ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : - ARS GOETIA Dante Q DS
ARS GOETIA
ชื่อ : ดันเต้ คิว Dante Q
อายุ : 20
สัญชาติ : อเมริกัน
โค้ดเนม : D.Q
อาวุธประจำตัว : ระเบิดเคมีที่ทำเอง,ระเบิดควันพิษ,ขวดแก้วที่ใส่สารเคมีหลายชนิด,ลูกแก้วบรรจุกรด
ความสามารถพิเศษ : อัจศริยะทางด้านวิทยาศาสตร์เคมีและวิทยาการล้ำสมัย สามารถสร้างประจุเคมีอันตรายที่มีแรงระเบิดเท่ากับนิวเคลียร์ และสรรสร้างเคมีที่มีพลังทำลายสูงได้อย่างหลากหลายชนิด อีกทั้งร่างกายของเขาสามารถจับต้องหรือต้านทานพิษทุกชนิดและเคมีทุกชนิดที่เข้ามาในร่างกายของเขา โดยที่ร่างกายของเขากลับไม่ได้รับความเสียหายจากมันเลย ร่างกายของเขาก็เหมือนสารเคมีดีๆนั้นเอง หากแต่สมองของเขาเป็นสมองครึ่งกลครึ่งเนื้อ เขาจะมีขีดจำกัดของตัวเอง หากเขาใช้งานสมองมากจนเกินขอบเขต สารพิษที่เป็นมิตรในร่างกายกับเขา จะมีปฎิกิริยาหักล้างหรือที่เรียกว่า ทำลายตัวเอง // สายตาปกติ(สายตาสั้นมาก) จมูกปกติ ความว่องไวค่อนข้างไว พละกำลังปกติตามแรงผู้ชายทั่วไป สติปัญญาเฉียบแหล่ม ช่างสังเกต มีวิธีการพูดจาล่อเหยื่อและสายตาที่อ่อนนุ่ม
ประวัติความเป็นมา : ดันเต้คือลูกบุญธรรมของพ่อค้าอาวุธนิวเคลียร์รายใหญ่ในโลกตลาดมืด เขาถูกแม่ทิ้งกำพร้าตั้งแต่ตอนอายุคราว 5 ขวบ จนเขาอายุได้ 16 เขาหลงทางไปในแหล่งธุรกิจมืด ดันเต้ถูกกลุ่มคนที่เป็นลูกน้องของซ่องขายบริการจับ ในระหว่างนั้น มีแขกเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆคนนึง สนใจในตัวของดันเต้ขึ้นมา เธอได้วางเงินลงก้อนโตเพื่อซื้อชีวิตของดันเต้ นับตั้งแต่วันนั้น ชีวิตของดันเต้ก็เปลี่ยนไป เขาถูกเลี้ยงดูดั่งเทพบุตร ในฐานะลูกบุตรธรรมของพ่อเด็กผู้หญิงคนนั้น เธอมีชื่อว่า “นานาอาร์ คิว” และพ่อของเขา “จูดิโอ คิว” ทั้ง 2 คือผู้มีพระคุณมากที่สุดในชีวิตของดันเต้ นานาอาร์เสมือนน้องสาวแท้ๆของเขา นานาอาร์ชื่นชอบเรื่องเคมีและวิทยาศาสตร์เป็นอย่างมาก เธอเข้าขั้นอัจศริยะเกินอายุอย่างมาก เธอสอนทุกเรื่องราวความรู้ที่เธอมีทั้งหมดให้กลับเขา จนกระทั่ง เขาอายุ18 ปี นานาอารอายุ 16 ปี ในระหว่างที่นานาอาร์และท่านจูดิโอต้องเดินทางไปอิตาลีและดันเต้ก็คอยเฝ้าบ้านอยู่ที่อเมริกา จู่ๆ ก็มีข่าวมาว่า “ นานาอาร์และท่านจูดิโอถูกฆาตกรรม “ นานาอาร์ถูกข่มขืน(และคาดว่าถูกรุมโทรมมาเป็นระยะเกือบ 2 อาทิตย์ก่อนจะสิ้นใจ)อย่างโหดเหี้ยม ส่วนท่านจูดิโอ ถูกชำแหละร่างกาย ดันเต้สติแตกทันทีที่ทราลข่าว เขาสับสน ว้าวุ่น และไร้จุดหมาย นานาอาร์ น้องสาวที่แสนใจดีและอ่อนโยน ผู้พลิกชะตาของหมาจรจัดอย่างเขา..ดอกกุหลาบสีขาวที่แสนบรุสิทธิ์ต้องมาจบลงด้วยฝีมือของไอ้เวรคนนึง นับตั้งแต่นั้นมา ดันเต้ก็รับหน้าที่เป็นพ่อค้าอาวุธนิวเคลียร์ที่เด็กที่สุดและมีอำนาจมากที่สุดในตลาดมืด เขาคลั่งอยู่แต่เรื่องวิทยาการ และเคมี เขาเก็บตัวอยู่แต่ในห้องแล็บของเขาจนกระทั่งอายุ 20 เขากลายเป็นนักวิทยาศาสตร์เคมีจนจะเรียกได้ว่าเป็น บิดาแห่งเคมีก็ไม่ผิด หากแต่จู่ๆ เขาจำได้เพียงมีคนเขามาฆ่าเขาด้วยดาบคาตานะอาบยาพิษที่มีลายเสือสลักอยู่ ... หลังจากนั้นเขาก็ฟื้นขึ้นมาท่ามกลางห้องแล็บที่เขาไม่รู้จัก รู้ตัวอีกที เขาก็พบถึงความสามารถประหลาด และสมองกลที่ฝังอยู่ในสมองของเขา
ลักษณะนิสัย : อ่อนโยน ใจดี ยิ้มง่าย สุภาพ ให้เกียรติผู้อื่นเสมอ ชอบหยอกล้อกับทุกคน ง่ายๆคือนิสัยดี แต่ในทางกลับกัน หากมือของเขาได้สัมผัสสารเคมีแม้แต่หยดเดียวหรือแม้แต่กลิ่นของมันเพียงนิดเดียว ก็จะกลายเป็น นักวิทยาศาสตร์สติเฟื่องที่แสนบ้าบิ่นและไม่กลัวตายทันที
อื่นๆ : สูง 200 ซม , น้ำหนัก 62 . มีรอยสัก NANAR อยู่กลางแผ่นหลัง , เกลียดอาวุธคาตานะและเสือทุกชนิด (แม้แต่ลาย), เกลียดผู้ชายที่ทำร้ายผู้หญิง
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น