ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - Storeroom Q - 

    ลำดับตอนที่ #2 : - Full Biography Dante Q

    • อัปเดตล่าสุด 12 ม.ค. 58


     ✄--THE ORA





    ( ห้องเก็บประวัติตัวละคร )
     


               ดันเต้คือลูกบุญธรรมของพ่อค้าอาวุธนิวเคลียร์และระเบิดทำลายล้างรายใหญ่ในโลกตลาดมืด เขาถูกแม่ทิ้งกำพร้าตั้งแต่ตอนอายุคราว 5 ขวบ เขาต้องกินอาหารเหลือทิ้งเยี่ยงหมาจรจัด บางวันต้องนอนตากฝนที่แสนเหน็บหนาว จนเขาอายุได้ 16 เขาหลงทางไปในแหล่งธุรกิจมืด ดันเต้ถูกกลุ่มคนที่เป็นลูกน้องของซ่องขายบริการจับตัวไป เขาถูกบังคับให้ไปอาบน้ำตัดผม และเผยโฉมความหล่อเหล่าของเขา หัวหน้าซ่องบังคับขืนใจให้เขาแก้ผ้าเปลือยต่อหน้าลูกค้าที่จะใช้บริการทางเพศ          
              ในระหว่างนั้น มีแขกเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆคนนึง สนใจในตัวของดันเต้ขึ้นมา เธอได้วางเงินลงก้อนโตเพื่อซื้อชีวิตของดันเต้ แต่ทางเจ้าของร้านและแขกคนอื่นไม่ยอมเพราะมีแขกคนอื่นต้องการจะซื้อเขาเช่นกัน เมื่อเด็กผู้หญิงคนนั้นถอดหน้ากากสีดำออก ทั้งร้านซ่องก็ต่างตกใจกลัว และรีบกล่าวขอโทษเธอผู้นั้นทันที ทุกคนในร้านต่างก้มลงไปแทบ เด็กผู้หญิงคนนั้นเดินมาทางเขา ก่อนจะยิ้มหวานให้เขา แล้วพูดว่า “ มาเป็นเพื่อนฉันนะ” นับตั้งแต่วันนั้น ชีวิตของดันเต้ก็เปลี่ยนไป เขาถูกเลี้ยงดูดั่งเทพบุตร ในฐานะลูกบุตรธรรมของพ่อเด็กผู้หญิงคนนั้น
              เธอมีชื่อว่า “นานาอาร์ คิว” และพ่อของเขา “จูดิโอ คิว” ทั้ง 2 คือผู้มีพระคุณมากที่สุดในชีวิตของดันเต้ นานาอาร์เสมือนน้องสาวแท้ๆของเขา นานาอาร์ชื่นชอบเรื่องเคมีและวิทยาศาสตร์เป็นอย่างมาก เธอเข้าขั้นอัจศริยะเกินอายุอย่างมาก เธอสอนทุกเรื่องราวความรู้ที่เธอมีทั้งหมดให้กลับเขา  จนกระทั่ง เขาอายุ18 ปี นานาอาร์อายุ 16 ปี ในระหว่างที่นานาอาร์และท่านจูดิโอต้องเดินทางไปอิตาลีและดันเต้ก็คอยเฝ้าบ้านอยู่ที่อเมริกา
              จู่ๆ ก็มีข่าวมาว่า “ นานาอาร์และท่านจูดิโอถูกฆาตกรรม “ นานาอาร์ถูกข่มขืน(และคาดว่าถูกรุมโทรมมาเป็นระยะเกือบ 2 อาทิตย์ก่อนจะสิ้นใจ)อย่างโหดเหี้ยม ส่วนท่านจูดิโอ ถูกชำแหละร่างกายออกจนคิดว่าเป็นหมูบด ดันเต้ก็สติแตกทันที เขาสับสน ว้าวุ่น และไร้จุดหมาย สิ่งสำคัญในชีวิตของเขา “ หายไปพร้อมกันและเป็นวิถีที่โหดเหี้ยมเหลือเกิน “ นานาอาร์ น้องสาวที่แสนใจดีและอ่อนโยน ผู้พลิกชะตาของหมาจรจัดอย่างเขา..ดอกกุหลาบสีขาวที่แสนบรุสิทธิ์ต้องมาจบลงด้วยฝีมือของไอ้เวรคนนึง
              นับตั้งแต่นั้นมา ดันเต้ก็รับหน้าที่เป็นพ่อค้าอาวุธนิวเคลียร์ที่เด็กที่สุดและมีอำนาจมากที่สุดในตลาดมือ เขาคลั่งอยู่แต่เรื่องวิทยาการ และเคมี เขาเก็บตัวอยู่แต่ในห้องแล็บของเขาจนกระทั่งอายุ 20 เขากลายเป็นนักวิทยาศาสตร์เคมีจนเรียกได้ว่าเป็นบิดาแห่งเคมีก็ไม่ผิด หากแต่จู่ๆ เขาก็จำได้เพียงมีคนเขามาฆ่าเขาด้วยดาบคาตานะที่มีลายเสือสลักอยู่ ... หลังจากนั้นเขาก็จำอะไรไม่ได้เลย ตื่นขึ้นมาอีกที ก็รับรู้ถึงพลังใหม่ของเขา พลังที่เกินขอบเขตมนุษยืและสมองกลที่ฝังอยู่ใต้สมองของเขานั้นเอง...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×