ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประวัติศาตร์ โคโนฮะ

    ลำดับตอนที่ #4 : 40-45 ปีก่อนประวัติศาสตร์

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.พ. 50


    40-45 ปีก่อนประวัติศาสตร์

    -
    เด็ก3คนที่ถูกเลือกโดย Sarutobi ให้เป็นลูกศิษย์ที่ถูกสอนโดยนินจาที่มีอำนาจมากที่สุดในแคว้น ได้แก่ - Jiraiya, Tsunade, และ Orochimaru.และตอนหลังพวกเค้าก็กลายเป็น Legendary Sannin หรือ นินจาในตำนาน..

    - Sarutobi,
    เขาเห็น Orochimaru ในมุมมืดภายในดวงตาของเขา การปรากฏขึ้น อย่างประหลาดของเขา เขาตัดสินใจเลือก. ทั้งๆที่เพื่อนของเขาทักและเตือนเอาไว้ในสิ่งนั้น แต่ Sarutobi เห็นคุณค่าและความสามารถที่แท้จริงของโอโรจิคนเดียวเท่านั้น,และเขาหวังว่า เขาจะเปลี่ยนแปลงโอโรจิมารุได้ด้วยฝีมือของเขาเอง โอโรจินั้นเป็นนินจาอัจฉริยะ ความสามาถของเขา เป็นที่ประจักต่อสายตาของคนในหมู่บ้าน และอาจจะเป็นประวัติศาตร์ก็ว่าได้ว่า ที่มีนินจา ระดับนี้เกิดขึ้นมาบนโลกเพียงไม่กี่คน Oro หวังว่าสักวันหนึ่งเค้าอยากจะเป็น Hokage.

    -Orochimaru
    เรียนรู้อย่างรวดเร็วใน วิชานินจาพื้นฐานและขั้นสูง, แต่วิชาหลักของเขาคือวิชาต้องห้ามและวิชาอัญเชิญพี่น้องงูของเค้านั่นเอง.

    -Jiraiya
    เป็นผู้เชี่ยวชาญใน ใน รูปแบบของวิชา สัญญลักขณ์ อักขระ วิชาจาก คำภีร์ทั้งหมดทั้งมวล , และวิชาเรียกพี่น้องกบ ในเวลาต่อมา เขาแต่งหนังสือที่ได้ความนิยมที่สุด ในการ์ตูนเรื่องนี้คือ Paradise and Icha Icha Tastics [อ่าจึ๋ย อ่าจึ๋ย สวรรค์ร่ำไร - -]. และสิ่งนี้ ทำให้เรารู้ว่า เค้าชอบ สันโดษ ไม่ยุ่งเกี่ยวกับใคร จนกระทั่งเค้าได้มาพบกระ นารูโตะ นั่นแล

    Tsunade
    กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องการโจมตี ประชิดตัว เธอแข็งแกร่ง - -, ทักษะ กระบวนท่า ,วิชาเรียกทาก, และต่อมาเป็นนินจาแพทย์ และ ต่อมา,

    ตามที่เราเข้าใจเธอ ติดการพนัน

    คนที่น่าจะเกิดในช่วงนี้
    8 January - Hyuuga Hiyashi and Hyuuga Hizashi


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×