ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Ts8) superstar school โรงเรียนซุปเปอร์สตาร์

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 4 เขาคือคนที่ผมรัก

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 55


              " พี่รักสมายด์  " ผมไม่รู้ว่าผมกล้าพูดไปได้ไงแต่ผมก็พูดไปแล้วตอนที่ผมพูดไปตอนนั้นน้องสมายด์หน้าแดงมาก เธอแทบไม่มองหน้าผมเลยตอนที่ผมบอก
              " สมายด์ิิคิดยังไงกับพี่หรอ  " ผมถามสมายด์
              " สมายด์ก็คิดแบบที่พี่แกงคิดนั้นแหละ >< " สมายด์ตอบมาความรู้สึกผมตอนนั้นควบคุมไม่ได้แล้วริมฝีปากของผมพุ่งตรงไปยังริมฝีปากน้องสมายด์ และผมรู้สึกถึงริมฝีปากที่อ่อนนุ่มของสมายด์ได้ >3< 
    วันต่อมาได้เวลาสอบแล้ว
              " มาเรามาเริ่มสอบกันเลยคู่แรก สมายด์กับแกงส้ม "คู่ผมคู่แรกหรอนี้
    ~ ฉันไม่เคยรับไม่เคยรู้ว่าชีวิตมันดีเช่นไร  เมื่อได้มีบางคนมาอยู่ข้างกายเมื่อได้มีเธออยู่ข้างๆกัน  ฉันมอบชีวิตต่อจากนี้ไปจนนิรันดร์    ทั้งหัวใจคือเธอเท่านั้นรักของเราจะอยู่จนวันตาย ~
              " ผ่าน 10 คะแนนเต็ม "
              " ขอบคุณนะคะพี่แกงส้มที่ทำให้หนูได้คะแนนเต็ม "
              " ไม่หรอก พี่ต้องขอบคุณสมายด์มากกว่า "
              " ต่อไปคู่สต๊อปแคน "
    ~ อย่างเธอกับฉันอันที่จริง เราก็มีหัวใจให้กัน แล้วทำไมเธอกับฉัน คอยขัดกันทุกทีเรื่อยไป  เธอก็เสือ ฉันก็สิงห์ ทั้งที่จริงไม่มีอะไร   รักกันแต่ทำไม เป็นอย่างนี้ ฉันกับเธอ ต้องเจอกันอีกตั้งเท่าไร  แล้วเมื่อไร เมื่อไรจะพูดดีดี  ฉันก็ยอม เธอก็ยอม ให้กันสักที  จะให้ดีเธอยอมก่อน ตกลงไหม ~         
             
    " 7 เต็ม 10 พอ "
              " เพราะเธอนั้นแหละ "
              " เพราะนายนั้นแหละ "
              " หยุด!! " ผมบอกให้ทั้งคู่หยุดก่อนที่ทั้งคู่จะตีกัน
    ตอนกลางวันขณะที่ผมกำลังซื้อข้าวกวางแฟนเก่าของผมก็มารากผมไป

              " กวางรากแกงมาทำไม " ผมถาม
              " เรากับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม " ผมยังไม่ทันตอบผมได้ยินเสียงถาดหล่นผมหันไปอ่าวน้องสมายด์ผมกำลังจะวิ่งตามน้องสมายด์ไปแต่กวางดึงมือผมไว้ผมเลยหันไปตอบกวางก่อน
              " เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมไม่ได้อีกต่อไปแล้วเพราะผมมีคนที่ผมรักอยู่แล้ว "
              " อีนางเด็กนั้นใช่มั๊ย "
              " ใช่ผมรักสมายด์มาก ผมรักเธอมากๆ เธอเป็นผู้หญิงที่ผมรัก " แล้วผมก็รีบวิ่งตามหาสมายด์ทันที
    ในขณะที่แกงส้มตามหาสมายด์

              " น้องสมายด์มานั่งร้องไห้อะไรอยู่ตรงนี้ครับ " เสียงที่เยือกเย็นของพี่ฮั่น
              " พี่แกงส้มเขา TT "

              " มาเดียวพี่เช็ดน้ำตาให้โอ๋ๆ อย่าร้องไห้นะ " พี่ฮั่นพูดพร้อมหยิบผ้าเช็ดหน้ามาเช็ดน้ำตาให้หนูำพร้อมขยี้หัวหนู แต่ทันใดนั้นพี่แกงก็ดึงมือหนูให้หนู่ลุกขึ้นมา
              " ผู้หญิงคนนี้คือคนที่ผมรักพี่อย่าทำแบบนี้อีก " พี่แกงพูดขู่พี่ฮั่น
              " พี่แกงทำแบบนี้ทำไมคะพี่ฮั่นเขาแค่ผ่านมาเห็นหนู แล้วที่พี่ละ พี่คืนดีกับเขาแล้วสิ "  แล้วหนูก็วิ่งหนีไประหว่างทางที่หนูวิ่งหนีไปหนูเจอพี่กวาง
              " ยินดีด้วยนะคะพี่กวาง "
              " ยินดีเรื่องอะไร "
              " ก็เรื่องพี่แกงไงคะ "
              " กลับไปหาแกง ซะ เขาเลือกเธอกลับไปขอโทษเขา ซะ ไป!!! " หนูไม่รู้จะทำไงหนูเลยวิ่งตามหาพี่แกงส้มแต่หนูหาทั่วโรงเรียนแล้วแต่หนูก็ไม่เจอหนูเลยโทรหาพี่แกง โอ้ยพี่แกงปิดเครื่องอีก โทรหาพี่แคนละกัน
              " พี่แคนคะพี่แกงอยู่กับพี่ป่าวคะ "
              " มันยังไม่กลับมาที่หอเลยจร๊่า น้องสมายด์ "
              " ออ คะขอบคุณคะ "
    ไปร้านเค้กที่หนูเคยไปกินกับพี่แกง
    ณ ร้านเค้กไอติมกาแฟ  อยู่นี้จริงๆด้วย

              " พี่แกงรู้ไหมว่าสมายหาพี่แกงจนทั่วสมายเป็นหวงพี่แกงขนาดไหน "
              " พี่ขอโทษสมายด์ "
              " พี่ไม่ต้องขอโทษสมายด์ หนูต่างหากที่ต้องขอโทษพี่ หนูขอโท... " หนูยังพูดไม่ทันจบริมฝีปากที่แกงอยู่ที่ริมฝีปากหนูแล้ว >3< หนูขอโทษนะคะพี่แกง

    ติดตามชมตอนต่อไปตอนหน้ารับรองแคนสต๊อปมาแน่นอนจร้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×