ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO]Blood สายเลือด (Lumin ft. Chen,Sehun)

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 591
      4
      8 พ.ย. 57

    "อื้ออ อ้ะ อ้ะ ลู่หานน "
     
    "อ่าา เซฮุน ฉันรักนายนะ"
     
     
     
    ร่างสองร่างกำลังพลอดรักกันภายในห้องของผู้อำนวยการโรงเรียนของ ลู่หาน เอง
     
    โดยมีสายตาคู่หนึ่งที่มองเข้าไปในห้องที่ทั้งสองรักกำลังแสดงความรักต่อกันอย่างเร่าร้อน บนความเจ็บปวดของร่างอวบของ มินซอก ร่างอวบกำลูกบิดประตูแน่นพร้อมน้ำตาที่ไหลออกมาจากดวงตากลมอาบแก้มกลมมองภาพตรงหน้าราวกับมันเป็นมีดที่แทงเข้ามากลางอกของมินซอก
     
     
     
     
    "ฮึก ฮึก ฮื่ออ พี่ลูหานน ฮื่ออ"
     
    ร่างอวบเดินเข้าไปในห้องนั้นไม่สนใจว่าทั้งคู่กำลังมีอะไรกัน และคนทั้งคู่ยังไม่หยุดยังคงทำต่อไปไม่สนใจมินซอกที่ตรงเข้ามาพยายามดึงตัวลู่หานให้ห่างจากเซฮุนแต่ก็โดนลู่หานผลักล้มลงกับพื้น
     
     
    "ฮื่ออ ไม่เอา ไม่เอา พี่ลู่หานเป็นของ มินซอกคนเดียว ฮื่ออ พี่ลู่หานรักมินซอกคนเดียว ฮื่ออ "
     
    "อ่าา มึงหุบปากสักที! กูรำคาญ" ลู่หานพูดพร้อมซอยสะโพกถี่เร็วเข้าหาร่างบางของเซฮุน
     
    "อ้ะ อ้ะ ลู่หาน เบาๆ อ้ะ" เซฮุนครางออกมาพร้อมส่งสายตาเยาะเย้ยไปทางร่างกลมที่ล้มอยู่กับพื้น
     
    "ฮื่อออ " ร่างอวบเริ่มฟูมฟายและแดดิ้นอยู่ที่พื้น จนมีอีกคนที่รีบวิ่งเข้ามาหาร่างอวบของมินซอกแล้วกอดมินซอกไว้แน่นพร้อมปิดตาของมินซอก
     
    "อย่าร้องนะมินซอก จงแดอยู่นี้แล้ว"
     
    "ฮื่ออ จงแดพี่เซฮุนแย่งลู่หานจากมินซอกไป  ฮื่อออ"
     
    "ไม่ มินซอกอย่าร้องนะอย่าร้อง มินซอกยังมีจงแดอยู่นะ"
     
    "ไม่ไม่เอา ลู่หานมินซอกตะเอาลู่หาน ฮึก คนเดียว ฮื่อออ ลู่หานเป็นของมินซอก"ร่างเล็กยังคงพร่ำเพ้อ
     
    "โว้ยยย! หุบปากสักทีกูรำคาญ เอามันออกไปให้พ้นหน้ากู กูจะเอากับเซฮุน!"ร่างสูงทนไม่ไหวตะโกนออกมาอย่างหัวเสียแต่ยังคงขยังกายเข้าหาร่างบางของเซฮุน
     
    "ฮื่ออออออ " ร่างเล็กยิ่งร้องหนักกว่าเดิม
     
    จงแดรีบประคองร่างเล็กขึ้นและรีบออกจากห้องที่ตลบอบอวลไปด้วยความสุขทางกายของลู่หานและเซฮุนแต่สำหรับมินซอกห้องนั้นคือ นรกดีๆนี่เอง
     
     
     
     
     
    ________________
     
     
    อย่าลืมคอมเมนท์ด้วยน่ะค่ะ พลีสสส
     









     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×