ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องทำงาน

    ลำดับตอนที่ #1 : สมัคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 35
      0
      3 เม.ย. 58




    ชื่อ :  Verona prizes (เวโรน่า พริซ)

     

    ชื่อเล่น : เวโร่ , พริซ , โรน่า , เวน่า

    อายุ :18  

    เพศ :หญิง

    อาชีพ : แม่ค้า (ขายของจำพวกปรุงยา(พิษและยาอื่นๆอีกมากมาย..)

    ประวัติ : บ้านของเธออยู่ท่ามกลางป่าไม้และสัตว์นานาชนิด พ่อและแม่ของเธอเสียชีวิตตั้งแต่จำความได้เพราะสงครามวาเทเนีย เธอซึ่งได้แต่หลบหลี้ภัยและหวาดกลัวจากสงครามเริ่มหันมาหยิบหนังสือปรุงยาของแม่เธอมาอ่าน อ่านไปเรื่อยๆจนเวลาหนึ่งเธอไม่ได้ยินเสียงการสู้รบและเสียงกรีดร้องของทุกคนในแฟรี่..สภาพที่เธอเห็นคือเมืองที่รกร้าง..เต็มไปด้วยเลือด เธอตกใจและวิ่งไปที่ภูเขาแห่งแสงป่าของเอลฟ์ที่ห่างไกลจากเทคโนโลยีและมนุษย์ ของที่เธอมีติดตัวตอนนั้นก็คือหนังสือปรุงยาที่เธอถือติดตัวมาด้วยประมาณ4-5เล่ม ..เธออาศัยอยู่ในส่วนที่ลึกสุดของภูเขาแห่งแสง บางครั้งเธอออกไปหาส่วนผสมปรุงยาจากในป่าลึก และ ในเมือง..เธอไม่ปรุงยาให้ใครง่ายๆ เธอจะปรุงยารักษาให้เฉพาะสัตว์ที่บาดเจ็บหนักและคนที่ไร้กำลังและกำลังบาดเจ็บหนัก ผลลัพธ์จะเป็นอย่างไรขึ้นอยู่กับตัวผู้นำไปใช้..จะออกมาดีหรือเลว..ก็แล้วแต่คนใช้ มีคนเคยบังคับให้เธอปรุงยาให้เพราะหวังแก่กำไร ตอนจบ..คนคนนั้นหายไปโดยที่ไม่มีใครทราบ..

    นิสัย: หาตัวชนิดว่ายากสุดๆเพราะที่พักของเธออยู่ในส่วนที่ลึกสุดของภูเขาแห่งแสง อ่อนโยน  

    อาวุธเริ่มต้นที่ถนัด: ธนู

    ความสามารถ : ร้องเพลง เล่นดนตรี (บางครั้งเธอเล่นดนตรีเพื่อให้สัตว์ผ่อนคลาย) ปรุงยา รู้ทุกทางเข้าออกของป่าแห่งแสง

    สกิลพื้นฐาน : พลิ้วไหว ฟื้นฟูตัวเองรวดเร็ว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×