ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ByakuYoru : You Is My REAL Love •

    ลำดับตอนที่ #1 : •Charater•

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 207
      0
      30 มี.ค. 56

    Charater

    Shihouin Yoruichi [นางเอก MV #ผิด]

    เจ้าหนูเบียคุยะ.. เจ้าแพ้อีกแล้วนะ

    สาวสวยสุดเซ็กซี่จากตระกูลชิโฮอินที่ซุยฟงหลงใหล

    เป็นคนรับอุปถรรมฟูสุเกะและซุยฟงมาเลี้ยงไว้เหมือนลูกและน้องสาวแท้ๆ

    ชอบแกล้งเบียคุยะกับฟูสุเกะเป็นชีวิตจิตใจ

    เบียคุยะยั่วโมโห แหย่นู้นนี่ ลูบหัว แย่งเชือดรัดผม

    ฟูสุเกะเปลี่ยนร่างจากแมวเป็นหญิงสาวเปลือยแล้วบอกว่าฟูสุเกะลามก


     

    Kuchiki Byakuya [พระเอกหนังฮอนลิวูด #ใช่เร๊อะ]

    หนวกหูจริงยัยแมวผี อยู่ตรงนั้นนะเราจะไปหวดเจ้า!!

    เจ้าบ้านตระกูลคุจิกิ เป็นคนขรึมๆเย็นชา

    แต่อยู่กับโยรุอิจิจะกลายเป็นคนขี้โมโหเพราะโยรุอิจิมักจะยั่วโมโห

    เบียคุยะอยู่บ่อยๆแล้วก็ได้ผลดีซะด้วย

    แต่พอเห็ยโยรุอิจิเป็นอะไรไปก็ต้องแล่นไปช่วยก่อนชาวบ้านชาวเมืองเค้าทุกที

    เพราะแบบนี้แหละโบราณเค้าถึงได้พูดไว้ว่าเกลียดมากก็รักมาก

     

     

    Soifon [ FC นางเอก #ประมาณนั้น]

    ท่านโยรุอิจิท่านช่างงดงาม ข้าคนนี้จะขออยู่เพื่อท่านค่ะ !

    สาวน้อย(รึเปล่า)ผู้ปลื้มโยรุอิจิขั้นสุดยอด ประมาณว่า โยรุอิจิชาบู~~

    ไม่ค่อยถูกขี้หน้ากับฟูสุเกะนัก เพราะอิจฉาที่บางเวลาฟูสุเกะได้อยู่ในอ้อมอกของโยรุอิจิ แต่แค่นั้นยังไม่พอยังจะมาแลบลิ้นแบร่ๆใส่นี่สิที่น่าโมโห

    ถึงจะพูดแบบนั้นก็เหอะ แต่จริงๆแล้วพอไม่มีฟูสุเกะซุยฟงก็แทบจะบ้า

    เอาแต่คิดว่าไม่มีฟูสุเกะแล้วจะมีหน้าไปพบโยรุอิจิอย่างไงอยู่ได้

      

    Suzuno Fuusuke [Gazelle] [กามเมพ #หน่านี้!]  มาจากไหนว่ะ !?

    โยรุอิจิน่ะ.. มันต้องจิ้นเบียคุยะเซ่ !!

    ถึงจะเห็นหน้าตาแอ๊บแบ๊วใสซื่อและไร้เดียงสาแบบนี้

    แต่จริงๆแล้วความกวนตีนของมันเกินระดับอายุ 7 ขวบของมันไปมาก

    ฟูสุเกะได้ฉายาว่า ฟูสุเกรียน และฟูสุกุ๊ย ในหลายๆสาเหตุซึ่งมันยาวมาก

    ฟูสุเกะกลัวคูคาคุมากๆเพราะเวลาเจอหน้าทีไรคูคาคุจะทำการก()ฟูสุเกะทันที 
    ฟูสุเกะเองก็เป็นพวกชาบูโยรุอิจิเหมือนกันอื่นๆ
    ปล. คู่จิ้นในดวงใจคือเบียคุโยรุ

     

    Hitsugaya Toshiro รุ่นพี่ของฟุสุเกะ รู้จักกันตอนสมัยที่ฟูสุเกะเพิ่ง 5 ขวบซึ่งตอนนั้นเป็นตอนที่ฟูสุเกะยังเป็น นักเลงและเด็กข้างถนนที่ชอบขโมยอาหารและยังก่อนที่โยรุอิจิจะเก็บฟูสุเกะมาเลี้ยงซะอีก

     

    Shiba Kuukaku – สาวสวยจากชิบะ พี่สาวของกันจู แขนซ้ายเป็นออโต้เมล เอ้ย แขนเทียม ฟูสุเกะในสายตาของเธอคือเด็กน้อยน่ารักที่สุดใน 300 โลก อยู่กับกันจูนั้นเธอโคตรโหดๆแต่กับฟูสุเกะเธอเป็นคนที่อ่อนโยนมากประมาณว่าแฮนค็อกหลงรักลูฟี่เลยทีเดียว

     

    Nell –พี่สาว(ไม่แท้)ของฟูสุเกะชอบเรียกฟูสุเกะว่า เฮย์ เนื่องจากตอน

    ฟูสุเกะมีเรื่องจะชอบพูดว่าถอยไปเลยไม่งั้นมีเฮ!

    [เนลมันเขียนงั้นรึเปล่า(วะ)ครับ]

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++
    หลายคนอาจจะ..."
    ตรูยังงงอยู่เลยไอกาเซลล์มันมาจากไหน !! มันไม่ได้อยู่กับเบิร์นเร๊อะ !!"
    เดี๋ยวเราจะมาตอบคำถามกันในตอนหน้า(คิดว่า)นะ.... อุวะฮ่าๆๆๆ  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×