คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ฉันจะเข้ามหาลัยให้ได้
ทั้งหมดแถวตรง! จัดแถว เสียงที่ดูเหมือนจะหวานถูกเปล่งออกมาและเต็มไปด้วยความดุดัน ทั่วทั้งบริเวณเงียบกริบ ไม่มีเสียงคุยกันกันเลย ซึ่งผิดกับก่อนหน้านี้มาก เพราะก่อนหน้านี้ทั่วทั้งบริเวณเต็มไปด้วยเสียงคุยกันเสียงดังลั่นหอประชุม เรียนเชิญอาจารย์ให้การอบรมกับนักเรียนด้วยครับเรียนเชิญครับ
ดีมากจ๊ะคิมคีย์บอมสมแล้วที่เค้าเลือกเธอเป็นหัวหน้าสารวัตรนักเรียน
มันเป็นหน้าที่ของผมอยู่แล้วครับ
คิมคีย์บอม หนุ่มหน้าหวานปานน้ำผึ้ง(ไรเตอร์ช่างเปรียบเทียบ) แต่เห็นหน้าหวานๆอย่างนี้ก็เถอะแต่ดีกรีความโหดนั้นก็ลองคิดดูว่าเค้าคนเดียวสามารถควบคุมนักเรียน 600 คนได้อยู่หมัด ในโรงเรียนแห่งนี้เค้าก็เปรียบเสมือนครูเลยทีเดียวเพราะรุ่นน้องที่โรงเรียนแห่งนี้ถูกปลูกฝังให้เชื่อฟังรุ่นพี่ที่ทางโรงเรียนยกย่องว่าเป็นคนดีและสามารถเป็นแบบอย่างให้กับรุ่นน้องได้และคิมคีย์บอมก็คือหนึ่งในนั้นซะด้วยซิ นอกจากนั้นเขายังได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าสารวัตรนักเรียนและรองประธานฝ่ายกิจกรรมอีกด้วยเค้าจึงเป็นที่เกรงกลัวมากๆเลยทีเดียว (นี่คิมคีย์บอมนายจะโหดไปไหนเนี่ย)
แต่ถึงกระนั้นก็เถอะคิมคีย์บอมก็ยังมีมุมที่ดูอ่อนหวานอยู่ งานอดิเรกของเค้าคือการถักผ้าพันคอ แถมยังชอบทำอาหารและอาหารแต่ละอย่างนั้นเค้าก็ทำได้อร่อยมากๆจนใครได้ชิมก็ต้องติดใจ ส่วนการเรียนนั้นคิมคีย์บอมคนนี้ก็ถือว่าเรียนอยู่ในระดับที่ดีทีเดียว จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่จะมีทั้งผู้หญิง ผู้ชายเข้ามารุมจีบเค้ามากมาย แต่เค้าก็ไม่เคยสนใจใครเลยเพราะในใจของเค้ามีเพียงพี่อนยู พี่ชายที่แสนดีอาศัยอยู่ข้างบ้านของเขา
เฮ้ คีย์กุนเพื่อนรัก
เสียงครายฟะสังสัยจะเป็นไอ้เป็ดจงฮยอนแหงเลย สงสัยมันคงไปทำอะไรผิดระเบียบโรงเรียนมาอีกแน่ๆเลยคีย์บ่นกับตัวเองพร้อมกับทำท่าจะลุกออกจากที่นั่ง
จงฮยอนหนึ่งในคณะกรรมการนักเรียนของโรงเรียน อยู่ฝ่ายวิชาการ เห็นอย่างนี้จงฮยอนเป็นอัจฉริยะเลยทีเดียว เค้าเป็นคนติวหนังสือให้กับคีย์และยังเป็นเพื่อนรักของคีย์อีกด้วย
จะรีบไปไหนฟะไอ้เพื่อนรักของชั้นจงฮยอนพูดพร้อมกับดึงแขนของคีย์ให้นั่งลงที่เดิม
เมิงไปทำอะไรผิดมาล่ะ เมิงถึงได้มาหากรูเนี่ย
นี่แกทายถูกได้ยังไงฟะ
เหอะๆ ก็แกมีเรื่องเดือดร้อนทีไรแกก็มาหาชั้นทุกทีง่ะคีย์พูดพร้อมกับทำหน้าเซ็งๆ
แต่วันนี้ชั้นไม่ได้มาขอร้องแกฟรีๆ เหมือนทุกทีนะเฟ่ย วันนี้ชั้นมีข้อเสนอดีๆมาเสนอให้กะแก
ขอเสนออารายฟะ เห็นแกมาเสนอชั้นทีไรมีแต่เบอร์โทรสาวๆทั้งนั้นเลยนี่
แต่วันนี้ไม่ใช่เฟ่ย ชั้นมีข่าวดีมาบอกแก
ข่าวดีอะไรของแก
แกยังจำพี่อนยูหน้าเต้าหู้ที่แกปลื้มนักปลื้มหนาได้ไหมฟะ
เออ แล้วไงฟะ
ก็พี่เค้าได้ทุนเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยวุงซาน โดยได้รับคัดเลือกจากทางโรงเรียนไง นี่อย่าบอกนะว่าแกไม่อยากเข้าไปเรียนที่เดียวกับพี่อนยูของแกน่ะ
เฮ้ย! อยากซิฟะแล้วทางโรงเรียนเค้าเริ่มคัดเลือกแล้วหรอฟะ
ใช่แล้ว และชั้นก็ได้นั่งเป็นประธานในการคัดเลือกด้วย ถ้าแกช่วยชั้นก็จะช่วยแกไง
เฮ้ยแต่มันผิดกฎนะเฟ่ย ชั้นเป็นคนตั้งกฎขึ้นเองแล้วให้ชั้นป็นคนแหกกฎเองงั้นเหรอ
โอเคแสดงว่าแกไม่อยากเข้าเรียนแล้วซินะ คิดดูคนเข้าสมัครตั้งหลายคนแล้วสมองอย่างแกคิดเหรอว่าจะไปสู้กับห้องคิงเค้าได้
เออ ก็ได้ๆ แล
ความคิดเห็น