ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Because of my son (KYURYEO WONBOM HYUKMIN FT.HC KT )

    ลำดับตอนที่ #1 : Character

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1K
      0
      25 มิ.ย. 54

     Kim Family

     

    คิมฮันเกิง คุณพ่อผู้หวงลูกชาย(หรือลูกสาว)มากเป็นพิเศษ มักโดนคุณนายคิมกดขี่ข่มเหงเสมอ
      

    คิมฮีชอล  คุณนายหญิงสาวสวยประจำห้างใหญ่ kim coperation
      

    พี่ชายสาวสวยคนโต คิมซองมิน หนุ่มน้อยน่ารักประธานนักเรียน ประธานชมรมหนังสือพิมพ์ ผู้ตีแผ่ทุกเรื่องในโรงเรียน

     
    พี่คนกลางสุดเฉิ่ม คิมคิบอม
     บรรณารักษ์ผู้สงบเงียบและเชยที่สุดในโรงเรียน เป็นเพื่อนสนิทของฮยอกแจ

     
    น้องเล็กน่ารักคิมเรียวอุค
    เด็กน้อยผู้สดใสร่าเริง เป็นเด็กเรียนเก่ง เป็นอาสาสมัครดูแลยีราฟประจำสวนสัตว์ Suju Family

    Jo Family

     
    โจยองอุน
     เจ้าของฟาร์มไก่รายใหญ่ของประเทศ  เป็นผู้อยู่เบื้องหลังของแผนการทุกๆเรื่อง (ร่วมขบวนการกับคุณนายคิมฮี)

     
    โจจองซู
    ภรรยาเจ้าของฟาร์มไก่ เป็นเพื่อนสนิทกับเจ๊คิมฮี

     
    โจซีวอน
    หนุ่มหล่อเดือนมหาลัยปี2  เจ้าชูไม่คบใครจริงจัง ผู้ที่ไม่เคยคิดจะสืบทอดกิจการของตระกูล เพราะคิดว่าหน้าหล่อๆของเขาเนี่ยนะจะมานั่งเลี้ยงไก่

     
    โจฮยอกแจ
     หนุ่มน้อยสุดกวนประจำโรงเรียน เป็นเพื่อนกับคิบอมที่มีนิสัยและลักษณะต่างกันสุดขั้ว ผู้หวังที่จะสืบทอดกิจการฟาร์มไก่ของตระกูล

     
    น้องเล็กสุดเกรียน โจคยูฮยอน
     หนุ่มหล่อจอมเกรียนประจำโรงเรียน เป็นน้องเล็กผู้ซึ่งฉลาดน้อยกว่าพี่ๆในตระกูล แต่มีพรสวรรค์ทางด้านกีฬา

    ถึงทุกคนที่จะติดตาม : เนื้อเรื่องจะอัพจันทร์-ศุกร์ จะพยามอัพทุกวันเพื่อไม่ให้ทุกคนค้างในอารมณ์ (เราเข้าใจดีค่ะ>o<)
    เนื้อเรื่องเเต่ละตอนจะเเต่งวันที่จะลง  เพื่อความสดใหม่เหมือนขนมปังฟาร์มเฮาท์ 555
    การเเก้ไขภายในตอนที่ลงไปอาจจะมีการเปลี่ยนเเปลงบ้างเเต่จะเเจ้งให้ทุกคนได้ทราบทุกครั้ง(เเก้ให้เข้าใจง่ายขึ้น*)
    ฟิคเรื่องนี้เป็นเรื่องเเรกของพวกเรา2คน ขอฝากเนื้อฝากตัวเเล้วก็หัวด้วยละกันนะคะ
    ถึงส่วนใหญ่จะเป็นการสนอง Need คนเขียนก็ตาม>////<   อยากให้ทุกคนที่จิ้นคู่เดียวกัน มาจิ้นด้วยกัน เพื่อความเฮฮา(?)ในชีวิต
    ไม่ได้หวังอยากให้มีคนรู้จักมากมาย เเต่อยากได้ความคิดเห็นของหลายๆคนที่เข้ามาอ่าน (+3+)
    รู้สึกที่พิมพ์มาจะเป็นทางการ คริ คริ คริ ตอนที่ 1 จะลงวันจันทร์ที่จะถึงนี้นะคะ

    จากคนเขียนอีกหนึ่งคนคะ :  ทุกคนอยากอ่าน ncกันมั้ย ถ้าอยาก ก็จะพยายามเเต่งให้นะคะ ส่วนการขอncก็ทิ้งเมลไว้เลยนะคะ
    ก็เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องเเรกของพวกเราอะเนอะ ก็อาจจะเเต่งได้ไม่ดีเท่าไร ยังไงก็ให้คำปรึกษาด้วยนะคะ^_^ ยังไงก็จะพยายามอัพบ่อยๆไม่อยากให้ทุกคนค้างอะเนอะ เพราะว่าก็เคยเป็นเเบบนั้น เเต่ถ้าจะไม่อัพตามวันที่เพื่อนบอกไว้ก็จะบอกไว้ก่อนนะคะ
    อยากจะได้ncคู่ไหนหรืออยากให้มีspecialคู่ไหนก็เม้นทิ้งไว้ได้นะคะ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ ขอบคุณคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×