ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Ts8) superstar school โรงเรียนซุปเปอร์สตาร์

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 2 เข้าเรียน

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 55


                   " คุณสต๊อปครับ...ยินดีด้วยคุณได้เข้าเรียน " เย้ๆๆๆดีใจจนน้ำตาจะไหล YoY ฉันผ่านเข้าเรียนโรงเรียนซุปเปอร์สตาร์ได้แล้ว คนอย่างฉันผ่านอยู่แล้วหุหุ( หลงตัวเองป่าวหว่า 55+ ) น้องสมายด์ก็ติดเก่งเหมือนพี่เลยนะเนี่ยคนที่ผ่านเข้าเรียนโรงเรียนซุปเปอร์สตาร์มีฉัน อีตากระป๋อง แกงส้ม ฮัท เฟรม ฮั่น โดม วันนี้ฉันต้องไปโรงเรียนเป็นวันแรกด้วยวันนี้ฉันต้องเข้าคลาสเรียนเต้นเข้าทางละ 
              มาที่หนูกันบ้างดีกว่าหนูชื่อสมายด์นะคะวันนี้หนูต้องเข้าคลาสเรียนเต้นถึงหนูจะไม่ถนัดแต่หนูก็จะพยายามให้เต็มที่คะสู้คะ
    ณ คลาสเล่นเต้น
              มาถึงช่วงเวลาเรียนเต้นแล้วเต้นไปเต้นมาตอนนี้หนูรู้สึกเหนื่อยมาเลยคะ เหนื่อยจนจะทนไม่ไหวแล้วนะคะ พรึ่บ เสียงหนูล้มลงหนูหน้ามืดไปเลยคะไปแต่หนูก็ยังได้ยินเสียง หนูได้ยินเสียงพี่สต๊อปพูดปลุกหนูสักพักหนูรู้สึกเหมือนมีคนยกหนูขึ้นขี่หลังแต่หนูไม่รู้ว่าใครแล้วหนูก็หมดสติไปใครกันนะที่ช่วยหนู ใครกันนะที่ให้หนูขี่คอ เขาช่างใจดีจริงๆ 
    ณ ห้องพยาบาล
              เมื่อหนูลืมตาขึ้นมาเห็นพี่ต๊อปนั่งเฝ้าหนูอยู่ที่ห้องพยาบาลหนูเลยถามพี่สต๊อปไขข้อข้องใจ
              " พี่สต๊อปคะใครเป็นคนพาหนูมาที่ห้องพยาบาลคะ "
              " จะใครสะอีกละก็... " พี่สต๊อปยังพูดไม่จบพี่แคนก็ปิดปากพี่สต๊อปแล้วพาพี่สต๊อปออกไปหน้าห้อง ใครกันนะที่พาหนูมาห้องพยาบาล
    ณ หน้าห้องพยาบาล ฉัน ที่ลากยัยหยุดออกมาจากห้องทันทีที่ฉันปล่อยยัยหยุดเธอก็พูดทันที
              " นี่นาย พาฉันออกมาทำไมห่ะ - -* "
              " ถ้าฉันไม่พาเธอออกมาเธอก็บอกนะสิว่าใครเป็นคนพาน้องมาที่นี้ " ถ้าขื่นยัยนั้นบอกไปแกงก็เดือนร้อนนะสิแกงบอกกับพวกเราไว้ว่าห้ามบอกใครแม้แต่น้องสมายด์ ถ้าแฟนไอแกงรู้จะเดือดร้อนทั้งแกง และ สมายด์
              " ทำไมฉันจะพูดไม่ได้ละ "
              " เธอจำไม่ได้รึไงที่ไอแกงบอกไว้อะ "
           
      " เออว่ะ่ ฉันลืมไปโทษที " ยัยหยุดขี้ลืมเหอ- -" เกือบไปแล้วยัยหยุด อะ่อะฉันหันไปเห็นไอแกงเดินผ่านหน้าเครียดไปเลยฉันไม่รอช้าที่จะถาม
              " เห้ย!! ไอแกงๆเป็นไรว่ะ เดินหน้าเครียดมาเชียว "
              " ฉันเลิกกับเขาแล้วว่ะ "
              " ทำไมอะ แกงส้ม " ยัยหยุดพูดเสริม
              " ช่างเถอะ TT " แกงตอบแล้วเดินจากไป
              " ไม่ตอบก็ไม่ตอบ ชิ~ " ยัยหยุดเริ่มโมโหฉันไม่รีรอเดินตามไอแกงไป
              " ไอแกงเกิดอะไรขึ้นว่ะ " ฉันไม่รีรอเอ๋ยถามแกงซะเลย
              " ก็เมื่อกี้เขาโทรมาบอกว่าถ้านอกใจกันก็ให้เลิกกันเถอะ ฉันก็เลยถามเขาว่าฉันนอกใจอะไร เขาเลยบอกว่าเขาเห็นสมายด์ขี่หลังฉันมาที่ห้องพยาบาล ฉันก็เลยตอบไปว่าไม่มีอะไร แต่เขาไม่เชื่อ ฉันเลยโมโหเลยบอกว่าฉันชอบน้องสมายด์ถ้าอยากเลิกก็เลิกเลย "
               " แล้วแกชอบน้องเขารึป่าวละ "
               " ฉันก็แค่ปลื้มๆอะ " 
               " ~ชอบก็จีบเลยชอบก็จีบเลยสิ ชูวับ ชูวับ~ " ฉันร้องเพลงแซวแกงส้ม
    ณ คลาสเรียนร้อง
               " การร้องเพลงเราต้องมีอินเนอร์ในการร้องการที่เราจะมีอินเนอร์เนี่ย เราต้องเข้าใจเนื้อเพลงและเข้าสู่จินตนาการเป็นตัวละครในเนื้อเพลงครูจะให้นักเรียนจับคู่กันสอบอาทิตย์หน้าใครจะคู่กับใครบ้างเดียวครูจับคู่ให้ แคน คู่กับ สต๊อปละกัน สมายด์คู่กับแกงส้ม เฟรมคู่กับฮัท โดมคู่กับฮั่น ok ไหม "
               " ครับ /ค่ะ" แต่มีเสียงแทรกมาว่า " ไม่ok " เสียงสต๊อปนั้นเอง
               " ทำไมหรอเธอมีปัญหาอะไรสต๊อป "
               " มีคะก็หนูไม่อยากคู่กับไอกระป๋องแป้งเด็กทารกนิคะ " สต๊อปตอบอาจารย์
               " ฉันอยากคู่กับเธอตายละ อีกอย่างฉันชื่ิอแคนที่แปลว่า สามารถ เว้ย " แคนตอบกลับ
               " หยุดเลยไม่ต้องทะเลาะกันเธอคู่กันนี้แหละดีแล้ว "
               " น้องสมายด์ครับเราร้องเพลงอะไรกันดี " แกงส้มถามน้อง
               " แล้วแต่พี่เลยคะ "
             
     " งั้นเพลงจากนี้ไปจนนิรันด์ ok ไหมครับ "
               " ok คะ >< "
               " จะร้องเพลงไรกันดีจ๊ะน้องสายหยุด "
               " เพลงไรละ "
               "  เอาเป็นเพลงรักนะ อิอิ "
               " ฉันไม่ร้องเพลงรักกับแกหรอกไอลามก "
               
    " จะร้องเพลงอะไรดีละ "
    แคนกับสต๊อปจะร้องเพลงอะไรติดตามชมตอนต่อไปคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×