ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TS11 MY Princess เจ้าหญิงที่รัก (เอกหญิง)

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 26 มี.ค. 58


    INTRO


     

    ณ วังของเจ้าหญิงลิลทร์พิตา

     

                    "ท่านพ่อคะ ท่านแม่คะ นี้หญิงก็ขึ้นปีหนึ่งแล้วหญิงอยากไปอยู่หอ อยากใช้ชีวิตแบบสามัญชนได้ไหมคะ" เสียงหญิงสาวหน้าตาสระสวยเป็นเจ้าหญิงของเมืองนี้เอ่ยขึ้นมาระหว่างการรับประทานอาหารอย่างสำรวมตามมารยาทชาววัง


                    "ไม่ได้นะลูกหญิง ลูกจะไปอยู่แบบสามัญชนคนธรรมดาได้อย่างไร แม่ไม่ยอมเด็ดขาด"


                    "นะคะท่านพ่อ ท่านแม่ให้หญิงไปอยู่เถอะนะคะ หญิงอยากรู้ว่าสามัญชนเขาอยู่กันอย่างไรเขาใช้ชีวิตกันอย่างไร ลำบากไหม หนูจะได้เอามาปรับใช้ในการพัฒนาประเทศต่อไปได้ไงค่ะ"


                    "ยังไงแม่ก็ไม่ยอม แล้วถ้ามีคนรู้ว่าลูกเป็นเจ้าหญิงละ"


                    "ก็อย่าบอกเขาสิคะแม่"


                    "ก็ลองดูสิ ยังไงตอนนี้ก็ไม่มีใครจำลูกหญิงได้อยู่แล้ว เพราะลูกหญิงไม่ชอบออกสื่อไม่ชอบถ่ายภาพ ไม่มีใครเคยเห็นลูกหญิงตอนโตเลย ลูกออกสื่อครั้งล่าสุดก็ตอนห้าขวบไม่มีใครจำลูกเราได้หรอก" ระหว่างแม่ลูกกำลังถกเถียงกันนั้นพ่อก็เข้ามาดูถ้าจะเห็นด้วยกับเจ้าหญิงของเรา


                    "แต่ท่าน...."


                    "ให้ลูกไปเถอะท่าน เขาจะได้ไปหาประสบการณ์"


                    "ขอบคุณค่ะท่านพ่อ หญิงรักท่านพ่อที่สุดเลยยยยยย "


     

    หลายวันต่อมา

    ณ คอนโดสตาร์รี่


                    "ลูกหญิงแน่ใจนะลูกว่าจะอยู่คนเดี๋ยวให้นมมาอยู่เป็นเพื่อนไหม"


                    "ไม่เป็นไรค่ะแม่ หญิงอยู่ได้"


                    "มีอะไรโทรหาแม่ได้ 24 ชม เลยนะลูกแม่รักลูกที่สุดจ้ะ" สิ้นเสียงที่ฟังดูคุ้นเคยเขาผู้เป็นแม่สวมกอดฉันอย่างที่
    เขาว่าจริงๆกอดใครไม่อุ่นเท่าก่อนแม่
    "หนูก็รักแม่ที่สุดคะ"


                    "บายๆจ้ะดูแลตัวเองดีๆนะลูก"


                    "บายๆคะ" ฉันโบกมือบายๆแม่ก่อนที่แม่จะออกพร้อมองครักษ์ที่ปิดประตูออกไปเป็นคนสุดท้าย


                    "เห้ออออ" ฉันถอนหายใจยาวๆก่อนทิ้งตัวลงบนโซฟา ฉันไม่เคยใช้ชีวิตนอกวังมาก่อนและไม่เคยใช้ชีวิตที่อิสระแบบที่ไม่มีคนควบคุมให้ทำอย่างนู้นทำอย่างนี้มาก่อน วันนี้ฉันกำลังจะได้ใช้ชีวิตอย่างอิสระแบบที่ไม่มีใครมบังคับฉัน ฉันตื่นเต้นจัง วันนี้จะไปไหนดีนะ ฉันพยายามนึกว่าสามัญชนอายุเท่านี้เขาไปเที่ยวไหนกัน ฉันได้ยินมาว่าเด็กมหาลัยชอบไปผับเพราะมันมีแสงสีสวยงาม ลองไปดูสักครั้งดีกว่าเนอะหญิง ฉันรีบไปหาเสื้อผ้ามาใส่ไปผับวันนี้และฉันก็เลือกตัวนี้ เดรสเกาะอกลายเสือดาว ตอนอยู่ในวังไม่เคยได้ใส่อะไรแบบนี้เลย

                          


                                คุยกับไรต์
               เจ้าหญิงของเราใกล้ใจแตกแล้วสิ 5555
    ไรต์ล้อเล่นเขาแค่ไม่เคยเจออะไรแบบนี้ต่าหาก
    ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้างเอ่ย ติชมกันได้น้าาาาา

    T H E M E
    ◈ B L & W H ◈
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×