คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ll คาบที่ 1 : แนะนำตัว+บัดดี้
“วันนี้เป็คาบแรกที่พวกคุณเจอกับผม .. โอเคว่าทุกครั้งเวลาสอนผมจะมีการเปิดตัวเสมอ แต่บอกตามตรงว่าผมขี้เกียจที่จะพล่ามมากและยาวแค่นั้น”
เขาพยักไหล่แบบชิวๆ พร้อมกับตบด้วยหาวแบบเปิดปากด้วยความขี้เกียจ
“เอาล่ะนี่ผมควรแนะนำตัวใช่มั้ย ?”
เขาลุกจากเก้าอี้ อย่างเบื่อหน่ายพร้อมเดินมายืนหน้าห้องในท่าเอามือล้วงกระเป๋า
“ผม กาเบียล หรือ จะเรียกสั้นๆ ว่าเบียร์ก็ได้ แน่นอนบางคนคงรู้จักผมดี”
เขาพูดพร้อมกับกรอกตาขึ้นราวกับกำลังนึกบางสิ่งบางอย่างที่เขาจำเป็นต้องพูด
“ทุกคนคงสงสัยว่าทำไมวันนี้ถึงเรียนในห้องเรียนแบบนี้ อย่ากังวลเพราะนี่คือคาบแรก พวกคุณจะได้ลุยแหลกในวิชาผมแน่ๆ”
เขาแสยะยิ้มน้อยๆ ก่อนจะเดินไปนั่งบนโต๊ะนักเรียนตัวแรกที่อยู่แถวหน้า
“เอาล่ะวันแรกที่ผมต้องการคือชื่อพวกคุณ กับความสามารถที่พวกคุณมั่นใจว่าคุณมีดีในตัว..จะโม้แค่ไหนผมไม่ว่าหรอกนะ แต่ถ้าคุณโม้มากคุณก็จะเดือดร้อนตอนลงสนามแค่นั้น”
เขาหยักไหล่อย่างไม่แคร์
“แน่นอนว่าพวกคุณเป็นขั้นเริ่มต้น คุณจำต้องมีคู่หูแต่ผมยังไม่ลงลึกถึงทีมหรอกนะ ..เพราะนั่นมัน ‘ก่อให้เกิด’ ปัญหามากกว่าช่วยกันแก้ปัญหา”
เขาลุกจากโต๊ะเดินไปยังหน้าห้องช้าๆ ก่อนจะไล่มองนักเรียนแต่ละคน
“อย่าคิดว่าตัวเองเลอเลิศในสนามรบ เพราะนั่นมันคือการที่คุณ ‘ประมาท’ และเมื่อคุณประมาท ชีวิตคุณก็จะหาไม่แค่นั้น...
เอาล่ะ จบคาบอย่าลืมส่งการบ้านเล็กๆที่ผมสั่งในห้องด้วยล่ะ”
แบบฟอร์มการเข้าห้องเรียน
รูป ::
ชื่อ-นามสกุล ::
เข้าวันที่ ::
**การบ้าน
บอกชื่อและบรรยายความสามารถของคุณ
แบบฟอร์มส่งการบ้าน
รูป ::
ชื่อ-นามสกุล ::
การบ้าน ::
ความคิดเห็น