คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : krissica l play video games together
Krissica
‘
You lose! ’
“หย๊า!! ทำไมฉันถึงเล่นไม่ชนะนายสักครั้งเลยเนี่ย
ไม่เอาแล้ว น่าเบื่อ”เจสสิก้าเริ่มโวยวายหลังจากที่เธอถูกคริสชวนให้มาเล่นเกมกับเขา
ตอนแรกเธอก็ยินดีอยู่หรอก แต่พอเล่นๆไปนี่สิ
ทำไมเขาถึงชนะตลอดเลย แล้วทำไมเธอถึงต้องแพ้เขาตลอดด้วย! และนั่นทำให้เธอโมโหถึงกับทิ้งจอยตัวเองในมือก่อนที่จะแอบหนีเข้าไปในห้องครัว
หาอะไรดับอารมณ์โมโห
นี่คริสไม่ยอมตามไปง้อหรือยื้อเจสสิก้าเอาไว้ก็ไม่ใช่เพราะเขาไม่สนใจเธอหรอก
แต่เขารู้อยู่แล้วว่าหลังจากที่เจสสิก้าจะกลับมาอารมณ์ดี
เธอก็ต้องกลับมาเล่นกับเขาพอดี ก็ช่วยไม่ได้นี่นาที่อยากเล่น ก็จงอินอุส่าห์แนะนำเกมสนุกๆมาด้วย
จะไม่ให้ลองก็คงไม่ได้หรอก
และหลังจากที่จงอินได้แนะนำเกมให้คริสไปในวันนั้น
วันต่อมาเขาเองก็รีบไปซื้อเกมมาเล่นทันที มันเป็นเกมไฟท์เตอร์ที่ภาพสวยดี
เล่นกับแฟนตัวเองแล้วสนุกน่ะ เพราะจงอินก็บอกมาว่า
เขาก็เล่นกับซูจองประจำจนตอนนี้ซูจองเล่นกับเขาทีไร
วินเนอร์เมื่อก่อนที่เคยเป็นจงอิน ตอนนี้ก็ต้องกลายมาเป็นซูจองเรียบร้อยแล้ว
แต่ถ้าเกิดหันมาดูเจสสิก้าแล้ว
เขาคงคิดว่าเธอคงไม่ชอบอะไรแบบนี้แน่ๆ หรือเขาต้องยอมให้เธอชนะบ้าง?
ในขณะที่เขาก็กำลังรอเจสสิก้ากลับมา
เขาก็เห็นว่าเจสสิก้าก็เดินออกมาจากห้องครัวแล้ว ในมือของเธอก็เต็มไปด้วยช็อคโกแล๊ตแล้วก็แอปเปิ้ลอีกสองผล
เธอสงมาให้เขาลูกหนึ่ง
ก่อนที่จะเอาอีกลูกหนึ่งที่เป็นของตัวเองหยิบขึ้นมาทาน เธอนั่นลงข้างๆคริส
ประจำที่ตัวเองสำหรับครั้งต่อไปที่จะเล่นเกมกัน
“ถ้าครั้งนี้แพ้อีกละก็น่ะ
ฉันจะไม่เล่นเกมกับนายแล้ว”
“งั้นเดี๋ยวให้ชนะเลยก็ได้”
“หย๊า!
ไม่ต้องมาออมมือให้เลย
อย่าคิดว่าเจสสิก้าคนนี้จะไม่มีความสามารถมากพอที่จะไม่สามารถเอาชนะคนอย่างอี้ฟานได้น่ะ!”เธอวี้ดใส่เขา ก่อนที่จะหันไปสนใจกับแอปเปิ้ลตัวเองต่อไป
คนที่ถูกแฟนวี้ดใส่อยู่ก็ขำไป ก่อนที่จะรวบเธอเข้ามากอดหลวมๆ พลางเล่นหัวไปด้วย
ถึงแม้เธอจะบอกว่าไม่ต้องออมมือให้ก็เถอะ แต่ยังไงเขาก็จะออมมือให้เธออยู่ดี
การได้ชนะใครสักครั้ง
มันคือสิ่งที่เราอยากได้อยู่แล้วภายในใจของเราลึกๆ เธอก็เคยเอาชนะใจเขามาแล้ว
ถ้าเรื่องเกมจะให้เธอชนะเขาบ้างมันก็ไม่มีปัญหาหรอก
และในที่สุดพวกเขาก็เริ่มเซ็ตติ้งเลือกตัวละครที่จะเล่นกันอีกครั้ง
เจสสิก้าก็เลือกตัวละครที่ดูดีตามที่เธอมอบไปตามสไตล์ความชอบของเธอ
ถึงแม้จะไม่ดูสกิลหรืออะไรเลย แต่ถึงเธอดูไป เธอก็ไม่ค่อยรู้หรอกว่ามันคืออะไร
ส่วนคริสเอง ระหว่างเลือกตัวละครไปก็เหลือตาไปมองของเจสสิก้าด้วยว่าเธอเลือกตัวไหน
สกิลเท่าไหร่
หลังจากที่เขาเห็นว่าเธอเลือกตัวละครตัวไหนไปเขาก็พยายามเขาตัวละครที่เลเวลแล้วก็สกิลต่ำที่สุดกว่าเจ้าตัวที่เจสสิก้าเลือกมา
ก่อนที่จะเริ่มแมชแรกไป ในเกมมีให้น็อคคู่ต่อสู้ไป 3 ยก จบยกที่สามคือจบแมชนี้ไป
รอบแรกคริสก็ทำแต้มก่อนหนึ่งแต้ม
เพื่อนให้เจสสิก้าคิดว่าเขาไม่ได้ออมมือให้เธอจริงๆ
พอเริ่มรอบที่สองเขาก็เริ่มเคลื่อนตัวช้ายอมให้เธอยอมรุกเข้ามาเอง
แต่ก็แอบสวนบ้างตามเดิม เล่นไปเรื่อยๆเขาก็สังเกตหันไปมองเจสสิก้าไป ตอนนี้เขาก็สามารถพบได้เลยว่าเธอกำลังยิ้มสบายใจชอบใจอยู่แน่นอน
พอมาในรอบที่สาม เขาก็ทำตามเดิม
และยอมปล่อยให้เธอชนะไป
ก่อนจะถึงรอบที่สามเจสสิก้าก็หัวเราะชอบใจใหญ่หลังจากที่เริ่มเห็นว่าตัวละครของคริสไม่มีท่าทีว่าจะสวนเลย
‘
You win! ’
และในที่สุดพอมาจบรอบที่สาม
ผู้ชนะก็คือเจสสิก้าแน่นอนอย่างที่คริสคิดไว้อยู่แล้ว ข้อความขึ้นมาบนจอฝั่งเจสสิก้าว่าเธอคือผู้ชนะ
ส่วนคริสเองก็คือผู้แพ้
แน่นอนว่ารีแอคชั่นของเจสสิก้าที่น่าจะตอบสนองมามันก็คือการร้องโห่ดีใจ
กระโดดโลดเต้น พูดทั่วห้องว่าชนะแล้ว คริสเองที่ถึงแม้จะยอมเป็นผู้แพ้ไป
แต่เขาก็ดีใจที่ได้เห็นเจสสิก้ายิ้ม (ดีกว่าเห็นเธอมีน้ำโห)
ความคิดเห็น