ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE WARRIOR นักสู้ผู้ถูกเลือก

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 55
      0
      29 ธ.ค. 49

    ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 7 ปีก่อนโลกยังคงสงบสุขสวยงาม  ทุกประเทศรวมเป็นแผ่นดินเดียวกัน ไร้ซึ่งสงคราม หรือเภทภัยใดๆ มีสภาที่ประชุมของเหล่ากษัตริย์  มีกษัตริย์ปกครอง มีผององครักษ์ มีเจ้าหญิงมีเจ้าชาย มีพ่อมดแม่มดผู้วิเศษ มีประชาชน มีนักรบ มีผู้กล้า และอีกมากมาย

       ในสภาประกอบด้วย กษัตริย์จากเมืองทั้ง 7 ได้แก่ พาร์โอ แวจัส มิสอาโทร ฟาราเซีย คูสาเมท เกล และบคูเวน

    กษัตริย์ทั้งหลาย ได้ลงนามทำพันธะสัญญา ว่าด้วยการรวมเมืองทั้ง 7 ให้เป็นหนึ่งเดียว โดยใช้ชื่อว่า เซทีดอน  บ้านเมืองต่างอยู่กันอย่างสงบสุขเรื่อยมา ตราบนานเท่านาน
    จนกระทั่ง คืนหนึ่ง เสียงระฆังเตือนภัยก็ดังกึกก้อง กัมปนาท  ตึกราบ้านช่องต่างลุกเป็นไฟ เสียงโอดครวญร่ำไห้ ดังไปหมดทุกที่  ผู้คนถูกฟาดฟัน จนเลือดนองพื้น  ทุกคนต่างตกอยู่ในห้วงแห่งความหวาดกลัว

     เพราะว่า........
     พาราดิน พ่อมดผู้มีอำนาจมากมายมหาศาล ที่ปรึกษาแห่งสภากษัตริย์ ได้แปรภักษ์ เป็นปรปักษ์ คิดทรยศ หลังหลัง หวังยึดครองอำนาจไว้แต่เพียงผู้เดียว!!!
     เจ้ามนตรา บัดนี้แปรเปลี่ยน ไปเป็นพ่อมดชั่ว จากมิตร เป็นศัตรู อย่างที่ไม่มีผู้ใดเคยคาดคิด

    พาราดินมุ่งไปยังทิศตะวันตก ก่อสร้างหอคอยแห่งความมืด บ่มเพาะความชั่วร้ายและริเริ่มสร้างกองทัพปีศาจ มันต้องการรวม คัมภีร์แห่งแสง คัมภีร์แห่งเงา และคัมภีร์แห่งกาลเวลามาบรรจบกัน เพื่อสร้างขุนพลแห่งความมืดที่เกรียงไกร  
      โชคยังดีที่พาราดินยังมิสามารถ พบคัมภีร์แห่งกาลเวลา แต่ก็ยังไม่รู้ว่าเมื่อใดที่มันจะค้นพบและแย่งชิงไปได้  
     และวันใดที่มันทำสำเร็จ ก็ยากยิ่งที่จะต้านทาน
      ณ เวลานี้ สภากษัตริย์แตกแยก ไปปกครองเมืองของตน มิได้รวมเป็นแผ่นดินเดียวเฉกเช่นแต่เดิม เมื่อกษัตริย์ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในสภากษัตริย์ กษัตริย์แห่งเมืองบูคเวนถูก พาราดินปลิดชีพ 
     เมืองบูคเวน เวลานี้ไร้ซึ้งผู้ครองบังลังค์ ประชาชนต่างตกอยู่ในห้วงแห่งความหวาดกลัว  เหล่านักรบแห่งบูคเวนจึงยึดครอง อำนาจ เพื่อรอคอยกษัตริย์ในตำนานผู้จะมารวมผนึกกำลังเมืองต่างๆ ให้เป็นหนึ่งเดียวอีกครา  
     หากบุรุษในตำนานผู้นั้นจะมีอยู่จริง.......     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×