ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Pandora Room' วิชา การจำลองการต่อสู้

    ลำดับตอนที่ #1 : {/} ข้อตกลงในชั้นเรียน

    • อัปเดตล่าสุด 28 ส.ค. 56







    เรื่องที่ควรรับรู้ก่อนเข้าเรียน

    1.แน่นอนว่าการบ้านหรือการเรียน ระหว่างคาบเป็นงานที่หนักหน่วงของนักเรียนทุกคน
    เพราะที่นี่มีแต่สู้กับสู้จนเธออาจจะเอียนไปข้างหนึ่ง

    2.วิชานี้เป็นวิชาบู๊ก็จริงแต่อย่าเวอร์จนเกินขอบเขตุ เพราะเวลาเข้าฉากต่อสู้ที่ไรเป็น
    ได้เห็นความสามารถอันอลังการที่ไม่มีที่ติทุกที
    = =

    3.ถึงวิชานี้จะเป็นวิชาบู๊ลุยแหลกแต่กำลังอย่าเดียวก็อาจจะทำให้เกิดอันตราย
    และความผิดพลาดได้พูดง่ายๆกำลังไม่สามารถเอาชนะได้ทุกสิ่งต้องมีหัวคิดด้วย

    4.วิชานี้เปิดให้สู้กันก็จริงแต่เมื่อจบคาบควรจบความรู้สึกแค้นเคือง
    อย่าให้มีปัญหาการทะเลาะกันภายนอกให้เห็นเป็นอันขาด

    5.วิชานี้จะเป็นวิชาที่จำลองสถานการณ์ต่างๆ หรือประมาณจำลองสนามรบต่างๆ
    แน่นอนว่าเวลาเธอจะสู้เธอต้องคอยดูเหตุการณ์และสถานที่ด้วย
    !


    กฎกติกาในการเรียน

    1.ห้ามส่งงานเกิน Deadline เป็นอันขาดนอกจากมีเหตุผลพึงจำเป็นจริงๆ ต้องมาบอก

    2.คนที่ส่งใบลาทางโรงเรียนและตามงานไม่ทัน Deadline สามารถมาบอกได้ ผมจะให้งานอื่นทำแทนเพื่อทดแทนคะแนน

    3.สำหรับคนที่เป็นเด็กใหม่มาช้ากว่าเพื่อนและส่งงานตามไม่ทัน สามารถมาบอกผมได้เช่นเดียวกัน

    4..ใครมีปัญหาสงสัยหากคะแนนน้อย สามารถถามผมได้ตลอด ผมพร้อมอธิบายเหตุผลให้ฟังเสมอ

    5.ทางที่ดีอย่าขาดส่งการบ้านหรืองานในห้อง เพราะนั่นมีผลต่อคะแนนอย่างมาก


    เกณฑ์การให้คะแนน

    คะแนนส่วนมากจะมาจากคะแนนในห้อง 80% การบ้าน 10% จิตพิสัย 5% และการทำงานส่งและเข้าห้องเรียน 5%






    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×