ฮ่าๆๆๆ ทริกง่ายๆคือการทำให้อีกฝ่ายตกใจ รู้สึกผิดและไม่กล้ามาเผือกเรื่องประสาทๆที่ไอ่เพื่อนหื่นกาง{หื่น+หูกาง}ทำเอาไว้

     

    เหยดดดดผมนี่ฉลาดและหล่อมากจริงๆเชื่อเลยถ้าแมวมองจากที่ใดมาเห็นผมตอนนี้นี่ต้องแทบกราบทูลเชิญไปแสดงหนังฮอลลีวู้ดเลยฮ่าๆๆ

    ผมแอบยิ้มมุมบางก่อนเล่นละครตามบทที่จัดไว้

    "อย่าคิดมากกูผิดเองที่โง่ไม่ยอมแจ้งตำรว.."

    "ไม่หรอก...ไคไม่แจ้งอ่ะดีแล้ว...ข..ขอโทษนะที่เราวุ่นวายเรื่องของไคมากไป"

    ใช่แล้วครับน้องเหลือก คำนั้นแหละที่กูต้องการจากปากทรงหัวใจของมึง555 แต่แม่งทำไมพอมันทำหน้าสลดหงอยๆแบบนั้นกูถึงรู้สึกผิดน้ะ อย่าสิคิมไค มึงอย่ายอมแพ้กับท่าทางน่ารักของมันสิ

    "ไม่เป็นไร..."ผมตอบกลับไปด้วยสีหน้าเฟกสุดๆมันได้ยินแล้วมองหน้าผมพลางขยับปากเล็กเบาๆเป็นคำว่าขอโทษอีกครั้งก่อนที่ผมจะไล่ให้มันนอนส่วนตัวเองเปิดโทรศัพท์แล้วจึงกดล็อกรหัสผ่านเพื่อป้องกันอีกชั้นหนึ่งแล้วจึงวางไว้บนหัวเตียงตามเดิม

     

    สายตาหันไปมองคนข้างๆที่นอนตะแคงข้างหันหลังให้ผม...

     

    แม่ง...ขนาดนอนยังน่ารัก...

     

     

    ตึกๆ ตึกๆ ตึกๆ

    เสียงดังที่มาจากอกข้างซ้ายของผมมันดังจนผมต้องเอามือไปกุมไว้

     

    เชี่ยเอ้ย...ผมไม่อยากคิดเลยว่าถ้าเดือนหน้ามันมาอยู่ด้วยผมจะทนอยู่ได้ยังไง

     

    ช่างมันสิผมไม่ได้คิดอะไรกับมันซะหน่อย

     

     

    ไม่ได้คิดอะไร...

     

     

    จริงๆนะ

     

     

     

    โอ้ยหัวใจกูเชื่อดิว่ะ...

     

     

     

    กริ้งงงงงงงงงงงง

    เสียงนาฬิกาปลุกบนหัวเตียงแผดลั่น มือหนาเลื่อนไปกดปิดก่อนจะลืมตาตื่นเมื่อไม่เห็นคนตัวเล็กข้างๆ

     

    กลับห้องไปแล้วสินะ

     

    แหงนมองนาฬิกาเป็นเวลา7.00เลยขอนอนต่ออีกนิดด้วยความเพลีย เมื่อคืนกว่าผมจะหลับได้ก็กินเวลาไปกว่าครึ่งชั่วโมงเนื่องจากไออุ่นของคนข้างๆและก็สัมผัสของเตียงที่ยุบลงไปกว่าเท่าตัว...นอกจากนั้นยังมีเสียงครางตอนนอนเบาๆอีก

     

     

    ได้ยินทีนี่แทบบ้า

     

    ผมพยายามหลับตาลงปล่อยใจให้สบายขึ้นแต่...

     

    "ไคย่าาาา...ตื่นแล้วมากินข้าวกันเถอะ" เสียงตะโกนที่ดังมาจากทางห้องครัวมาปลุกผมก่อนที่ร่างเล็กจะเดินดุ่มๆมาหาผมที่นั่งหน้าโง่ หัวกระเซิงอยู่บนเตียง

    และเมื่อมันเห็นผมนั่งทำสายตาดุๆมองมันอยู่แล้วมันเลยเอาเบ้าหน้ามาใกล้ผม ใกล้ ก ใกล้ จน

     

    จมูกจะแตะกัน...

     

     

     

     

    ------------------

    อ่าวจบแชปแล้วหรอ สั้นมากค่ะ

    ฝากเม้นแอนด์สกรีม #พี่ไคคนเอ๋อด้วยนะค้ะ

    กราบ...© themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×