ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิธีเปลี่ยนตัวเอง เป็นสาวเพอร์เฟคภายใน6เดือน

    ลำดับตอนที่ #1 : น่าจะอ่านกันซะก่อนนะ ข้อคิดจากพี่สาว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.45K
      9
      10 มี.ค. 51

    ้เฟย์ก็เป็นคนหนึ่งที่ไม่สวย - -*
    ก็เข้าใจว่าผู้หญิงร้อยทั้งร้อย แน่นอนว่าอยากมีเสน่ห์ และคงปฏิเสธไม่ได้ว่า ความสวยของผู้หญิง นั้นคือเสน่ห์อย่างหนึ่ง
    แต่สวย ต้องสวยอย่างมีสติ..!!!
    มันจะเกิดอะไรขึ้นถ้า เธอเชื่อคำโฆษณา  ของเครื่องสำอาง เชื่อคำพูดของคนอื่น โดยไม่คิดพิจารณา ว่าเหมาะกับตัวเองหรือไม่ ?
    จงอย่าลืมว่า ตัวยาบางตัวใช้ได้ผลกับคนบางคน และ อาจเป็นตัวเดียวกันที่ทำให้อีกคนแพ้....
    เพราะฉะนั้นจะใช้อะไร ดู และ คิด ซะก่อนว่ามันเหมาะกับเราไหม
    อยากสวยอะมันใช่ แต่ถ้าพลาดไป ใครจะรับผิดชอบ
    เฟย์เคยเป็นพวกบ้ายี่ห้อ ... แต่สุดท้ายมันไม่มีอะไรดี - -* (หน้าเกือบพัง)
    เคยคุยกับรุ่นพี่คนหนึ่งที่เคยมีปัญหาเดียวกัน
    (ขอเมาท์นิส:แต่ก่อนเจ้แกขี้เหร่ได้ใจ จนกระทั้งแกอกหักเพราะโดนทิ้งด้วยเหตุผลน่าตบ--เธอไม่สวย--เจ้แกเลยเกิดแรงฮึดว่า
    ชีวิตนี้ต้องสวยจนใครจะปฏิเสธแกไม่ได้เลย - -" แกเลยเปลี่ยนตัวเองใหม่จนสวยเช้ง ใครมองต้องเหลียว)
    เจ้แกก็แพ้เครื่องสำอาง หน้างี้รูพรุน แต่ก้อประโคมเข้า สุดท้ายก้อ........เหอๆ(เป็นอันว่ารู้กัน ละ ไว้ละกัน)
    แล้วมีคนแนะนำว่าถ้าหน้าแพ้ง่ายอย่างเจ้แก ใช้วิธีธรรมชาติดีกว่า ถึงจะช้า แต่ชัวร์
    เจ้แกเลยลองดู เห็นผลช้ามากมายจนเกือบท้อ แต่พอเห็นผลแล้ว มันสวยจริง ไม่มีอะไรแฝงมา และที่สำคัญ ถูกง่ะ - -*
    เจ้แกเลยมาแนะนำว่าถ้าจะใช้อะไรก้อดูดีๆ ให้นึกถึงเป็นอย่างแรกว่าผิววัยรุ่น แพ้ง่าย ไม่เหมาะกับสารเคมี
    และแล้ว น้องเฟย์ก็ได้คิด.............
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×