ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิธีเปลี่ยนตัวเอง เป็นสาวเพอร์เฟคภายใน6เดือน

    ลำดับตอนที่ #4 : บุคลิกภาพ สวยจากภายในไม่ใช่แค่เปลือก!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.55K
      11
      10 มี.ค. 51

    บางคนที่มีความสวยเพรียกพร้อมแล้ว เขายังขาดอยู่1สิ่ง นั่นคือบุคลิกที่ดี
    ทำให้ความสวยที่มีดูด้อยทันที สวยที่ดีคือสวยสง่า
    --ไอ้สวยสง่าคือไรง่ะ?--
    มันคือสิ่งที่ทำให้ผู้หญิงดูงดงามโดดเด่น มีเสน่ห์ตั้งแต่แรกพบพอๆกับความสวยเลยหล่ะ
    บางคนไปดีความว่าสวยสง่าคือต้องดู สวย เริด เชิด หยิ่ง และต้องดูเป็นลูกคุณหนูผู้มีกะตัง
    ซึ่งจริงๆแล้วมันไม่ใช่
    ทุกอยางเริ่มมาจากบุคลิกภาพ การนั่ง การเดิน การยืน การกิน การพูดจา ฯลฯ
    ่แน่นอนว่าไม่มีใครมีมาตั่งแต่เกิด อันนี้เกิดจากความพยายามล้วนๆ
    (เพิ่งเห็นพระเจ้ายุติธรรมก้อตรงนี้หล่ะ)
    แน่นอนว่าต้องขั้นตอนเดิม
    สำรวจแล้วจดไว้ว่าตรงไหนไม่ดี ตรงไหนต้องปรับปรุงเปลี่ยนแปลง
    จากนั้นก็เริ่มเลย ที่จะปรับปรุง
    ไม่จำเป็นต้องเข้าคอสเสริมบุคลิกภาพหรือซื้อหนังสือแบบแพงๆมาฝึกแต่อย่างไร
    ทุกอย่ามันก็ต้องเริ่มจากเราอีกนั้นแหละ
    ขั้นแรกก็ฝึกสมาธิ ให้จิตนิ่ง โดยเริ่มจากนั่งสมาธิ  เริ่มต้นจากวันละ5นาทีแล้วเพิ่มไปเรื่อยๆ
    ขั้นสอง คือ หลังตรง จำไว้ว่าตรง ต้องตรงตลอดไม่ว่าจะอยู่ในอริยาบทใด
    แรกๆจะปวดเมื่อย แนะนำว่าให้หายาคลายกล้ามเนื้อมารอได้เลย
    ขั้นสามคือ  เชิดหน้าชูตาให้คอตั้งตรงเสมอ เราไม่จำเป็นต้องเดินก้มหน้าก้มตาหาเศษเหรียญ หรือ ไม่จำเป็นต้องมองขาโต๊ะขาเก้าอี้เสมอไป
    ขั้น4คือ ความมั่นใจ ไม่ว่ารูปร่างหน้าตาของคุณจะเป็นยังไงก็ขอให้มั่นใจในตัวเองไว้เสมอ เข้าใจว่าคงทำใจได้ยากถ้าหากคุณต้องเดินเชิดหน้าอวดหลุมอุกกาบาตโชว์ใคร หากต้องเดินหลังตรงเด่ะอวดโชว์พุงที่เพิ่มขึ้นมาวันละนิ้ว แต่คุณต้องทำเพราะนี้เป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุด
    ขั้น5คือ ฝึกพูดบ่อยๆ หน้ากระจกก็ได้จะได้รู้ว่าเวลาพูดเราเป็นแบบไหน สมมมติว่าตอนที่พูดคุณกำลังเป็นนางอิลลารีที่กำลังหาเสียงแข่งกะโอบาม่าก้อได้ พูดด้วยน้ำเสียงที่นุมนวล พังดูมีเหตุผลเสมอ ที่สำคัญที่สุดคือพูดด้วยวาจาที่สุภาพ
    ขั้นที่6คือ  ฝึกยิ้ม แล้วยิ้มบ่อยๆ กับผู้คน
    ขั้นที่7คือ ฝึกวิธีทานอาหารที่ถูกต้อง
    ขั้น8คือ  จิตใจที่ดีงามอยู่เสมอ.........
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×