ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Pandora Room' วิชา การจำลองการต่อสู้

    ลำดับตอนที่ #3 : ll คาบที่ 1 : แนะนำตัว+บัดดี้

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ย. 56







    “วันนี้เป็คาบแรกที่พวกคุณเจอกับผม .. โอเคว่าทุกครั้งเวลาสอนผมจะมีการเปิดตัวเสมอ แต่บอกตามตรงว่าผมขี้เกียจที่จะพล่ามมากและยาวแค่นั้น”

    เขาพยักไหล่แบบชิวๆ พร้อมกับตบด้วยหาวแบบเปิดปากด้วยความขี้เกียจ

    “เอาล่ะนี่ผมควรแนะนำตัวใช่มั้ย ?”

    เขาลุกจากเก้าอี้ อย่างเบื่อหน่ายพร้อมเดินมายืนหน้าห้องในท่าเอามือล้วงกระเป๋า

    “ผม กาเบียล หรือ จะเรียกสั้นๆ ว่าเบียร์ก็ได้ แน่นอนบางคนคงรู้จักผมดี”

    เขาพูดพร้อมกับกรอกตาขึ้นราวกับกำลังนึกบางสิ่งบางอย่างที่เขาจำเป็นต้องพูด

    “ทุกคนคงสงสัยว่าทำไมวันนี้ถึงเรียนในห้องเรียนแบบนี้ อย่ากังวลเพราะนี่คือคาบแรก พวกคุณจะได้ลุยแหลกในวิชาผมแน่ๆ”

    เขาแสยะยิ้มน้อยๆ ก่อนจะเดินไปนั่งบนโต๊ะนักเรียนตัวแรกที่อยู่แถวหน้า

    “เอาล่ะวันแรกที่ผมต้องการคือชื่อพวกคุณ กับความสามารถที่พวกคุณมั่นใจว่าคุณมีดีในตัว..จะโม้แค่ไหนผมไม่ว่าหรอกนะ แต่ถ้าคุณโม้มากคุณก็จะเดือดร้อนตอนลงสนามแค่นั้น”

    เขาหยักไหล่อย่างไม่แคร์

    “แน่นอนว่าพวกคุณเป็นขั้นเริ่มต้น คุณจำต้องมีคู่หูแต่ผมยังไม่ลงลึกถึงทีมหรอกนะ ..เพราะนั่นมัน ก่อให้เกิด ปัญหามากกว่าช่วยกันแก้ปัญหา”

    เขาลุกจากโต๊ะเดินไปยังหน้าห้องช้าๆ ก่อนจะไล่มองนักเรียนแต่ละคน

    “อย่าคิดว่าตัวเองเลอเลิศในสนามรบ เพราะนั่นมันคือการที่คุณ ประมาทและเมื่อคุณประมาท ชีวิตคุณก็จะหาไม่แค่นั้น...

    เอาล่ะ จบคาบอย่าลืมส่งการบ้านเล็กๆที่ผมสั่งในห้องด้วยล่ะ”

     

    แบบฟอร์มการเข้าห้องเรียน

    รูป ::

    ชื่อ-นามสกุล ::

    เข้าวันที่ ::

     

    **การบ้าน

    บอกชื่อและบรรยายความสามารถของคุณ

     

    แบบฟอร์มส่งการบ้าน

    รูป ::

    ชื่อ-นามสกุล ::

    การบ้าน ::


    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×