คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : CHAPTER3
CHAPTER 3
หญิง :
"หญิงแกไปงานเฟรชชี่ไนท์กับใครอ่ะ" เอิ่มมมมม ตอบยังไงดี ไม่ตอบดีกว่าไม่เอาฉันไม่บอกแน่ว่าฉันต้องไปกับพี่เอก "ยังไม่รู้เลยอ่ะเกรซละ"
"ฉันว่าฉันจะลองไปชวนพี่ปู้ดูอ่ะ "
"อ่อสู้ๆนะ"
"น้องเกรซน้องหญิงรึป่าวคะ" เสียงใสจากพี่สาวคนสวยแทรกเข้ามา
"ใช่คะ" ฉันตอบพร้อมกับเกรซ
"พี่รหัสน้องฝากมาให้คะ" พี่คนสวยยื่นกระดาษ กับขนมมาให้
"อ่อขอบคุณค่ะ" แล้วพี่คนสวยก็เดินจากไป ฉันกับเกรซรีบเปิดคำใบ้ทันที
"ตัวเล็ก"
"เสียงดัง"
"ใครแว้!!!" ฉันกับเกรซพูดขึ้นมาพร้อมกัน 'อยากให้เธอได้ยินเสียงในหัวใจว่ามันรักเธอแค่ไหน' เสียงโทรศัพท์ฉันดังขึ้น ฉันรีบกดรับ
"ฮาโหล"
"เลิกเรียนยัง" เสียงปลายสาย
"เอ่อออไม่ทราบว่านั้นใครค่ะ"
"คนที่เธอต้องเดทไง" ห้ะ เอกรู้เบอร์ฉันได้ไง
"รู้เบอร์ฉันได้ไง"
"ฉันถามว่าเลิกเรียนรึยัง"
"รู้เบอร์ฉันได้ยังไง"
"เลิกเรียนรึยัง"
"ถ้านายไม่ตอบฉันฉันจะวางสายแล้วนะ รู้เบอร์ฉันได้ไง"
"เบอร์เธออะได้ไม่ยากหรอก มาเจอกันตอนนี้ได้ไหม"
"ไม่ได้ฉันอยู่ในห้องเรียนเนี้ย"
"เธอโกหก เธออยู่ใต้ถุนอาคาร" นี้นายเป็นคนหรือว่าไรเนี้ยรู้ไปหมดทุกเรื่อง
"รู้ได้ไง"
"ก็ฉันอยู่ในรถคันสีดำที่เธอหันหลังให้อยู่เนี้ย" ฉันหันหลังไป เห้ยยยยย รถเก๋งคันสีดำจอดอยู่ข้างหลังฉัน "ขึ้นรถมาไปกับฉัน"
"เกรซๆ ฉันมีธุระด่วนอ่ะ แกกลับหอไปก่อนเลย"
"อ่าๆ โอเคๆ"
ณ ห้างสตาร์อินฟินิตี้
นายเอกลากฉันมาที่นี้อย่างปฎิเสธไม่ได้ "นายพาฉันมาที่นี้ทำไม"
"พามาซื้อชุดไปงานเฟรชชี่ไนท์เพราะคนที่ไปกับฉันจะใส่ชุดเชยๆไม่ได้" เขาลากฉันไปที่ห้องเสื้อGN ห้องเสื้อนี้มันแพงมากเลยนะ
"พี่แกรนด์ครับ"
"อ่าวเอก มีไรให้พี่ช่วยป่าว"
"อ่อพอดีมหาลัยเอกจะมีงานเฟรชชี่ไนท์อะครับ พี่ช่วยจัดชุดให้เราสองคนหน่อยได้ไหม"
"ได้สิ เชอรีนมาวัดตัวให้คุณผู้หญิงหน่อย" พนักงานที่ชื่อเชอรีนไรนั้นดึงตัวฉันมาวัดตัว
"แฟนเอกหรอ แฟนสวยจัง"
"ครับ"
"เห้ย ไม่ใช่นะคะ"
เกรซ :
ฉันจะทำยังไงดีเนี้ย ฉันจะชวนพี่ปู้ยังไงดี ฉันเดินครุ่นคิดไปเรื่อยเรื่องงานเฟรชชี่ไนท์ในอีก 3 วันข้างหน้า ฉันยังไม่มีคู่ไปงานเลย งานนี้ใครไม่มีคู่ควงไปเข้างานไม่ได้นะจ้ะ ตายๆ ตุ๊บ! ฉันชนกับคนบางคน ฉันเงยหน้าไปดูเห้ยยยยยย พี่ปู้ เอาไงดีเกรซ โอกาสมาถึงแล้ว
"ขอโทษคะพี่ปู้"
"ซุ่มซามชมัด" แล้วพี่ปู้ก็เดินไปเห้ยยยยย ม่ายยยยยยยยยยยยยยยย
"พี่ปู้คะ" เขาหยุดเดินรอฟังฉันพูดแต่ไม่หันหน้ามา "ไปงานเฟรชชี่ไนท์กับหนูได้ไหมคะ"
ความคิดเห็น