ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO SF] CHANYEOL x SEHUN - The Series (chanhun)

    ลำดับตอนที่ #1 : [SF] CHANHUN THE SERIES - 01black

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.44K
      12
      26 ก.ย. 57


     





    "แกร๊ก "








            โอเซฮุนไขกุญแจห้องด้วยความระมัดระวังให้เสียงเบาที่สุดเพราะกลัวอีกคนที่อยู่ในห้องจะตื่น ก่อนจะค่อยๆแทรกตัวเข้ามาในห้องเงียบๆ นี่เป็นเวลาห้าทุ่มกว่าแล้ว เขาไม่ต้องการจะรบกวนอีกคนมากนักหรอก .. เพราะปกติพี่ชานยอลก็มีเวลาพักผ่อนแทบจะไม่พออยู่แล้ว 











           มือเรียวคลำสะเปะสะปะหาสวิตซ์ไฟก่อนจะกดเปิดมัน หันหน้าเข้าหากำแพงเพื่อถอดรองเท้าวางไว้ที่มุมห้องอย่างไม่ใส่ใจนัก รู้สึกเหนื่อยล้าไปทั้งร่างกาย .. อยากพักเหลือเกิน 















           เดินเข้าไปในตัวห้อง วางกระเป๋าที่แสนจะหนักอึ้งลงบนโต๊ะทำงานที่เต็มไปด้วยกองชีทหลายแผ่น เศษขยะและอุปกรณ์เครื่องเขียนหลายสิบชิ้นวางระเกะระกะอยู่บนโต๊ะ คอมพิวเตอร์ถูกเปิดทิ้งไว้ .. โอเซฮุนถอนหายใจอย่างเหนื่อยอ่อนด้วยความเป็นห่วง 











    พี่ชานยอลคงจะเผลอหลับไปอีกแล้ว..








             ร่างโปร่งทิ้งตัวลงนั่งพลางเก็บเอกสารที่วางเกะกะให้เข้าที่ สองมือรวบเอกสารและอุปกรณ์เครื่องเขียนใส่ตะกร้าใบเล็กที่อยู่มุมโต๊ะ เก็บเศษกระดาษและเปลือกลูกอมทิ้งลงถังขยะ 










    พรึ่บ!!!!









    และยังไม่ทันที่เขาจะได้เอี้ยวตัวไปปิดคอมพิวเตอร์ อยู่ๆไฟก็ดับ .. โอเซฮุนขยับตัวเล็กน้อย ความกลัวเล็กๆเริ่มก่อตัวขึ้นในจิตใจ มือเรียวปล่อยออกจากคีย์บอร์ดพลางลุกยืนขึ้น .. ไฟมาตกอะไรตอนนี้ 










    สวบ ..











    ยังไม่ทันได้ก้าวเดินไปไหน สัมผัสคุ้นเคยก็ถูกโอบล้อมรอบเอวบางจากด้านหลัง .. น่าแปลกที่เขาไม่ได้ยินเสียงอีกคนเดินมาหา













    "ขอโทษนะครับที่ทำให้ตื่น "










    โอเซฮุนยิ้มน้อยๆพลางพูดบอกไป ฝ่ามือขาวยกขึ้นทาบลำแขนแกร่งที่โอบล้อมเอวเขาไว้อยู่ สัมผัสจากร่างสูงทำให้เขาหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลย .. ถึงแม้วันนี้จะไม่อบอุ่นเท่ากับทุกวันก็เถอะ 











    พี่ชานยอลตัวเย็นจัง .. ไม่สบายหรือเปล่า 










    "ไม่เอานะครับพี่ ผมเหนื่อย " 







               

              พูดประท้วงเบาๆเมื่อรู้สึกถึงสัมผัสอุ่นร้อนบริเวณสันกราม ปลายจมูกโด่งคมคลอเคลียอยู่ไม่ห่างจากพวงแก้มใส ริมฝีปากหยักกดย้ำพลางขบเม้มเบาๆที่ผิวเนื้ออ่อนบริเวณซอกคอชวนให้จั้กจี้จนเซฮุนต้องหดคอหนี มือบางรั้งให้ตัวเองพ้นจากอ้อมกอดของคนด้านหลังพลางหันหน้าเข้าหา 









    "... " 












             แต่ยังไม่ทันจะได้เอ่ยปากพูดอะไร ริมฝีปากหยักก็ปิดทับริมฝีปากอิ่มที่กำลังจะอ้าปากพูดจนต้องกลืนคำพูดที่เตรียมมาเก็บลงไปเสียอย่างนั้น สองแขนแกร่งโอบรั้งเอวบางเข้าหา ดันท้ายทอยเล็กให้เงยขึ้นรับจูบพลางกดริมฝีปากเบียดชิดจนแทบไม่เหลือที่ว่าง ลิ้นร้อนไล้เลียริมฝีปากอิ่มเป็นการหยั่งเชิง ..













    ไม่แปลกใจเลยที่โอเซฮุนมักจะชอบเลียริมฝีปากตัวเองบ่อยๆ .. 











    "พี่ครับ ..ไม่เอา "









    cut









              






            คิ้วเรียวสวยขมวดมุ่น รู้สึกไม่สบายตัวอย่างบอกไม่ถูก เรือนร่างบอบบางพลิกไปพลิกมาอยู่หลายครั้งในอ้อมแขนแกร่ง ปลายจมูกรั้นย่นยู่เมื่อได้กลิ่นอะไรบางอย่าง สองแขนเล็กยันตัวลุกขึ้นก่อนจะคว้าเอากางเกงบ็อกเซอร์ที่อยู่ปลายเตียงมาใส่ ก่อนจะลุกยืนขึ้น 









    "จะไปไหน " 








            เสียงทุ้มดังขึ้นในความมืดหลังจากคว้าข้อมือบางไว้แล้วรั้งให้กลับเข้ามาอยู่ในอ้่อมแขนแกร่งอีกครั้ง 










    "เดี๋ยวผมมา เข้าห้องน้ำแปปนึงครับ "








    "อย่าไป อยู่กับพี่ก่อนนะครับ " 








               
            สองแขนแกร่งที่กอดรัดกระชับแน่นขึ้น เสียงทุ้มที่สั่นเครือเจือกับน้ำเสียงแปร่งๆนั้นทำให้คิ้วเรียวของโอเซฮุนต้องขมวดมุ่นด้วยความสงสัย สองแขนเล็กค่อยๆจับให้อ้อมกอดนั้นคลายออกก่อนจะยืนขึ้น โน้มใบหน้าลงจุ้บริมฝีปากหยักเบาๆเป็นการเอาใจ 










    "แปปเดียวครับ เดี๋ยวมา " 








    "เซฮุน อย่าไป เชื่อพี่นะครับ กลับมานอนที่เดิม.. นะครับ "








    "โถ่พี่ ผมนอนไม่หลับนะ อึดอัด เดี๋ยวมาครับ "










                ก้มลงหอมแก้มอีกคนเร็วๆก่อนจะค่อยๆเดินคลำทางไปที่ห้องน้ำ เลิกคิ้วน้อยๆหลังจากได้ยินเสียงน้ำไหลเอื่อย พี่ชานยอลคงเปิดน้ำทิ้งไว้แล้วลืมปิดอีกแน่ๆ ขี้ลืมจริงๆ แบบนี้จะเป็นหมอได้ยังไง 










                ฝ่ามือขาวบิดลูกบิดประตูเปิดเข้าไปก่ิอนจะกดเปิดสวิซไฟ ดวงตากลมหรี่ลงจนแทบปิดเมื่อแสงไฟสว่างจ้าไม่ชินตา มือเรียวยกขึ้นขยี้ตาเบาๆก่อนจะลืมตาขึ้นเพื่อปรับโฟกัส











    !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!











              ฉับพลันดวงตากลมเบิกกว้าง หัวใจกระตุกวูบจนแทบหยุดเต้นเมื่อเห็นภาพตรงหน้า เรียวขาเล็กแข็งทืิ่อจนขยับก้าวไปไหนไม่ได้ ฝ่ามือขาวยกขึ้นปิดจมูกหนีกลิ่นคาวเลือด ใบหน้าสวยส่ายไปมาน้อยๆอย่างไม่เชื่อสายตา










    ภาพของปาร์ค ชานยอล คนรักของเขากำลังนั่งพิงอยู่ที่อ่างอาบน้ำ 











              ดวงตาคมเหม่อลอยแต่กลับจ้องมาที่เขาเขม็ง น่าแปลกที่ม่านใสที่เคยอบอุ่นนั้นไร้แวว ร่างสูงโปร่งที่ถูกฉาบทับด้วยเครื่องแบบนักศึกษาครบทุกชิ้นยังคงนิ่งงันไร้ซึ่งลมหายใจ น้ำจากก็อกที่เปิดทิ้งไว้่ไหลล้นออกมาจนเจิ่งนองไปทั่วพื้นห้องน้ำ โอเซฮุนก้าวถอยหลังช้าๆหนีมวลน้ำที่เจือไปด้วยเลือดสีเข้มที่ไหลออกมาจากแผลที่ข้อมือหนา น้ำตาไหลอาบแก้มทั้งสองข้าง รู้สึกปวดหนึบที่เบ้าตาและมึนงงในหัวไปหมด .. เขางงไปหมดแล้ว 













    พี่ชานยอลมาอยู่ตรงนี้ได้ยังไง ..






     ถ้าอย่างนั้น แล้วคนที่กอดเขาเมื่อกี้ล่ะใคร








    นี่มันเรื่องอะไรกัน  .. 











               
    รวบรวมสติทั้งหมดเท่าที่มีพาตัวเองวิ่งออกมาจากตรงนั้น นิ้วเรียวยกขึ้นยกเหยิกที่แก้มของตัวเองพลางตบแรงๆเพื่อให้แน่ใจว่าตัวเองไม่ได้ฝันไป กดเปิดสวิซไฟจนสว่างจ้าไปทั้งห้อง .. 











    ไม่มี .. 







    ไม่มีปาร์คชานยอลที่ควรจะนอนอยู่บนเตียง .. 











    "นี่มันอะไรกัน .. " 










              เสียงที่สั่นเครือเอ่ยขึ้นกับตัวเองเบาๆพร้อมกับริมฝีปากบางที่สั่นระริก เรียวขาเล็กไร้เรี่ยวแรงจะยืน ทิ้งตัวทรุดลงบนพื้นห้อง เงยหน้าขึ้นมองกระจกบานใหญ่ที่อยู่ห่างออกไป .. รอยคิสมาร์กที่อีกคนทำไว้ยังปรากฏให้เห็นบนแผ่นอกบาง ..












    ไม่ได้ฝัน เมื่อกี้พี่ชานยอลกอดเขาจริงๆ .. 









                  
             
      สองมือยกขึ้นปิดหน้า รู้สึกสับสนจนปวดหัวไปหมด ไหล่บางสั่นเทิ้มเพราะแรงสะอื้นไห้ .. เบลอ งงไปหมดแล้ว 







    ..


















    หนังสือพิมพ์ฉบับเช้าวันต่อมาพาดหัวข่าวเรื่องหนึ่งค่อนข้างน่าสนใจ .. 












    นักศึกษาแพทย์ปีสามเสียชีวิตปริศนาในหอพัก  ส่วนเพื่อนร่วมห้องเข้ารับการบำบัด
    อ่านต่อหน้า .. 











    ________________________________________________







     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×