ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Diary loved บันทึกรัก {Hunhan,kaido,Chanbeak}

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro : meet you 100%

    • อัปเดตล่าสุด 16 ธ.ค. 57


     


       Intro

     Hyong

    "ok...งั้นเจอกันพรุ่งนี้…..เออไอ่กัมจงมึงอย่าลืมไปคิดท่าต่อไปมานะเว่ย

    อืมมมมม..งั้นกูไปก่อนนะนัดคยองที่รักไว้เดี๋ยวไปไม่ทัน

    เออ งั้นเจอกันพรุ่งนี้

     

    เซฮุนเก็บของและเดินโซเซกลับไปที่หอพักของเขาด้วยความเหนื่อยล้า  ทั้งเรียนทั้งซ้อมเต้นเหนื่อยเป็นบ้า

    แต่เขาก็เต็มใจที่จะซ้อมนะเพราะเขาชอบเต้นมาก  ดังนั้นเขาจึงเข้าโรงเรียนนี้เพราะว่าโรงเรียนนี้ขึ้นชื่อเรื่องศิลปะทุกแขนง

    ผิดกับโรงเรียนข้างๆที่ขึ้นชื่อเรื่องทางกีฬา

     


    เซฮุนเดินผ่านรั้วกำแพงของโรงเรียนข้างๆ  พลางแหงนหน้ามองไปที่สนามฟุตบอล  เหล่ามนุษย์คลั่งบอลรับส่งบอลกันอย่างสนุกสนานหากแต่เซฮุนไม่มีอารมณ์ร่วมด้วยเลย เขากำลังจะหันหน้ากลับแต่ดวงตากลับไปสะดุดเข้ากับคนๆหนึ่งเข้า

     






    แม้ไม่ได้มองใกล้ๆยังสัมผัสถึงออร่าที่แผ่กระจายออกมาได้   

    เซฮุนขมวดคิ้วพยายามโฟกัสสายตาไปที่คนๆนั้น

     

                     ผิวที่ขาวกระจ่างน่าทะนุถนอม  ถูสวมทับด้วยชุดเล่นกีฬาสีแดงสด ท่อนขาที่ดูแข็งแกร่งสวมใส่ถุงเท้ายาวประมาณหน้าแข้งกับรองเท้าฟุตบอลยี่ห้อดี   

             ความเหนื่อยล้าที่มีได้หายไปฉับพลันทันใด  เซฮุนเร่งฝีเท้าวิ่งไปด้านหน้าประตูทางเข้าเพื่อนที่จะเข้าไปหาคนๆนั้น

    มันดูเป็นการกระทำที่ดูหุนหันพันแล่นไปหน่อย แต่ออร่าของคนๆนั้นสะดุดตาเซฮุนเข้าอย่างจัง

     

     
    ฟังดูตรรกะแต่เซฮุนนั้นเชื่อว่าถ้าความรักไม่มาหาเราเราก็ต้องวิ่งตามความรักมันไปเอง

               
      พวกผู้หญิงมากหน้าหลายตาในโรงเรียนเข้ามารุมจีบเขาเป็นว่าเล่น แล้วเขาต้องตามหารักทำไม

     

     

     

     

            ก็คนที่ใช่มันไม่มีเข้ามาหาเลยสิ   

     

     เซฮุนรีบวิ่งเมื่อเขาเข้าไปถึงในโรงเรียนข้างๆแล้วชายหญิงที่สวมชุดกีฬาหันมามองเซฮุนด้วยสีหน้าประมาณว่า'มึงคือใคร?  มึงมาทำไม? เซฮุนไม่สนใจมุ่งหน้าไปที่คนๆนั้น

    คนๆนั้นที่เขาคิดว่าจะลองไล่ล่าดู

     

     

     













    "ชานยอลวิ่งไปที่ฝั่งขวาแล้วส่งบอลมาให้ซานซอง..."

     

    "ok"

     

    "ซานซอง ส่งให้ซางฮยอก...และซางฮยอกส่งให้ฉัน"

     

    "โอเคครับพี่ลู่.."

     

    ลู่หานกัปตันของทีมสั่งลูกทีมให้ส่งบอลกันตามคำสั่งเขา เพื่อที่เขาจะนำทีมไปสู่ชัยชนะ แม้เป็นแค่การซ้อมแต่ลู่หานก็จริงจังมาก

     


    ลู่หานรับบอลจากซางฮยอกได้พอดิบพอดี   เขามุ่งหน้าวิ่งไปที่โกลเพื่อเตรียมซูต  ทีมฝั่งตรงข้ามรีบวิ่งมาแย่งบอล แต่ไม่ทัน




    หากว่าลู่หานไม่หยุดชะงักก็ไม่มีทางโดนแย่งบอลได้ และเขาก็จะได้ทำประตูให้ทีมอย่างภาคภูมิ

     

     





    แต่......

     

     








    "เฮ้ยย ไอ่ที่ เตะบอลอ่ะ  มีแฟนยังว่ะ"  เซฮุนที่วิ่งมาตะโกนสุดเสียงดังลั่น ทำให้ลู่หานหันไปมอง

     

    "เออ นายนั่นแหละมีแฟนยังเว้ยยย"ลู่หานยืนงง เพียงชั่วครูเขาก็รู้สึกโกรธไอ่เด็กหัวทองที่มายืนเรียกเขาอย่างมาก



    เพราะตอนที่เขาหันไปมอง กัปตันทีมฝั่งตรงข้ามก็มาฉวยลูกบอลไปจากการควบคุมของเขา ดังนั้นลู่หานจึงขอเวลานอกกับโค้ชและเดินไปจัดการกับเด็กนั่น

     

     












    เขาเดินมาหาผมแล้วว

     

    เซฮุนคิดดังๆในใจโดยที่ไม่รู้ว่าตัวเองจะโดนอะไรบ้างเมื่อลู่หานมายืนหยุดตรงหน้าเซฮุน



      "นายมี...."

     

      "นายคือใคร?"



       "ผม...?"

     

      "เออเห็นฉันคุยกับคนอื่นอยู่หรอ.."

     

       "เซฮุน...โอเซฮุน ม.5 อยู่โรงเรียนข้างๆ"

               
                อ๋อ..เด็กศิลป์นี่เอง  มิน่าหัวทองเชียว

       
       "นายมาทำไม..."

     
     

       "มาหานายอ่ะ...และนายชื่ออะไร"

     

      "ฉันไม่จำเป็นต้องบอกนาย..."

       

     "เดี๋ยวก็จำเป็นเองแหละ:)"

     ไอ่เด็กนี่มันไปร่าเริงมาจากไหนนักหนาว่ะขนาดหยิ่งใส่ยังมายิ้มแป้นแล้นตาหยีให้อีกเดี๋ยวปั้ดเตะเลย


       

      "ยิ้มงี้ กวนตีนกูหรอ.."

     

       "เห้ยป่าวๆ  แค่คิดว่าถ้ายิ้มแล้วนายเห็นนายก็ต้องยิ้มตามอะไรประมาณนั้น..:)แนะ มิวายยิ้มใส่อีกที


       

         "ตรรกะบ้าบออะไรของนายฮะ!"

       


          "บ้ามันไม่บอหรอก แต่บ้ามันรักนาย....อุ้บส์เขินเว้ยยย"

     



    ตึง!!!!!




    ยืนสตั้นครับพี่น้อง    ลู่หานยืนเอ๋อแดกหลังจากได้ยินไอ่หัวทองพล่ามประโยคโครตเสียว เอ้ย! เสี่ยวออกมา ได้ยินแล้วจะอ้วกชะมัด

     


    "แหวะ...อะไรมึงเนี่ย นี่กูกับมึงเพิ่งเจอหน้ากันนะเว่ย"






    "ไม่เป็นไรผมไม่คิดมาก...เออ สรุปเราเป็นแฟนกันแล้วนะ"

     






    กูขอยกประโยคที่กูพูดกับมันล่าสุดมาใส่ 

     



    "ตกลงนะ..."

     
     

    "ไม่ว่อยยยย  และนี่กูยัง...."

     

    "ที่รักชอบเตะบอลหรอครับ..." มันไม่ฟังที่ผมพูดเลย  ด้วยความจำยอมผมจึงตอบมันไป

     

    "เออ...เห็นกูเตะลูกปิงปองอยู่หรือไง?"

     

    "55555++"

     

    "หัวเราะเชี่ยไร"

     

    "ที่รักนี่ตลกจัง...."

     

    "ตลกไร.."


    ผมเริ่มพูดคำห้วนๆด้วนๆใส่มันเพราะ....(ไรต์เตอร์ขี้เกียจพิมพ์) ไม่ใช่  เพราะรู้สึกว่าพูดไปปล่าวประโยชน์มาก






    "ก็~~ทั้งๆที่ผมเรียกนายว่าที่รักนายยังตอบกลับมาเลย งั้นก็แสดงว่านายเป็นที่รักของผมแล้ว

    เป็นแฟนผมโดยสมบูรณ์ทั้งกายและใจแล้ว^_^"



    'สมบูรณ์ ทั้งกายและใจ'

     

     

    ส่อเชี้ยๆๆ คำพูดแม่งส่อ(ไปในทางเสื่อม)





    เดี๋ยวสิประเด็นมันไม่ได้อยู่ตรงนั้น  นี่มันชักจะมากไปแล้วถึงขั้นเพ้อว่าผมรับรักมัน เป็นแฟนสมบูรณ์พร้อมห่าไรของมันไม่รู้ ผมควรไล่มันกลับๆไปเสียทีหรือไม่ก็โทรติดต่อโรงพยาบาลประสาทที่ไหนสักที่

     




    ลู่หานคิดและพยายามจะทำให้ได้ดังที่พูด

     

     




    หากแต่มันไม่ง่ายเช่นนั้น...

     







    "พี่ลู่ฮะๆจะซ้อมต่อไหมฮะ?" ชานยอลวิ่งมาตามลู่หานที่รู้สึกว่ายืนคุยกับไอหัวทองนี่จนเพลิน  

     
         เพลินห่าไรครับ 


    "เออเดี๋ยวไป..." ลู่หานตอบห้วนๆ

     

    "พี่...พี่...."


    "เอออีกอย่างฉันแก่กว่านายนะ..." ร่างบางหันไปบอกเซฮุน


    "ทำไมหน้าเด็กจังอ่ะ....ที่รัก"


    ลู่หานจะรู้สึกเขินมากกว่านี้ถ้าไอ่เด็กนี่มันไม่เติมคำว่าที่รัก


    "เรื่องของฉัน รู้งี้ก็ดีแล้วจะได้เรียกฉันว่าพี่..."


    "พี่....."  เซฮุนทำหน้าฉงนสงสัยเกินทนจนผมโพล่งออกไป


    "ทำไมกระดากปากมากนักหรอที่ต้องเรียกฉันว่าพี่เนี่ยะ..."


    "ก็ไม่เชิงอ่ะ...."


    "งั้นก็รีบๆไปได้แล้วฉันจะไปซ้อมซักที...โอ้ยยเสียเวลามากทั้งๆที่ฉัน*&%6*&6+*ปแหเอกดปเกฟก่ดาเสว้ว่้ะเนาสว้า......."

     




    เซฮุนไม่ได้ฟังลู่หานที่บอกเล่าอะไรเลยแม้แต่น้อยเขาที่งุงงงกับคำว่าพี่ที่ฟังดูเห่ยๆและไม่เร้าใจ(?)บัดนี้เขารู้แล้วว่าตัวเองจะเรียกลู่หานว่ายังไงดี

     




    "เอ่อ....ผมไม่เรียกพี่ว่าพี่ได้มะ.."

     

     

     





    "และจะเรียกว่าอะไรอีก..ไม่เอาที่ร้งที่รักอะไรนะเว่ย..."

     

     

     

     



    "อืม...มันก็พี่แต่ไม่เชิงมันเป็นพี่แต่อีกแบบอ่ะ..."

     

     

     

     

     




    "อะไรละอีกแบบ..."

     

     

     

     

     

     

     

     



    "มันคือ......"

     

     

     

     

     




    "คือ.....?"

     

     

     

     





    "ฮยองครับ....ผมเรียกพี่ว่าฮยองละกันเนอะ;)...."      

    100%  



    ย๊าาาาา รู้สึกว่าเขียนน้อยมากกกประเด็นคือไรต์เตอร์ไม่มีคอมที่บ้าน T--T   (ชีวิตน่าเศร้า)  
    แต่ไม่ต้องห่วงน้าเพราะว่ามีแฟนคลับแล้วก็ทุกคนที่มาอ่านไรต์ก็ดีใจแล้ว  ตอนนี้100%ก็อยากให้มาคอมเม้นต์กันด้วยนะ
    ไรต์จะได้มีกำลังใจเน่อวววว์  อย่าลืมแทก #ฟิคบันทึกรัก ด้วยน้าา










    รักนักอ่าน รักคนเม้น รักแฟนคลับรักจุ้บๆๆ 

     

     

     


    B ♔ W
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×