Travel : The Unseen Destination บั้นปลายการเดินทางที่ถูกบดบัง - นิยาย Travel : The Unseen Destination บั้นปลายการเดินทางที่ถูกบดบัง : Dek-D.com - Writer
×

    Travel : The Unseen Destination บั้นปลายการเดินทางที่ถูกบดบัง

    โดย KazAji

    นักผจญภัยหนุ่มผู้พร้อมจะฟันฝ่าและเผาทุกสิ่งอย่างที่ริอาจมาขวางการเดินทางสู่จุดหมายของเขา แต่กลับกำลังหลงทางและไม่รู้แม้กระทั่งจุดหมายของตัวเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    124

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    124

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ธ.ค. 65 / 01:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องย่อ
    ----------------------------------------------------------
    นักผจญภัยหนุ่มผู้ออกเดินทางตามหาสถานที่แห่งหนึ่ง โดยที่ตัวเขาเองนั้นยังไม่สามารถหาเหตุผลได้ว่าทำไมเขาต้องไปที่นั้น แล้วที่นั้นเป็นสถานที่แบบไหน สิ่งเดียวที่เขารู้คือไม่ว่ายังไงเขาก็ต้องไปที่นั้นให้ได้ไม่ว่ามันจะแลกมาด้วยอะไรก็ตาม
    ----------------------------------------------------------
    WORLD OF ALTERRIUS - เรื่องราวของอัลเทอร์เรียส
    ---------------------------------------------------------------
    โลกที่การต่อสู้เป็นการใช้ดาบและเวทย์ พลังเวทย์ที่ไหลเวียนอยู่ในสิ่งมีชีวิตและโลกใบนี้นั้นก็ได้มีส่วนช่วยในการพัฒนาอารยธรรมและวิทยาการของเหล่า Human และ Non-human จนสามารถสรรค์สร้างสิ่งต่างๆได้ขึ้นมามากมาย แต่ไม่ว่าจะมีสติปัญญาหรืออารยธรรมที่สวยงามและมั่นคงหรือแม้แต่เหตุการณ์แต่โบราณการที่เป็นอุทาหรณ์นำไปสู่การล้มสลาย [The First Cruscifixion] พวกเขาก็พร้อมที่จะหันอาวุธเข้าหากันเสมอแม้เพียงความขัดแย้งเล็กน้อยก็อาจนำไปสู่สงครามที่ใหญ่พอจะทำให้กองศพสูงเท่าภูเขา ถึงแม้จะนำมาสู่การเปลี่ยนแปลงในแต่ละยุคสมัย วิทยาการที่มีการพัฒนาทั้งเพื่อการสงครามและวิถีชีวิต และวัฒนธรรมของแต่ละเผ่าพันธ์เริ่มแสดงเอกลักษณ์ที่ชัดเจนมากขึ้น แต่มันจะมาพร้อมกับกลิ่นสาบเลือด และเน่าเสียของศพเสมอ ในทุกๆครั้งกลิ่นเหล่านี้ก็ยิ่งทวีคูณความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ตามความเจริญที่เพิ่มขึ้น

     แกรนแลน มหาทวีปที่เป็นใจกลางของอัลเทอร์เรียสเป็นดินแดนที่เต็มไปด้วยเผ่าพันธุ์มากมายที่เขามาแสวงหาพื้นที่และทรัพยากรในมหาทวีปแห่งนี้ หลายอาณาจักรได้เกิดและดับตามกาลเวลา เกิดเป็นแหล่งแสวงโชคหาให้กับเหล่านักผจญภัยได้เข้าไปค้นหา แต่ก็ใช่ว่าจะได้มันมาโดยง่ายเพราะอัลเทอร์เรียสนั้นเป็นโลกที่โหดร้ายเต็มไปด้วยอศูรกาย ตั้งแต่สิ่งมีชีวิตที่เกินน่ารังเกียจเกินความเข้าใจของมนุษย์ไปจนถึงสัตว์ที่แม้ดูไม่มีพิษภัยก็มีวิธีที่จะฆ่าคนได้ในพริบตา และแกรนแลนนั้นก็ยังเป็นอันดับ 1 จาก 6 ทวีปในเรื่องแหล่งรวมหายนะเหล่านี้
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ---------------------------------------
    นักเขียนมือใหม่โง่ๆคนหนึ่งเองครับ ถ้ามีตรงไหนที่มีคำติหรือแนะนำ ก็ช่วยบอกด้วยนะครับผมจะเก็บไปปรับปรุงและพัฒนาเพิ่ม

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น