ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TS11] Hear My Heart

    ลำดับตอนที่ #16 : CHAPTER15

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 58


    CHAPTER15

     

     

    ปู้ :

     

                "พี่ปู้แอปอยากจะขอโทษเรื่องทีแอปทำกับหญิง แอปแค่อยากประกวด มันเป็นอารมณ์ชั่ววูบที่แอปไม่ทันได้คิดก่อน แอปอยากให้ทุกคนอภัยให้แอป"

     

                "ที่หลังก็อย่าทำอีกละกัน ไม่ต้องร้องแล้วๆ" ผมปลอบใจแอปเปิ้ลที่กำลังร้องไห้ อยู่ๆเธอก็เข้ามากอดผม ผมกอดเธอกลับแต่ผมไม่ได้คิดอะไรกับเธอหรอก เพราะเธอเป็นน้องข้างบ้านผม ผมสนิทกับเธอตั้งแต่เด็กๆก่อนที่เธอจะย้ายออกไปตอนเธออายุ 15  ผมกับเธอก็เหมือนพี่น้องกันแท้ๆ

     

                "พี่ว่าแอปไปขอโทษเกรซกับหญิงแล้วก็เอกเถอะ มาเดี๋ยวพี่พาไปขอโทษเกรซ" ผมเดินนำแอปเปิ้ลมาหาเกรซที่กำลังคุยอะไรสักอย่างกับไอเตี่ยจุ้งจิ้งอยู่

     

                "พี่ช่วยเอง คบกะพี่นะ"

     

                "เกรซว่าก็ดีนะ" ห้ะ อะไรนะยัยเพี้ยน เธอจะคบกับไอจิ้งหรอ ไม่จริง เธอชอบฉัน

     

                "แอป เรามาลองคบกันไหม"

     

                "ห้ะ อะไรนะคะพี่ปู้"

     

                "เรามาลองคบกันดูไหม" ฉันพูดเสียงดัง

     

                "โอเคคะ พรุ่งนี้เราไปเดทกันไหมค่ะ"

     

                "เอาสิ"

     

                "พี่จิ้งค่ะ"

     

                "ว่าไงครับน้องเกรซ"

     

                "พรุ่งนี้เราไปเดทกันไหมคะ"

     

                "เอาสิ งั้นพรุ่งนี้เจอกันที่ห้างสตาร์นะ"

     

                "งั้นพรุ่งนี้เจอกันที่ห้างสตาร์นะน้องแอป"

     

     

     

    วันต่อมา

    ณ ห้างสตาร์

    เกรซ:

     

                วันนี้ฉันมีนัดกับพี่จิ้งเราจะไปเดทกัน แต่ฉันหวั่นๆตรงที่จะเจอพี่ปู้กับยัยแอป ฉันไม่อยากเห็นเลย นั้นพี่จิ้งมาแล้ว

     

                "รอนานไหมครับน้องเกรซ"

     

                "พึ่งมาค่ะ"

     

                "อ่อ เราไปจองตั๋วหนังกันเลยม่ะ"

     

                "ค่ะ ดูเรื่องไรดีละ"

     

                "พี่ปู้ค่ะ เราดูเรื่องไรกันดีค่ะ" เสียงแป้นๆของยัยแอปดังขึ้น เห้อ ตามราวีจริงๆ

                "พี่จิ้งค่เราดูเรื่องนี้กันไหมคะ" ฉันพูดพร้อมชี้ไปที่โปสเตอร์หนังรักนี้ตลอดกาล

     

                "พี่ปู้ค่ะเราดูเรื่องนี้กันไหมค่ะ"

     

                "ไม่อ่ะ พี่ว่าดูรักนี้ตลอดกาลดีกว่านะ" นี้ทำไมต้องมาดูตามฉันด้วยย่ะ ฉันไม่สนใจเดินนำพี่จิ้งไปที่ซื้อตั๋ว "พี่ค่ะรักนี้ตลอดกาลสองที่ค่ะ "

     

                "เลือกเลยค่ะน้อง ฟ้าว่าง เทาว่างค่ะ"

     

                "A9 10 ค่ะ"

     

                "A11 12 ครับ" เสียงพี่ปู้แทรกเข้ามา เพราะเขาอยู่เคาเตอร์ข้างๆ

     

                ถึงเวลาดูหนังฉันนั่งที่ A10 ส่วนข้างๆฉันก็เป็นพี่ปู้กับพี่จิ้ง พี่ปู้นี่จริงๆเลยจะตามกันไปถึงไหน

     

                "GLH ภูมิใจเสนอ รักนี้ตลอดกาล ให้เสียงภาษาไทยโดยพันธมิตร"

    13:00

     

                เป็นการดูหนังครั้งที่อึดอัดที่สุดสำหรับฉัน ฉันกับพี่จิ้งกำลังจะไปกินข้าวกันหวังว่าคงไม่เจอคู่นั้นอีกนะ "น้องเกรซกินอะไรดีครับ"

     

                "กินร้านนี้ก็ได้ค่ะ บาร์บีคิวพลาซ่า" ฉันเดินเข้าไปและสำรวจรอบๆร้านให้แน่ใจว่าไม่มีคู่นั้นก่อนที่จะเข้าไปนั่ง

     

                "น้องเกรซลำบากใจไหมครับ"

     

                "เรื่องอะไร"

     

                "เรื่องคู่นั้นอ่ะ"

     

                "ก็นิดหน่อยค่ะ"

     

                "แต่ตอนนี้ไม่มี..." พี่จิ้งยังพูดไม่จบก็มีเสียงที่ทำให้ใจฉันสั่นอยู่เสมอเข้ามาแทรก "อ่าว บังเอิญจังเลยงั้นขอนั่งด้วยสิ"

     

                "เอิ่ม..."

     

                "ทำไมหรอครับคุณจิ้งรังเกียจผมกับน้องแอปหรอ"

     

                "อ่อ ไม่ครับๆเชิญครับเชิญ" ยัยแอปมานั่งข้างฉันส่วนพี่ปู้นั่งข้างพี่จิ้ง

     

                "ขออนุญาติเสิร์ฟค่ะ" พนักงานมาเสิร์ฟเซ็ตที่เราสั่ง ฉันไม่รีรอรีบย่างหมูทันที รีบๆกินจะได้รีบๆไป

     

                "พี่จิ้งค่ะลองชิมดูค่ะ" ฉันพูดพร้อมคีบหมูใส่จานพี่จิ้ง

     

                "น้องแอปครับ อ้า~" พี่ปู้ป้อนยัยแอปเน่า เหอะๆทนไม่ไหวแล้วนะ "พี่จิ้งค่ะ อ้า~" ฉันป้อนพี่จิ้งบ้าง "น้องแอปครับ อ้า~" เขาป้อนเสร็จแล้วมองมาทางฉันด้วยสายตาพิฆาต "พี่จิ้งค่ะ อ้า~" ฉันทำพร้อมมองเขาด้วยสายตาพิฆาตเหมือนกัน

     

                "น้องแอปครับ อ้า~"

     

                "พี่จิ้งค่ะ อ้า~"

     

                 "น้องแอปครับ อ้า~"

     

                 "พี่จิ้งค่ะ อ้า~"

     

                 "น้องแอปครับ อ้า~"

     

                 "พี่จิ้งค่ะ อ้า~"

     

                "น้องแอปค...."

     

                "พอไม่ค่ะ ลิ้นพองหมดแล้วค่ะ" ยัยแอปพูดตวาดๆใส่พี่ปู้

     

                "เอ่อพี่ว่าน้องเกรซกินมั้งก็ได้นะครับ"

     

                "เกรซอิ่มแล้วค่ะ เช็คบิลด้วยค่ะ"

     

    หญิง :

     

                ตื้ด...ตื้ด...โทรศัพท์ของฉันสั่นขึ้น ฉันมองดูเป็นเบอร์แปลก "สวัสดีค่ะ"

     

                "สวัสดีคะ ใช่คุณลิลพิตาไหมค่ะ"

     

                "ใช่ค่ะ"

     

                "คุณได้รับทุนไปศึกษาต่อประเทศอังกฤษจนจบปริญญาตรีนะคะ กรุณานำหลักฐานมายืนยันภายในอาทิตย์นี้ด้วยค่ะ ที่ห้องระเบียนของมหาลัยนะคะ แล้วเราจะเดินทางกันในอีกสองอาทิตย์ค่ะ"

     

                "ค่ะๆ ขอบคุณคะ" เย้ ในที่สุดฝันฉันก็เป็นจริง แต่ถ้าฉันไปนู้นแล้วเอกละ แก๊ก...เสียงประตูเปิดออกยัยเกรซนั้นเองไหนบอกไปเดททำไมกลับมาหน้าตาหดหู่งี้อ่ะ "เป็นไงแก"

     

                "จะเป็นละ ยัยแอปกะไอพี่ปู้ตามฉันไปทุกทีเลย"

     

                "เห้อ สองคนนี้จริงๆเลย แล้วพี่ปู้เนี้ยไม่รู้รึไงว่ายัยนั้นมันร้ายกาจขนาดไหน"

     

                "แล้วแกละเป็นไงตอนเข้ามาเห็นหน้าตาแกเครียดๆ"

     

                "ฉันได้ทุนไปเรียนอังกฤษจนจบปริญญาตรี"

     

                "เห้ย ก็ดีแล้วหนิ เครียดไม"

     

                "ฉันกับแกก็ต้องจากกันอ่ะดิ" ฉันเดินไปกอดยัยเกรซ "หู้ย ไม่เป็นไรหรอกแก เดี๋ยวแกกลับมาเราก็เจอกัน ฉันว่าที่แกเครียดอ่ะไม่ใช่เรื่องนี้"

     

                "แกนี้มันรู้ใจฉันจริงๆ"

     

                "บอกมา"

     

                "ฉันกลัวว่าต้องห่างกับเอกแล้วฉันก็ไม่รู้จะบอกเอกไงด้วย"

     

                "ฉันว่าละ ฉันบอกให้ม่ะ"

     

                "ไม่ต้องเลย เดี๋ยวฉันบอกเอง"

     

                "โอเคพูดกันดีๆแล้วกัน"

     

    วันต่อมา

     

                "พี่เอกค่ะ เราไม่ได้ไปเที่ยวกันนานแล้วนะคะ" ฉันกำลังจะเดินไปหาเอกแต่เห็นผู้หญิงคนหนึ่งกำลังคุยกับเอกอยู่ แหม่! ผู้หญิงคนนั้นคัพซีหน้าตาน่ารักเชียว แถมแต่งตัวเซ็กซี่สะขนาดนั้นเหอะๆ นี้ขนาดฉันอยู่ยังขนาดนี้แล้วถ้าฉันไปอังกฤษละ จะขนาดไหน "เอก!!"ฉันเรียก เอกหันมาทำหน้าอึ้งๆคนที่จะเดินมาหาฉัน

     

                "มันไม่ใช่อย่างที่เธอคิดนะ"

     

                "นี้ขนาดฉันอยู่นี้เธอยังกล้าทำกับฉันขนาดนี้แล้วถ้าฉันไม่อยู่ละ เราเลิกกันเถอะเอก" ฉันพูดพร้อมเดินหันหลังออกมา

     

                "หญิง!!" เขาตะโกนมาจากทางข้างหลัง

     

    เอก :

    ณ บาร์สตาร์

    เวลา 22:00

     

                "หมดแก้วๆ" เอาเว้ย วันนี้ถึงไหนถึงกันแด่เธอหญิง ฉันดื่มหมดอีกแก้วก่อนที่จะขอตัวเพื่อนๆเดินออกมาเข้าห้องน้ำ "น้องหญิงไม่เอาๆพอแล้ว" ผมได้ยินเสียงผู้ชายคนหนึ่งพูดอยู่กับหญิงแถมกอดและประครองกันอยู่ "เห้ย มึงจะทำไรหญิงอ่ะ" ผมเข้าไปผลักไอผู้ชายคนนั้นล้ม

     

                "เห้ย เอกจะทำอะไรอ่ะ"

     

                "ก็ไอคนนี้มันกำลังจะทำอะไรเธอไง"

     

                "เอกนายบ้าไปแล้ว"

     

                "นี้ใช่ไหมเหตุผลที่เธอเลิกกับฉึน เธอชอบแบบนี้ใช่ไหม" ผมพูดพร้อมเข้าไปผลักเธอจนชิดพนังก่อนที่จะไซร้ไปตามซอกคอกเธอ เธอพยายามผลักผมออก แต่แรงเธอสู้ผมไม่ได้ "เห้ย!! มึง" ตุ้บ!! ชายคนนั้นดึงผมจนล้มไป แถมต่อยผมไป 1 หมัด "พี่อาร์หยุดๆ" หญิงเรียกชื่อชายคนนั้นแล้วเขามาขวางผม ผมลุกขึ้น เพี๊ยะ!! "นายมันบ้าไปแล้วเอก" หญิงพูดพร้อมสะอื้นเบาๆ

     

                "ก็เธอชอบไม่ใช่หรอแบบนี้อ่ะ ใกล้ชิดถึงเนื้อถึงตัวกับผู้ชายอ่ะเธอชอบไม่ใช่หรอ" เพี๊ยะ!!! "เอกฉันไม่คิดเลยนะว่านายจะคิดยังงี้กับฉันได้อ่ะ ฉันผิดหวังในตัวนายจริงๆ" เธอตบผมรอบที่สองและพูดก่อนที่จะเดินไป

     

                "แล้วรู้ไว้สะด้วยผมเป็นพี่ชายของหญิง" ชายคนนั้นพูดก่อนจะเดินตามหญิงไป ผมนี้มันทำอะไรขาดสติจริงๆเลย



                             คุยกับไรต์
           เป็นไงกันบ้างเอ่ย จิ้งเกรซก็มา 5555
    ไรต์อยากบอกว่าฟิคนี้แต่งจากจินตนาการนะ
    ไม่มีเค้าโครงมาจากเรื่องจริงเลย เพราะความจริง
    แอปเปิ้ลกับหญิงเขารักกันมีภาพมายืนยัน 5555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×