ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Ts8) superstar school โรงเรียนซุปเปอร์สตาร์

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 3 จะบอกรักแล้วงะ

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 55


                    ตอนนี้หนูกำลังฝึกร้องเพลงจากนี้ไปจนนิรันอยู่ ทันใดนั้นห็มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น เบอร์ใครไม่รู้จัก หนูไม่รีรอรีบรับทันที " สวัสดีคะนั้นใครคะ  " หนูตอบโทรศัพท์ไป
                    " พี่แกงส้มเองครับ น้องสมายด์  "
                    " ออคะ พี่ได้เบอร์หนูมาจากไหนคะเนี่ย ><  "
                    " ได้เบอร์มาจากพี่สาวหนูนั้นแหละ เออน้องสมายด์ตอนนี้ว่างป่าวครับ  "
                    " ว่างคะ ทำไมหรอคะ  "
                    " ออ พี่ว่าจะชวนไปเที่ยวนะ  "
                    " ออไปได้คะ เจอกันที่ไหนคะ  "
                    " งั้นเจอกันที่ร้าน เค้กไอติมกาแฟ นะจร๊ะ  "
                    " คะ >< "
    ณ ร้าน เค้กไอติมกาแฟ ต้องกินก่อนเรื่องกินสำคัญคร้า
                    " น้องสมายด์กินอะไรดีครับ "
                    " งั้นสมายด์กินเค้กครีมสตอเบอร์รี่ กับน้ำโก้โก้ คะ "
                    " งั้นพี่กินไอติมช๊อคโกแลต แล้วก็กาแฟ "
                    เมื่ออาหารมาหนูก็กินไม่ห่วงสวยกินๆอย่างเดียวเลยคะโดยไม่ได้รู้เลยว่าปากหนูเลอะครีมเค้กอยู่
                    " สมายด์กินเลอะปากหมดแล้ว มามะเดียวพี่เช็ดให้ " แ้ลวพี่แกงส้มก็บื่นหน้ามาหาหนูใกล้หนูมาก อร้าย >< ตอนนี้หนูหลับตาแล้วหนูรู้สึกว่ามีริมฝีปากของพี่แกงโดนริมฝีปากหนู อร้าย >3< หนูเขินนะ เช็ดด้วยปาหหรอเนี่ย >3< 
    " สมายด์พี่มีเรื่องอยากจะบอก " จะบอกรักหนูหรอไม่นะหนูเขิน " คือ คือ... คือ พี่ พี่... ชอบ ชะชอบ ชอบกินไอติมรสนี้อะจร๊ะ" ปากแข็งชัดๆหรือว่าเราจะคิดไปเอง เราคงคิดไปเองมั้ง ช่างเถอะ ได้เวลากลับบ้านแล้ว
    ณ หอพักชาย ผมเพิ่งกับมาจากการไปเที่ยวกับน้องสมายด์ 
                   " เป็นไงบ้างวะไปเที่ยวกับน้องสมายด์ " ก้าวถึงห้องไอแคนชงอีละ
                   " ก็ดี น้องเขาก็น่ารักดี "
                   " บอกรักน้องเขาไปยัง "
                   " เกือบละแต่ไม่กล้าว่ะ ใกล้ละอีกนิดเดียว "
                   " โฮ่!! ปอดนี้หว่า ไม่ใจเลยเพื่อน " ว่าเราสะงั้นก็คนมันยังไม่พร้อมโอ้
                   " ว่าแต่แกเหอะถึงไหนแล้ว "
                   " กับใครวะ "
                   " สต๊อปไง "
                   " ฉันไม่ชอบยัยนั้น ฉันไม่เอาคนอย่างยัยนั้นมาเป็นแฟนหรอก "
                   " เหรอ ฉันเห็นกัดกันไปกัดกันมาอย่างเนี่ย เป็นแต่งงานกันทุกราย "
                   " แต่คงไม่ใช่ฉันหรอกโว้ย "
    เช้าวันต่อมา ณ บ้านใหญ่ สต๊อป สมายด์
                   " คุณหนูสต๊อปตื่นได้แล้วคะ " เสียงป้าศรีคนรับใช้ที่บ้านมาปลุกไรตอนนี้ กำลังนอนสบาย
                   " ขอนอนต่ออีกนิดนะคะ "
                   " ไม่ได้คะคุณหนูสายแล้ว วันนี้คุณหนูมีนัดเลือกเพลงไม่ใช่หรอคะ " เออใช่ลืมไปเลยตื่อนก็ตื่อ เฮ้อ ยังง่วงอยู่เลยไปก็ได้ อุ๊ยมีโทรศัพท์มาใครโทรมาหว่า เอาอีตาแคนนี่ นี่เอง
                   " ฮัลโหล! ว่าไงจร๊ะ คุณกระป๋อง "
                   " อยู่ไหนแล้ว เธอสายมา 10 นาทีแล้วนะ "
                   " เออ กำลังออกจากบ้าน "
                   " โอ้ย เออเร็วๆละกัน "
    ณ โรงอาหาร 
                   " สวัสดีครับ น้องสมายด์ " แหม้ ทักน้องสมายด์ก่อนเลยนะแกงส้ม
                   " คะพี่แกง >< " น้องสมายด์ตอบรับแกง
                   " จะร้องเพลงไรละ " ฉันถาม
                   " ยังไม่ได้คิด " อ่าฉันก็ยังไม่ได้คิด แล้วนายยังไม่คิดอีก
                   " ฉันว่าพวกแกร้องเพลงคู่กัดดีมะ " แกงออกความเห็น
                   " ยัยนี้มันไม่กล้าร้องเพลงแบบนี้กับฉันหรอก "
                   " ใครว่าฉันไม่กล้า งั้นเอาเพลงนี้ "
    ติดตามชมตอนต่อไป


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×