ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ll ' สถๅนที่ห้ๅมเข้า

    ลำดับตอนที่ #1 : # ปริศนา 1

    • อัปเดตล่าสุด 19 มี.ค. 56










    เสียงน้ำไหลกระทบกับหินดังก้องไปทั่วบ่งบอกว่าที่แห่งนี้ช่างเงียบสงบจนได้ยินกระทั่งเสียงลมหายใจ หมอกที่หนาทึบทำให้
    ร่างกายรู้สึกถึงความเย็นจัดได้ดี และยิ่งได้กระทบกับไอน้ำแล้ว ความหนาวเย็นก็ทวีคูณเข้าไปอีก

    “สวัสดีผู้มาเยือน ...ถ้าให้ข้าเดาท่านคงมาตามคำขอร้องของภรรยาข้าสินะ”

    เสียงของบุรุษผู้หนึ่งกล่าวขึ้น ก่อนที่เขาจะก้าวออกมาจากหลังต้นไม้ใหญ่ เขาเป็นเจ้าของใบหน้าคมเข้ม ดวงตาของเขาคมแลดูดุแต่ก็ดูดีในเวลาเดียวกัน ผิวของเขาขาวจัด ตามลำตัวของเขามีผ้าพันแผลพันอยู่บ่งบอกว่าเขาได้รับบาดเจ็บมาไม่น้อย

    “ณ ตอนนี้ภรรยาของข้าต้องร้องไฟ้ฟูมฟายอยู่เป็นแน่ใช่หรือไม่”

    เขาพูดพร้อมยิ้มน้อยๆ

    “...ก่อนหน้านี้ข้า เดินทางไปยังป่าหมอกและข้าก็อยู่ที่นั่นเพลินไปหน่อยทำให้พวกภูตินั่นรุมทำร้ายข้า

    จนข้าหนีหัวซุกหัวซุนมาที่นี่ พอข้ามาถึงที่นี่ตอนนั้นข้าบาดเจ็บมาก...โชคดีที่บริเวณแห่งนี้อยู่ติดกับหมู่บ้านนของนักสมุนไพร

    ดังนั้นเมือ่พวกเขามาเก็บสมุนไพรที่นี่จึงเจอข้าและช่วยข้าไว้..ไม่อย่างนั้นข้าคงตายไปแล้ว”

    บุรุษผู้นั้นค่อยๆเหล่าเหตุการณ์ที่เขาพบเจอ ก่อนที่เขาจะยื่นของสิ่งหนึ่งหแก่ผู้ที่มาเยือน

    “ช่วยนำสิ่งนี้ไปให้ภรรยาข้า และบอกกับเขาว่าหากข้ารักษาตัวจนหายดีแล้วข้าจะกลับไปหาเขาแน่นอน”

     

    “และส่วนสำหรับเจ้าที่ช่วยข้า ข้าจะตอบแทนด้วยเงินเล็กน้อยที่ข้าพอมี”

    รางวัลตอบแทน

    เงิน 500 PD

    ยาน้ำเพิ่มเลือด 1 ขวด

     

    รับเควส

    ชื่อ-นามสกุล :

    หอที่อยู่ :

    รับของ : (นำรูปของที่ให้มาวางตรงนี้)

    อย่าลืมเอาของสิ่งนี้/ปให้ภรรยาข้า แล้วเจ้าก็จะได้รับรางวัลตอบแทนจากนางเช่นกัน : (ให้ตอบว่ารับทราบ)


     

     



     

    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×