ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ۰۪P۫αη∂σяα Host Cℓυβ (รับสมัครโฮสต์)

    ลำดับตอนที่ #1 : { o '} กฎระเบียบและข้อมูลของคลับ

    • อัปเดตล่าสุด 22 เม.ย. 56





    เรียนรูเกี่ยวกับ PANDORA HOST CLUB
     

    ระบบโฮสต์ของเราจะแบ่งเป็น 2 ฝ่ายด้วยกัน

    ฝ่ายแรก มาสเตอร์ (MASTER) แน่นอนว่าได้ยินคำว่ามาสเตอร์ ก็น่าจะรู้แล้วว่าบ่งบอกถึงผู้ที่กุมอำนาจ ผู้เป็น นายมาสเตอร์ในที่นี้จะไม่ได้หมายถึง เมะเสมอไป เคะ เสะ ทุกเพศสามารถเป็นมาสเตอร์ได้ เพียงถ้าคุณชอบเป็นผู้กระทำ มากกว่าถูกกระทำ (สาย S ดีๆนี่เอง)

    ฝ่ายที่สอง เพจ (PET) สำหรับเพจ ผู้รักในการถูกดขี่ (?) และข่มเหง เมื่อพูดคำว่าเพจ ออกมาแน่นอนว่าบ่งบอกถึงการเป็นผู้ถูกกระทำ เพจนั้นไม่จำเป็นที่จะอ่อนแอ และใสซื่อ (?) เพียงแค่คุณชอบ ในการถูกกระทำ มากกว่ากระทำ คุณก็เป็นเพจได้ไม่ยาก

    ถึงแม้คลับเราจะดู SM (มากถึงมากที่สุด) แต่ทว่า ก็ไม่ได้หมายความที่นี่ไม่ต้อนรับคนที่ไม่ SM เพราะถึงแม้จะแบ่งสาย ออกเป็น S และ M ขนานแท้ แต่มันก็แค่ตำแหน่งที่ถูกแบ่งเท่านั้น บางคนอาจจะไม่ได้ มีลักษณะเหมือนตำแหน่งทั้งสอง นี่ก็ได้ แต่การจัดตำแหน่งนี้เพิ่งแบ่งความเป็นระเบียบเท่านั้น

     

    ระบบการเลือกโฮสต์

    โฮสต์แต่ละคนจะมีห้องเป็นของตัวเอง ดังนั้นเวลาจะเลือกโฮสต์ สามารถไปดูตามรายชื่อได้เลย ในห้องจะมีบอกสโลแกนประจำตัว ชื่อ และประวัติรูปถ่ายเรียบร้อย จากนั้นเมื่อเจอคนที่ถูกใจ ก็ให้ไปถามในแชทได้เลยว่าตอนนั้น โฮสต์คนที่เราต้องการเลือกมีลูกค้าอยู่หรือไม่ ถ้าหากไม่มีก็สามารถเรียกได้เลย แต่ถ้าหากมี คุณก็เลือกที่จะรอหรือ หาโฮสต์รายใหม่

    ข้อแนะนำ : ก่อนจะเลือกโฮสต์ให้ถามผู้จัดการร้าน หรือเหล่า VIP ก่อนว่ามีโฮสต์คนไหนออนบ้างเพื่อไม่ให้เสียเวลาในการเลือก

    สำหรับ การอยู่กับโฮสต์สามารถเลือกได้ว่าต้องการความส่วนตัว หรือไม่ โดยถ้าหากต้องการแชทส่วนตัวให้บอกกับเหล่าโฮสต์ที่เลือก แล้วให้แชทส่วนตัวได้ (เหมือนส่งข้อความลับในแชท)

    หมายเหตุ : หากถูกใจ เหล่า VIP (ที่เป็นโฮสต์) คุณต้องถามเขาเหล่านั้นก่อนว่าจะรับลูกค้าหรือไม่เพราะเหล่า VIP มีสิทธิ์เลือกจะรับลูกค้าหรือไม่รับก็ได้

     

    กิจกรรมประจำคลับ

    แน่นอนว่าทุกๆวัน โฮสต์คลับเราจะมีกิจกรรมเกิดขึ้นเสมอ โดยแต่ละวันจะมีเกมส์หรือกิจกรรม ที่แตกต่างกันไป ทั้งนี้ก็เพื่อ ให้ไม่เกิดความเบื่อหน่าย ในการมาโฮสต์คลับ และแน่นอนว่าหากมีการแข่งขันก็อาจจะมี รางวัลพิเศษสำหรับผู้ชนะก็เป็นได้

     

    กฎระเบียบของโฮสต์คลับ

    1.หนึ่งไอพี หนึ่งไอดี ต่อ 1 คนที่สมัครโฮสต์เท่านั้น

    2.ห้ามทะเลาะวิวาทกันในคลับเด็ดขาด หากอยากทะเลาะเชิญ พากันไปทะเลาะทีอื่น

    3.เป็นโฮสต์อย่าเลือกปฏิบัติ ควรคำนึงถึงหน้าที่ที่เราต้องพึงกระทำ

    4.ปกติ ความรักเป็นเรื่องต้องห้ามสำหรับโฮสต์ แต่ที่นี่ไม่ห้าม และเข้าใจว่าความรู้สึกมันเกิดขึ้นกันได้ ขอแค่อยากเลือกปฎิบัติเป็นพอ

    5.หยาบได้เล็กน้อยวิบัติได้พองาม ขอแค่อย่าปีนเกลียวมากเป็นพอ

    6.ที่นี่อยู่กันแบบพี่น้องมีอะไรปรึกษาได้เสมอ

    7.กฎสามารถเพิ่มขึ้นได้ตลอดเวลา ที่คนคิดนึกออก (-.-)

     

     

    ถ้าพร้อมแล้วใครสนใจเป็นส่วนหนึ่งของเรา ก็กดเลย” 



    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×