ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHUT UP!(P2)พูดให้ดี ระวังเจอดีนะนาย

    ลำดับตอนที่ #1 : ความเรียลไลฟ์ของพุ่มไม้สีเขียว : Interview with 'Romeo'

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 182
      0
      19 เม.ย. 59

    YOU KNOW WHAT IS TI!?

    THIS IS ..

    ‘Romeo..’

    The new rookie group of PAN

     (น้องใหม่จากค่ายกระทะ ตึ่งโป๊ะ!


     
     

    บทสัมภาษณ์ โรมิโอ

    สวัสดีค่ะมิตรรักแฟนเพลงของค่ายแพนทุกๆ ท่าน  ตอนนี้เราอยู่กับ 8 หนุ่มหล่อจากวง Romeo บอยแบนด์น้องใหม่หน้าใสที่ปังตั้งแต่เดบิวต์

     

     

     Arks : ไหนแนะตัวหน่อยค่ะ ใครเป็นใครกันบ้าง เริ่มจากพี่ใหญ่เลยละกันเนอะ

    ควอทซ์ : ผมชื่อควอทซ์ครับ

    ม็อก : นี่แรปมะเขือม็อกเอง โย่วๆ

    ไผ่ : อ่า...นายช่างเสียสติ แนะนำแต่ชื่อเล่นละกันนะครับ ไผ่ครับ

    จิน : นี่จินไง จะใครล่ะ

    วี : วีคนหล่อของคุณครับ >__<         

    แอมป์ : ผมแรปเปอร์ครับ ชื่อแอมป์ //ว่าพร้อมส่งวิ้ง >_O

    กี้ : เกศกันต์ครับ ตอนแรกเกิดจะชื่อกันต์ แต่คนแถวบ้านเรียกกี้ ก็เลยได้ชื่อกี้

    ลาเต้ : มักเน่ ลาเต้ครับ

     

    Arks : อ่า...ดิฉันเป็นคนสัมภาษณ์มาสองวงแล้วค่ะ ยอมรับเลยว่าเด็กค่ายแพนนี่หน้าตาดีกันทุกคนเลยจริงๆ ฮ่าๆๆ ไหนแต่ละคนเข้ามาค่ายนี้ได้ยังไงคะ

    ลาเต้ : ตอนนั้นผมเล่นสงกรานต์อยู่โชคชัย 4 ครับกำลังเล่นน้ำ บังเอิญเจอสาวสวยเลยร้องแซวว่าวู้ว แมวมองผ่านมาพอดีเลยชวนผมมาออดิชั่นอะครับ

    กี้ : มันนานมาแล้วครับ มีเพื่อนของพ่อชวนให้เข้ามาออดิชั่น ผมก็เลยลองมาออดู

    ควอทซ์ : ผมเข้ามาเพราะใครคนนึงครับ

    กี้ : อู้ววว หมายถึงผมเหรอ ฮ่าๆๆๆๆ

    จิน : ตอนมัธยมต้น อยู่ชมรมเต้นโคฟเวอร์ ไปประกวดกับทีมชนะ พี่จากค่ายแพนคนหนึ่งก็ชวนผมไปลองออดิชั่นดูครับ

    ม็อก : ผมก็ลืมแล้วครับ จำได้แต่สัตว์เลี้ยงตัวเล็กๆ ของตัวเอง แต่ผมว่าเพราะผมหน้าตาดีเลยได้เข้ามาค่ายนี้

    วี : พี่ม็อกพูดเรื่องเกินจริงจังเลยครับ คนที่ได้เข้าค่ายเพราะหน้าตาดีนั่นคือผมต่างหาก

    แอมป์ : อ่า พอกันทั้งคู่ -_-; ความจริงผมก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ คือผมแค่อยากลองหาอะไรใหม่ๆ ให้ชีวิต เลยลองมาออดิชั่นดู ก็ได้จริงๆ นะครับ

    ไผ่ : พ่อแม่สนับสนุนครับ อยากให้ผมเป็นนักร้องเหมือนไอดอลในดวงใจของแม่ -_-;;;

     

    Arks : ว้าว..แล้วนี่ฝึกมากี่ปีคะกว่าจะได้เป็นโรมิโอถึงทุกวันนี้

    ลาเต้ : ฝึกมาก็ประมาณ 5 ปีได้ครับแต่ฝึกๆพักๆ บังเอิญขี้เกียจ.. เอ แต่จริงๆ ทำไมต้องอยากรู้หรอ

    Arks : เอ่อ นั่นมุขใช่มั้ยคะคุณลาเต้ 5555+ =[]=

    กี้ : ของผม 2-3 ปีประมาณนี้ครับ

    ควอทซ์ : ก็ประมาณ 4-5 ปีมั้งครับ

    แอมป์ : 2 ปีครับ

    จิน : เท่ากับแอมป์เลย

    ไผ่ : ยังไม่ถึง 3 ปี เวลาผ่านไปเร็วมากเลยหละ

    วี : รู้สึกว่าผมจะเข้ามาพร้อมกับพี่ม็อกนะครับก็ 4 ปีได้มั้ง เวลาใกล้เคียงกับพี่ไผ่นะ แต่ของผมเหมือนรอเป็นชาติเลย

     

    Arks : เล่าเรื่องของพวกคุณประทับใจตอนเป็นเด็กฝึกให้ฟังหน่อยค่ะ

    แอมป์ : อ๋อ มีครั้งหนึ่งผมได้ร่วมแสดงเอ็มวีของวงรุ่นพี่ด้วยครับ

    กี้ : ผมออดิชั่นเข้าค่ายช่วงที่วงโลสต์บอยออกเพลงพอดีครับ วันนั้นผมเจอพี่เอ็กซิสจากวงโลสต์บอยด้วยหละ เขาเอาไก่ทอดมาฝากไว้ที่ผมแล้วลืมมาเอาคืนด้วยนะ พอผมเอาไปคืนพี่เขาที่หอ เขาก็บอกเอาไปกินเหอะ เป็นเรื่องที่น่าประทับใจ ฮ่าๆๆๆๆ

    ม็อก : ผมเคยเอาแมลง(สาบ)ทอดไปให้ท่านประธานเป็นของฝากครับ

    หน้าตาของเมมเบอร์คนอื่นๆ ในวงหลังจากได้ยินม็อกพูด >>> O[]o!!!!

    ไผ่ : นี่ประธานยังสบายดีอยู่ใช่มั้ย? เรื่องของผมนี่คือได้ช่วยชีวิตประธานจากแมลงสาบ ผมฆ่ามันตายไปตัวหนึ่ง พี่ม็อกถึงกับโศกเศร้าไปทั้งวันเลยวันนั้น

    ลาเต้ : ตอนเป็นเทรนนี่พี่แอมป์พาไปเลี้ยงหมูกระทะครับ อร่อยมากเลย

    แอมป์ : ของฟรีมั้ยล่ะ ถึงอร่อย

    จิน : ผมได้ขึ้นโชว์เต้นบนสเตจของรุ่นพี่ด้วยครับ ตอนนั้นตื่นเต้นมากแต่ก็รู้สึกดีนะ

    วี : ใช่ๆ อันนี้ผมก็ชอบมากเลย วันนั้นผมก็อยู่ด้วยนะ แต่มีอันนึงผมอยากเล่ามาก วันนึงที่ผมกำลังเข้าห้องซ้อม วันนั้นเทรนเนอร์นัดไว้เก้าโมง แต่ผมไปก่อนเวลาก็เลยโป๊ะแตกไปเจอพี่เจอาร์วงโลสต์บอย เหมือนวันนั้นพี่เขาจะอยู่ในห้องซ้อมคนเดียวด้วยนะ เลยไปนั่งท่องก.ไก่ ถึงฮ.นกฮูกกับพี่เขา

     

    Arks : ก่อนจบนี้ มีอะไรอยากบอกเหล่าจูเลียตมั้ยคะ

    กี้ : ฝากติดตามเพลงของพวกเราเยอะๆ ด้วยนะคร้าบบบบ

    ม็อก : บ้านใครมีแมลงสาบเอามาฝากให้ผมเลี้ยงได้นะครับ

    จิน : พี่ม็อก! ถามคนอื่นยังว่าอยากให้เลี้ยงมั้ย

    ควอทซ์ : อย่าถือสาน้องๆ ที่ไม่มีสติเลยครับ

    วี : รักนะทุกคน //พร้อมกับทำมือเป็นรูปหัวใจ

    ไผ่ : อย่าลืมปั่นวิวด้วยนะครับ (555555+)

    ลาเต้ : ทำไมผมต้องบอกด้วยเหรอ?

    แอมป์ : เย็นนี้กินข้าวเผื่อด้วยนะครับ ฮ่าๆ 



    ? cactus
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×