คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : CHAPTER4
CHAPTER 4
เห้อออออ ช้าจริงๆเลยนายเอก วันนี้ฉันนัดนายเอกไปเลี้ยงเขาเย็นหน่ะ จะได้หมดบุญคุณกันสักที ตอนนี้ฉันนั่งรอนายเอกอยู่ใต้ตึกเรียน "พี่เอกคะวันนี้พี่เอกไปกับแบมบี้น้า" ฉันได้ยินเสียงหนึ่งดังแสบแก้วหูเข้ามาสงสัยเอกจะมาแล้ว
"เขาไม่ไปกับเธอหรอกย่ะเพราะวันนี้พี่เอกจะไปกับข้าวสวย" เสียงผู้หญิงอีกเสียงแทรกเขามา แต่ฉันไม่ยักจะได้ยินเสียงเอกเลย
"แกรู้ได้ไงว่าพี่เอกเขาจะไปกับใคร" อีกฝ่ายเริ่มขึ้นเสียง ฉันหันไปมองเห็นผู้หญิงสิงคนที่กำลังเถียงกันเกาะแขนเอกอยู่ เหอะๆ พ่อพระเอกสุดฮอต
"ถึงพี่เขาไม่บอกเขาก็ไม่มีทางไปกับแกหรอกย่ะ ดูหนังหน้าตัวเองบ้างสิ"
"ว่าแต่คนอื่นเธอลองส่องกระจกดูรึยังย่ะ"
"โอ้ยหยุด พี่ไม่ไปกับใครทั้งนั้นแหละพี่มีนัดแล้ว"
"พี่เอกนัดกับใครบอกแบมบี้มาเดี๋ยวนี้นะ แบมบี้ไม่ยอมหรอกคะ"
"ใช่ๆข้าวสวยก็ไม่ยอม"
"ไปกับใครมันก็เรื่องของพี่ เลิกยุ่งกับพี่สักที พี่มีแฟนแล้ว" เอกพูดและหยุดเดินตรงหน้าฉันพอดี ก่อนที่จะจูงมือฉันไปขึ้นรถปอร์เช่สุดหรูของเขา
"สาวเยอะจริงๆเลยนะ"
"แน่นอน ก็คนมันหน้าตาดี"
"แล้วไหนใครแฟนนาย"
"เธอไง"
"บ้าแล้วเหอะ ฉันบอกนายตอนไหนว่าเป็นแฟนนาย"
"เดี๋ยวก็เป็นสักวัน"
"ไม่มีทาง นายมั่นใจอะไรขนาดนั้น" เขาเคลื่อนใบหน้าของเขามาใกล้ฉัน "ก็รอดู" เขาพูดเสียงกระซิบพร้อมดึงเบ้ลคาดให้ฉัน
ณ ร้าน 4 โพดำเรสเตอรอง
"สวัสดีหื้มมมมมมม หื้มมมม หึ้มม หื้มมมมม " ตอนรับกันเป็นทำนองสมแล้วที่เป็นห้องอาหารแห่งเสียงดนตรี ที่ทีคุณจะได้สัมผัสเสียงดนตรีไพเราะๆไปพร้อมกับการทานอาหาร
"รับอะไรดีครับ" เด็กเสิร์ฟผู้ชายหัวหยิกตัวดำๆหน้าปุๆเป็นคนถาม
"เอาสเต็กปลาแซลม่อนคะ"
"เอาสเต็กเนื้อ T bone ครับ แล้วก็สลัดผลไม้รวม แล้วก็ชิกฟิงเกอร์ครับ" หื้มมมมม จัดเต็มเลยนะ
"รับเป็นน้ำอะไรดีครับ"
"ไวน์องุ่น 2 ครับ"
30 นาทีผ่านไป
อิ่มมากกกกกกกว่าจะหมด ฉันกำลังจะกินชิกฟิงเกอร์ชิ้นสุดท้าย "ชิ้นสุดท้ายแฟนเอก" ฉันรีบวางลงทันที "อ่าว ถึงกับไม่กินเลยหรอ พูดเล่นหน่า"
"ปากเธอเลอะ" ฉันยังไม่ทันหยิบทิชชู่มาเช็ดนายเอกก็เอาหน้ามาใกล้ฉันและจุ๊บ ใจฉันเต้นรั่ว เกิดอะไรขึ้นกับหัวใจฉันไม่นะ ฉันไม่มีทางหวั่นไหวต่อเขาหรอก
"นี้นายทำอะไรอ่ะ"
"เช็ดปากไง"
"บ้าชะมัด" ฉันเดินไปเช็คบิลแล้วออกมาหน้าร้าน เขาเดินตามฉันมาติดๆ
"ฉันขอโทษ" ฉันรีบเดินไปเรียกแท็กซี่กลับทันที ฉันหันไปมองเขา เขาได้แต่ยืนนิ่งก้มหน้าแบบรู้สึกผิดจริงๆ
ณ ห้อง 2310
วันนี้ผมทำความผิดต่อเธอมาก ผมไม่น่าทำแบบนั้นเลย ผมไม่ควรทำแบบนั้น "พี่เอกจ้า" เสียงไอตัวแสบ เธอเดินมานั่งข้างผม
"พี่เอกกลุ้มใจอะไรอยู่รึป่าวหน้าเครียดๆ"
"ไม่มีไรช่างมันเถอะ"
"พี่เอกกกกกกกกกก อาทิตย์นี้ไปเที่ยวกันไหม เกรซอยากไปเที่ยวอ่ะ" เกรซจับแขนผมแล้วหันมาทำหน้าเป็นแมวขี้อ้อนใส่ผม เห้ออออ มันรู้ว่าผมแพ้หน้าขี้อ้อนของมัน
"อ่ะๆ ไปเที่ยวไหนอ่ะ ไปทะเลกันม่ะ"
"เย้ พี่ชายเค้าหล่อแล้วยังใจดีอีก แต่เกรซขอชวนพี่จิ้งไปด้วยนะ นะ นะ เดี๋ยวชวนหญิงไปด้วย"
"นี้จริงๆแล้วอยากไปเที่ยวกะไอจิ้งมันใช่ไหม" ผมรู้จุดประสงค์น้องสาวผมแต่เธอคงกลัวว่าถ้าไปกับจิ้งสองต่อสองเธอจะโดนผมดุ
"แหะๆ ก็ไปกันเยอะ สนุกดี นะนะ"
"เอ่อๆๆ โอเค"
แถมมมมมมเจตัง:
"ฮาโหลไอเอกมาผับไหมวันนี้"
"ไม่ว่ะวันนี้กูมีนัด"
"เอ่อๆไม่เป็นไร" พักนี้ไอเอกมันเป็นไรมันว่ะ ไม่ค่อยมาเที่ยวเลยเอ๊ะอ๊ะมีนัดตลอด ตุ้บ "อุ้ยขอโทษคะ" ว้าวๆ
สาวน้อยผมสั้นดำๆหน่อยเป็กเลยอ่ะ
"อ่อไม่เป็นไรครับไม่ทราบว่าน้องชื่อไรครับ"
"ชื่อมาตังคะ"
"น้องแกล้งชนพี่น้องจะอ่อยพี่ใช่ม่ะ พี่รู้ทันหน่า"
"ขอโทษนะคะพี่ อุบาทว์!!!!!"
"ห้ะ ห้ะ ห้ะ ห้ะ ไม่เชื่อไม่เชื่อไม่เชื่อกับหูตัวเอง ไม่จริงๆๆหน้าตาเราดีที่สุด"
"อุบาทว์ อุบาทว์ อุบาทว์ ยังไม่ได้ยินอีกหรอ"
คุยกับไรต์
สวีดัด แฮร่ สวัสดีค่ะ ตอนนี้เป็นยังไงบ้างเอ้ย
อาจจะยังไม่ฟินจิกหมอนแต่รอหน่อยนะ
นางเป็นเจ้าหญิงนางต้องเล่นตัวนิสนุง 55555
วันพฤหัสอย่าลืมเรามีนัดกันที่ฟิคข้างล่างนี้น้าา
ถ้าใครยังไม่เคยอ่านลองอ่าดูได้น้า
◈ B L & W H ◈
ความคิดเห็น