ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TS11] Hear My Heart

    ลำดับตอนที่ #5 : CHAPTER4

    • อัปเดตล่าสุด 8 เม.ย. 58





    CHAPTER 4

     

     

    เกรซ :

                "พี่ปู้ไปงานเฟรชชี่ไนท์กับเกรซได้ไหมคะ" แล้วเธอก็เดินจากไปปป เขาเดินออกไปโดยไม่ตอบอะไรสักคำไอบ้าเอ้ย

     

     

    วันต่อมา

                "สายแล้วๆเกรซตื่นได้แล้ว"

     

                "อีกแปปหนึ่งดิหญิง วันนี้วันหยุดนะ"

     

                "แต่วันนี้วันเฉลยพี่รหัส" ห้ะ ฉันลืมได้ไง สมองปลาทองจริงๆเรา ฉันรีบสปริงตัวไปอาบน้ำแต่งตัว

     

    ณ ลานแพทยศาสตร์

     

                อร้ายนั้นไงพี่ปู้สุดหล่อฉันเป็นคนถ่ายรูปงานนี้ด้วย หวังว่าพี่เขาจะถ่ายติดรูปฉันไปบ้างนะ

     

                "อ่าวๆๆ เงียบถึงเวลาแล้วกับคำใบ้ที่สามที่ให้ไปหาพี่รหัส"เสียงพี่โน่แทรกเสียงที่ดังของนักศึกษาปีหนึ่งที่นั่งอยู่ที่ลาน พี่ๆนักศึกษาช่วยกันแจกคำใบ้ตามรายชื่อ

     

                "เฮ้ยๆ เกรซแกได้ยังฉันได้แล้วนะ"

     

                "ยังเลยอ่ะ แกได้ว่าไรอ่ะ"

     

                "อยู่ข้างหน้าน้องๆ" พี่สาวคนสวยสะกิดฉันพร้อมยื่นคำใบ้ให้

     

                "ต้นไม้ใหญ่ของมหาลัย"

     

                "อย่าเสียงดังโปรดอยู่ในความสงบ เราจะให้เวลาครึ่งชั่วโมง แล้วเดินพาพี่รหัสมานั่งเป็นคู่ที่นี้โอเคไหมใครหาไม่ทันตามเวลาจะถูกลงโทษ เริ่มได้"

     

                "หญิงฉันไปก่อนนะไว้เจอกัน" ฉันพูดก่อนที่จะรีบเดินไปที่ต้นไม้ใหญ่ของโรงเรียน ถึงแล้วหนิ เห้ย นั้นพี่ปู้ หรือว่าพี่ปู้จะเป็นพี่รหัสเรา บ้า เขินแย่ แต่คำใบ้บอกว่าตัวเล็กไม่น่าใช่พี่ปู้นะ ลองถามดูแล้วกัน

     

                "เอ่อพี่เป็นพี่รหัสหนูหรอคะ"

     

                "..."

     

                "อ่าวน้องเกรซ พี่อยู่นี้" เสียงชายหนุ่มแทรกมา นั้นพี่รหัสฉันหล่อชายร่างเล็กหน้าตาน่ารัก "เอ่อ...หวัดดีคะ" สายตาฉันจ้องมองไปที่พี่ปู้ เอ๊ะนั้นผู้หญิงคนนั้นเป็นน้องรหัสเขาหรอสวยดีหนิเห็นว่าชื่อแอปเปิ้ล เขาว่ากันว่าคนนี้เนี้ยมีสิทได้เป็นดาวคณะเรา หึหึ

     

                "เอ่อ น้องเกรซครับ พี่ชื่อจุ้งจิ้งนะครับ เรียกจิ้งเฉยๆก็ได้"

     

                "อ่อคะๆเราไปกันเถอะคะ"

     

     

    หญิง :

     

     

                พี่รหัสฉันใครแว้???? โครตโหด เสียงดัง อยู่ข้างหน้าน้องๆ "หาใครอยู่หรอครับคุณหญิง" เสียงที่คุ้นเคยนายเอกเอ่ยทักฉัน

     

                "หาฉันน่ะสิ นายมายุ่งอะไรกับน้องรหัสฉัน นิสัยแย่งของชาวบ้านของแกนี้ไม่เปลี่ยนเลยนะไอเอก" พี่โตโน่เอ่ยซ้อนขึ้นมาจะมีมวยไหมแกรรรร ได้ข่าวว่าพี่เขารู้จักกันตั้งแต่เด็กๆแล้วก็ไม่ถูกกันด้วย

     

                "ใครแย่งของใคร อย่าเอาตัวเองมาด่าให้คนอื่นฟังสิ แล้วนี้หญิงแฟนฉัน"

     

                "ห้ะ อะไรใครเป็นแฟนกับนาย"

     

                "เห็นไหมน้องเขายังไม่รับแกเป็นแฟนเลย นิสัยขี้มโนขี้โกหกยังเหมือนเดิม"

     

                "อนาคตเดี๋ยวก็เป็น มึงคอยดูนะไอโน่"

    เกรซ :

     

                เหยดเข้ ฉันได้นั่งข้างคู่พี่ปู้ว่ะ อกอีแป้นจะแตก แช้ะ  เสียงถ่ายภาพจากชายคนข้างๆฉันหรือว่าพี่ปู้นั้นเอง

     

                    "เห้ยพี่ปู้ ถ่ายไม่บอกกันเลย ไหนเอามาดูสิ" ผู้หญิงที่นั่งข้างพี่ปู้ฝั่งขวายื่นหน้ามาที่กล้องพี่ปู้ ถ้าหน้าจะชิดกันขนาดนั้นนะ "น่าเกลียดดดดพี่ปู้ลบเถอะ" พี่ปู้ยิ้มเบาๆ "ไม่ คนสวยมุมไหนก็สวย" ห้ะ พี่ปู้ผู้เย็นชาทำไมยอมคุยกะยัยนั้น

     

                "ไม่คิดเลยนะคะ ว่าเราจะได้เป็นพี่รหัสน้องรหัสกันอ่ะ บังเอิญจริงๆ"

     

                "อื้ม ไม่เจอกันตั้งนาน โตขึ้นเยอะเลยนะ"            กรี๊สสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส ยัยนี้มันเป็นใครนี้รู้จักกันมาก่อนหรอ เรื่องนี้มันต้องมีเงื่อนง่ำ

               

                "พี่ปู้ก็หล่อขึ้นเยอะเลยนะ" พี่ปู้ยิ้ม

               

                "เหอะๆ หล่อจังเลย" ฉันงึ่มงำเบาๆ

     

                "น้องเกรซว่าไงนะครับ" พี่จิ้งถาม

     

                "อ่อ บอกว่าป้ายต้อนรับนักศึกษาปีหนึ่งที่อยู่ข้างหน้าอ่ะหล่อจัง"

     

                "เหอะๆ เพี้ยน" ห้ะพี่ปู่ว่าไรนะ งึมง่ำไรเมื่อกี้นี้ได้ยินแววๆ


                                   คุยกับไรต์
    วันพฤหัสเขาอาจมาอัพให้ไม่ได้นะตัว เดี๋ยวดูอีกทีน้าาา
    แล้วก็สงกรานไม่แน่ใจว่าจะต้องไปไหนป่าว ถ้าว่างเดี๋ยว
    มาอัพให้นะรักไรต์ทุกคน

                   

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×