ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TS11 MY Princess เจ้าหญิงที่รัก (เอกหญิง)

    ลำดับตอนที่ #2 : CHAPTER1

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 58




     CHAPTER

     

     

                "ไอเอกกว่าจะมาได้นะสาสสส"

     

                "เอ่อพอดีวันนี้น้องสาวกูย้ายเข้ามาอยู่หอกูอ่ะ ตอนแรกคิดว่าจะมาไม่ได้แล้ว"

     

                "มึงมีน้องสาวด้วยหรอว่ะไอเอกไม่เคยเห็นบอกกูเลย"

     

                "เอ่อๆช่างแม่งเหอะ มาชนแก้ว" กริ๊ง เสียงแก้วกระทบกันแต่ดังน้อยกว่าเสียงดนตรีในผับ ผมกับเพื่อนผม ไอเจโยกเบาๆ

     

                "เห้ยๆไอเอกดูผู้หญิงที่เดินมาเซมาทางเราดิ สวยชิพหาย" ไอเจสะกิดผมพร้อมชี้ไปทางผู้หญิงคนหนึ่งเธอสวยมาก ผมยาวสีดำตากลมโตรับกับหน้าที่ได้รูปในชุดเกาะอกลายเสือดาวพร้อมที่จะขย้ำผู้ชายหมดทั้งผับนี้ได้เลย

     

                "เห้ยยยยย" ผมกะไอเจอุทานขึ้นพร้อมกันเมื่อเธอคนนั้นล้มลง ดีนะที่ผมรับเธอไว้ได้ทัน

     

                 "เหยดดดด ผู้หญิงสวยๆตกถึงมือเลยนะเพื่อน"

     

                "หยุดความคิดไปเลยไอเจถึงฉันจะคาสโนว่าแค่ไหนแต่ฉันก็ไม่ทำอะไรกับผู้หญิงที่ไม่รู้จักชื่อเว้ย" ผมพูดจบผมก็อุ้มเธอมาที่รถของผม "คุณครับ คุณ" ผมเรียกเธอพร้อมเขย่าตัวเธฮเบาๆแต่ไม่ยักจะมีท่าทีจะตื่นเลย เธอนี้มันจริงๆเลยยยย ถ้าเธอไปเจอคนอื่นที่ไม่ใช่ฉันป่านี้จะเป็นยังไงเนี้ย

     

     

     

    ณ คอนโดสตาร์รี่

                ณ ห้อง 2310 ของคอนโดสตาร์รี่สุดหรูหรา นี้คือห้องผมเองเป็นห้องที่วิวสวยที่สุดในคอนโดนี้ ผมแบกเธอมาถึงห้องผมเพราะผมไม่รู้จะพาเธอไปไหน

     

                "พี่เอกพาใครมาด้วยเนี้ย" เสียงน้องสาวสุดแสบที่พึ่งย้ายเข้ามาอยู่กับผมเอ่ยทัก

     

                "ไม่รู้เหมือนกัน อยู่ดีๆเธอก็ล้มแล้วหลับไปเนี้ย พี่ไม่รู้จะพาเขาไปไหนเลยพามานี้ก่อน" ผมพูดพร้อมพาเธอไปวางไว้ที่เตียงห้องผม "คืนนี้เดี๋ยวพี่นอนห้องเกรซนะ" ผมพูดกับน้องสาวที่เดินตามผมมาด้วย

     

    วันรุ่งขึ้น

     

                โอ้ยยยย งงหัวจังเลย ไปล้างหน้าล้างตาหน่อยดีกว่า ฉันเดินไปเปิดประตูห้องน้ำแต่เห้ยยยยยยยย ผู้ชายร่างใหญ่ผิวเข้มอยู่ในห้องน้ำห้องฉันพร้อมผ้าเช็ดตัวหนึ่งผืน

     

                "กรี๊สสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส ไอโรคจิต นี้นายมาอยู่ในห้องฉันได้ไงเนี้ย"

     

                "ออกไปดูก่อนไปนี้มันห้องใคร"

     

                "พี่เอกเกิดอะไรขึ้นกันค่ะ" เสียงใสแทรกเข้ามาพร้อมความตกใจ ฉันรีบเดินออกจากห้องน้ำที่อยู่ในห้องนอนมานั่งตรงเตียง

     

                "เธอชื่อไรหรอ อายุเท่าไหร่" เสียงใสจากผู้หญิงตัวเล็กดูท่าทางจะอายุเท่าฉันเอ่ยถาม

     

                "หญิง อายุ 18"

     

                "ฉันชื่อเกรซนะอายุเท่าเธอเลย เธอเรียนอยู่ที่ไหนคณะอะไรละ"

     

                "ฉัยเรียนอยู่ที่ the star university เรียนคณะอักษรศาสตร์ ปี1"

     

                "เหมือนฉันเลย ยินดีที่ได้รู้จักนะ"

     

     

                "คุยถูกคอกันดีนี้" เสียงชายผิวเข้มคนนั้นแทรกมาและเดินออกมาจากห้องน้ำมายืนอยู่ข้างหน้าของฉัน

     

                "แล้วนายพาฉันมาที่นี้ทำไม แล้วที่นี้ที่ไหน แล้วนายได้ทำอะไรฉันรึป่าว"

     

                "ฉันพาเธอมาที่นี้เพราะเธอเมาหลับล้มหน้าฉัน ฉันไม่รู้จะพาเธอไปไหน ถ้าปล่อยไว้เธออาจจะโดนข่มขืนก็ได้ดูแต่งตัวล่อเสือล่อจระเข้(อย่างฉัน)เหลือเกิน ที่นี้คือคอนโดสตาร์รี่ และฉันไม่ได้ทำอะไรเธอเพราะฉันไม่ทำอะไรกับคนที่ฉันไม่รู้จักชื่อหรอกหน่า พอใจยัง"

     

                "ใช่ๆเมื่อวานพี่เอกไม่ได้ทำอะไรเธอเลยพี่เอกนอนห้องฉัน"

     

                "ขอบใจนะ ฉันต้องไปแล้ว" ฉันพูดพร้อมเดินออกจากห้องนอนผ่านห้องนั่งเล่นและออกไปขึ้นลิฟต์ลงจากชั้น 23 ไปชั้น 16 แต่นายคนนั้นตามฉันมาด้วย

     

                "นี้เธอบอกลากันสักคำก็ไม่มีนี้เธอจะไปไหนอยู่คอนโดนี้หรอ"

     

                "นี้นายต้องการอะไรจากฉันอีกเนี้ยขอบคุณก็ขอบคุณไปแล้วไง" ฉันเดินไปหยุดที่ห้อง 1610 ซึ่งเป็นห้องของฉันเองแต่นายนั้นยังไม่หยุดตามมา

     

                "ฉันยังไม่รู้ชื่อเธอเลย"

     

                "ฉันชื่อหญิง นายนี้มันโรคจิตจริงๆเลย" ปัง!เสียงฟ่ามือชายคนนั้นกระทบกับฝาผนังซึ่งฉันอยู่ระหว่างแขนทั้งสองของเขา เขาเอาหน้าเขามาใกล้ฉันใกล้จนฉันได้ยินเสียงลมหายใจของเขาเขาเลื่อนหน้าไปที่ข้างหูฉัน

     

                "ตอนนี้ฉันรู้จักชื่อเธอแล้วนะ ฉันเคยบอกเธอว่าฉันจะไม่ทำอะไรกับคนที่ฉันไม่รู้จักชื่อ หึๆ" เขากระซิบก่อนที่จะปล่อยมือและหันหลังออกไป

     

                "ฉันชื่อเอก"






                คุยกับไรต์

    สวัสดีค้าาาา ตอนนี้เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย
    คอมเมนต์มากันได้ติชมได้จ้า ถ้าชอบ
    อย่าลืมกด fav นะจ๊ะ

     

    T H E M E
    ◈ B L & W H ◈
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×