ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Ts8) superstar school โรงเรียนซุปเปอร์สตาร์

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1 ออดิชั่น

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 55


       ณ โรงเรียนซุปเปอร์สตาร์

                   "สมัครเชิญทางนี้ครับ สมัครเชิญทางนี้ครับ" เสียงคุณลุงคนหนึ่งพูดดังขึ้นมาในระหว่างที่มีผู้คนนั่งรอยืนรอกันเต็มโรงเรียน เมื่อผู้คนได้ยินก็รีบวิ่งไปต่อแถวสมัคร รวมถึงฉันด้วย อ่าๆๆพร่ำมาพอละแนะนำตัว ฉันชื่อสต๊อป ความฝันอยากเป็นนักร้องนักแสดง ฉันมีน้องหนึ่งคนน้องฉันชื่อสมายด์ พ่อฉันทำงานธุรกิจส่วนตัวรวยในระดับหนึ่งวันนี้ฉันมาสมัครโรงเรียนซุปเปอร์สตาร์เพื่อทำตามความฝัน 

                   " พี่สต๊อป จะถึงคิวเราเเล้วสมายด์ตื่นเต้นจังเลยคะ " น้องฉันพูดด้วยความตื่นเต้น
                   " พี่ไม่เห็นจะตื่นเต้นเลย" ฉันพูดด้วยน้ำเสียงแข็ง
                   "เห้ย! ไอแกงๆ จะถึงตาฉันแล้ววะตื่นเต้นจังว่ะ" เสียงผู้ชายคนหนึ่งพูดกับเพื่อนเขาด้วยความตื่นเต้นและ  เสียงดัง
                   " ตื่นเต้นไรกันหนักหนา ชิ~ - -* " ฉันพูดออกไปด้วยเสียงแข็งและแบบเบาๆ ที่ฉันพูดแบบนี้มันเป็นบุคลิกฉันเองละ ก็แค่แสดงออกไปอย่างนั้นแต่ในใจฉันอ่อนโยนมากแค่ไหน
                   " เธอไม่ตื่อนเต้นรึไงว่าแต่คนอื่น ชิ " เสียงนายนั้นตอบกลับมาได้ยินได้ไงเนี่ยฉันอุตส่าพูดเบา
                   " ใช่ฉันไม่ตื่นเต้นมีแต่คนอ่อนหัดอย่างนายเท่านั้นแหละ - -* " ฉันเถียงกลับ
                   ว่าใครอ่อนหัดเดียวรู้กัน ถ้าฉันออดิชั่นผ่านเธอให้ฉันจูบเธอเอามะ " 
                   " ไม่เอาหรอกไอหื่น! ใครจะจูบคนอย่างนายชิ - -* " ชักมีน้ำโหแล้วนะ
                   " เชิญคุณแคนเข้าไปออดิชั่นครับ " เสียงเรียกผู้ชายคนที่ทะเลาะกับฉันอยู่ อีตานี่ชื่อแคนเองหรอ ชิ ~
                   " ครับๆ /  ฝากไว้ก่อนเถอะ " เข้าพูดตอบรับเสียงนั้นและหันมาพูดกับก่อนที่เข้าจะเดินไป
                   " แล้วรีบมาเอาคืนละ " ฉันพูดทิ้งท้ายก่อนที่เข้าจะเข้าห้องออดิชั่นไป 
                   " พี่สต๊อปใจเย็นๆก่อนนะ อย่าไปถือสาเขาเลยเรามาทำจิตใจให้ดีก่อนเข้าห้องออดิชั่นดีกว่า นะ " สมายด์พูดปลอบฉันแต่คนอารมณืมันยังขึ้นอยู่อะให้ทำไง
    20 นาที ผ่านไป
                   " เห้ยๆๆแคนผ่านป่าวว่ะ "
                   " ผ่านเว้ย ดีใจมาก เย้ๆๆ " อีตาแคนผ่านไม่นะฉันต้องอยู่ห้องเดียวกับมันเนี่ยนะ ( พูดเหมือนตัวเองจะผ่าน 55 )
                   " คนอย่างนายผ่าน คนอย่างฉันก็ผ่ายสบายๆอยู่แล้ว " ฉันพูดว่านายแคน
                   " มามะมาจูบที่นะน้องสาวพี่ผ่านออดิชั่นแล้ว 555 " เสียงหัวเราะเยาะที่เขาหัวเราะฉันเขาทำท่าทางปากจู๋เข้ามาใกล้ฉัน เหมือนจะเข้ามาจูบฉันมันเข้ามาใกล้แล้วทันใดนั้น " เชิญคุณแกงส้มเข้าห้องออดิชั่นครับ " อีตาแคนเลยหันไปพูดกับแกงส้มเพื่อนเขาว่า " สู้ๆนะเพื่อน " ส่วนฉันก็รีบขยับตัวออกมาเห้อรอดมาได้
    20 นาทีผ่านไป แกงส้มออกมาถึงตาฉันแล้วสิ 
                   เมื่อฉันเข้าไปในห้องออดิชั่นที่ดูวังเวงน่ากลัวมีกรรมการอยู่สามท่านนั่งรออยู่ฉันก็เริ่มแนะนำตัว "สวัสดีคะ ชื่อสต๊อปคะ" เสียงฉันกล้าๆกลัวๆพูดออกไป และแล้วกรรมการก็ตอบกลับมา
    " เริ่มร้องเพลงเลยครับ "  แล้วฉันก็เริ่มร้องเพลง
                    คนมีความรัก มักจะดูเด็กลงไปนิดนึง 
                 คนมีความรัก มักจะไม่ทำหน้าตาบึ้งตึง 
                 คนมีความรัก มักจะชอบทำแววตาหวานซึ้ง 
                 อย่างที่ฉันเป็นตอนนี้ อย่าถือสาแค่อยากขอนิดนึง  
         

    เมื่อฉันร้องจบกรรมการคนที่1 "ร้องเพลงดีน้ำเสียงดีสามารถพัฒนาได้อีกเยอะ"

    กรรมการคนที่2  " ร้องเพลงดีน่าตาไม่ได้เรื่อง  "

    "หน้าตาไม่ดีแล้วเป็นนักร้องไม่ได้หรอคะนักร้องดูที่เสียงคะไม่ได้ดูที่หน้าหน้าแต่มันก็แค่ปัจจัยรองเติม


    แต่งนิดหน่อยก็สวยแล้วคะ
    "ฉันเถียงสุดใจ

    กรรมการคนที่3 " ร้องเพลงดีนะใครว่าน่าตาไม่พี่ว่าหนูน่าตาดีน่ารักสวยด้วย  "            

    กรรมการคนที่1 "สต๊อปครับ..."

    อยากรู้ว่าผ่านหรือไม่ผ่านติดตามชมตอนต่อไป

    ถ้าไม่สนุกขออภัยนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×