คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 5 เวรกรรมอะไรเนี่ย
“ ช่วยด้วยๆ ” เสียงฉันที่ร้องดังกังวานมีคนจับตัวฉันอยู่ ขยับตัวไม่ได้เลยได้แต่ร้องหาความช่วยเหลือจากผู้ใจบุญ
ในขณะที่สต๊อปโดนจับตัว
“เห้ยๆ นั่นมันยัยหยุดหนิ ” นั้นมันยัยหยุดที่กำลังโดนจับตัวอยู่หนิไม่ได้กาลละคนหล่ออย่างเราต้องไปช่วยซะแล้ว
“ หยุดนะปล่อยคนไม่มีทางสู้ได้แล้วนะ ” ผมก็ขู่ๆคนที่จับตัวยัยหยุดอยู่
“ แคนระวังข้างหลัง ” เสียงยัยหยุดบอกผม ผมยังไม่ทันหันไปมันล๊อคตัวผมแล้ว แงๆทำไงดี TT แล้วมันก็เอาอะไรไม่รู้ให้ผมดม ผมก็ได้กลิ่นมันหอมดีผมเลยดมไปเต็มที่ หลังจากนั้นผมก็หมดสติ
ณ ที่ไหนก็ไม่รู้
ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าที่นี้มันคือที่ไหนเมื่อฉันหันมาฉันเห็นแต่ห้องเล็กเหมือนว่าจะเป็นห้องเก็บของ หันไปอ่าวนายแคนยังนอนอยู่เลย ตอนหลับก็น่ารักดีเหมือนกันนะเนี่ย พวกโจรมันผูกแขนและขาฉันไว้ ขยับตัวไม่ได้เลย เฮ้อ!!
“ แคนตื่นได้แล้ว อีตาบ้าแคนตื่นสิ แคนๆ ” ฉันพูดพร้อมพรางปลุกโดยใช้มือเขย่าๆนายแคน
“ ห่ะๆๆ ” ตื่นสักทีอีตาบ้าแคน
“ จะทำไงดี ”
“ ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน ”
“ แล้วที่นี้ที่ไหนอะนายแคน ”
“ ฉันก็รู้เท่าที่เธอรู้นั้นแหละ ”
“ จะทำไงดีละเนี่ย ”
“ เธอกลัวหรอเวลาเธอกลัวเนี่ยน่ารักเหมือนกันนะเนี่ย 555 ”
“ หนิ! ช่วยกันคิดก่อนดีไหมว่าจะทำไง- -* ”
ตึ๊กๆๆ เสียงโจรมันมาแล้วทำไงดีแก็กๆแอ๊ด..มันเปิดประตูเข้ามาแล้ว
“ ฟื้นแล้วหรอคุณหนู ”
“ แกต้องการอะไร แกจับฉันมาทำไม ”
“ ปล่อยผมเถอะครับ !! ” อีตาแคนขี้ขลาดปะเนี่ย
“ ฉันก็แค่ต้องการเงินเล็กน้อยๆเท่านั้นแค่10ล้าน ”
“ เรียกค่าไถ่ยัยต๊อปหรอ งั้นผมไม่เกี่ยวปล่อยผทเถอะนะ ” ชัดเลยขี้ขลาด แง่มๆ
“ เงียบๆไปเหอะ นายแคน ”
“ ทำไมจะไม่เกี่ยวก็แกเห็นเหตุการณ์ ”
“ เห้ยไม่ไหวแล้วเว้ยบอกให้ปล่อยก็ไม่ยอมปล่อยสักที ” นายแคนลุกขึ้นมาต่อสู้กับโจร ว่าแต่มันหลุดจากเชือกมาได้ไงเนี่ย
ณ บ้านสต๊อปสมายด์
“ ต้องขอขอบคุณเธอด้วยนะแคน ถ้าไม่ได้เธอลูกฉันแย่แน่เลย ” พ่อฉันบอกนายแคน ไม่ต้องขอบคุณอะไรมากมายหรอกคะพ่อ
“ ออ ไม่เป็นไรครับ ”
“ ต้องขอขอบคุณจริงๆนะครับ ”
“ ครับๆงั้นผมขอตัวกลับก่อนนะครับ ”
“ มาเดียวฉันไปส่งหน้าบ้าน ”
ณ หน้าบ้าน
“ เชือกที่ผูกนายมันหลุดมาได้ไงอะแคน ”
“ เป็นความลับ ” ความลับอะไรหนักหนาเนี่ย - -*
“ แล้วทำไมนายต้องมาช่วยฉัน ”
“ ก็...ก็ฉันเห็นเพื่อนเดือดร้อน ”
“ ไม่ได้แอบชอบฉันใช่มะ ”
“ เออ..ฉันไม่ชอบหรอก ”
“ ยังก็ขอบคุณนะ >< ”
“ เปลี่ยนคำขอบคุณมาจุ๊บ 1 ที ดีกว่านะตัวเอง ” หื่นชัดๆ
“ ไอหื่น!! ไปกลับบ้านไปได้แล้ว ”
ความคิดเห็น